Giai đoạn 5: Tin tưởng

867 45 4
                                    

Giai đoạn thứ năm - tin tưởng

Sau khi giải mùa xuân kết thúc, Son Siwoo thực sự đã phần nào cảm thấy có điều gì đó đang thay đổi Park Jaehyuk.

Sự thay đổi này dù sao cũng không phải theo hướng xấu, cậu ấy cũng trở nên tốt bụng và dễ gần hơn trước kia. Hay là dạo này trường thành rồi, thay đổi theo hương như vậy cũng tốt. Nhưng Son Siwoo vẫn mơ hồ lo lắng về điều gì đã thay đổi Park Jaehyuk trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

Từ khoan dung và chấp nhận những lỗi cố ý hay vô ý của Jeong Jihoon, cho đến bình tĩnh trả lời các cuộc phỏng vấn khiêu khích rằng "mọi người đều nghĩ rằng sự kết hợp đường dưới của họ là mạnh nhất và tôi cũng nghĩ đường dưới của chúng tôi là mạnh nhất".

...Điều đó tốt, nhưng có điều gì đó mơ hồ không ổn về nó.

Bây giờ đã là ngày thứ tư sau Chung kết mùa xuân, Son Siwoo miễn cưỡng kéo mình ra khỏi nỗi tiếc nuối khi thua Chung kết mùa xuân, cậu ngồi khoanh chân trên chiếc giường êm ái trong căn hộ nhỏ của mình, nhìn Park Jaehyuk trên chương trình phỏng vấn trên màn hình, vẫn câu nói đó - "Mùa xuân năm nay là mùa xuân hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi trong suốt những năm qua".

... Cảm giác có gì đó không ổn lại nổi lên... Điều này rất tốt, Park Jaehyuk này quả thực rất tốt... Nhưng Son Siwoo trong lòng lại cảm thấy có chút khó xử khi đối mặt với một Park Jaehyuk tốt như vậy.

Bởi vì trong ấn tượng của Son Siwoo, Park Jaehyuk thực ra không phải là người tốt.

Nhiều người sẽ nói rằng Park Jaehyuk bị PTSD, nếu nghiêm trọng sẽ nói Park Jaehyuk tính khí thất thường, còn nhẹ sẽ nói Park Jaehyuk gây áp lực lớn lên những người xung quanh anh ta. Nhưng Son Siwoo chưa bao giờ quan tâm đến điều này. Xét cho cùng, anh ấy, Park Jaehyuk và Park Jinseong đã là bạn của nhau trong nhiều năm, và ở một mức độ nào đó, chim cùng đàn và người ta chia thành nhóm, vì vậy ba người họ đều có chung một vấn đề giống nhau. Và vấn đề của Park Jaehyuk chủ yếu thể hiện ở chỗ, anh ấy phần lớn thời gian đều lười kiểm soát cảm xúc và thái độ của mình, lại càng lười tiết chế bản thân để làm hài lòng người khác - anh ấy sẽ bị phân tâm khi nghe thấy những điều không hay, nhưng lại luôn nói ra những lời đau lòng mà không để ý đến cảm xúc của người nghe.

Son Siwoo trong lòng biết rằng, kỳ thực Park Jaehyuk EQ không thấp, hơn nữa Park Jaehyuk còn là một người có thể hiểu được cảm xúc của người khác, thậm chí còn lợi dụng cảm xúc của người khác. Hầu hết thời gian, Park Jaehyuk không quan tâm người khác nghĩ gì về mình - suy cho cùng, anh ấy vẫn có niềm tin tuyệt đối vào khả năng của chính mình.

...Tất nhiên, cậu cũng không quan tâm liệu người khác có bị tổn thương bởi cậu hay không.

May mắn thay, Son Siwoo thực sự không bận tâm đến những hành vi mà người khác có thể coi là phản cảm này, cậu ấy đã phân loại các đặc điểm của Park Jaehyuk vào một thư mục có tên "Thẳng tính", và thậm chí cậu ấy sẵn sàng coi đó là một ưu điểm.

...Suy cho cùng, so sánh thì việc bộc lộ cảm xúc và thái độ của mình một cách thẳng thắn vẫn tốt hơn là giữ lời trong lòng không nói với ai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ruhends / Vihends] Lật mặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ