3

307 20 6
                                    

Một ngày mới vừa bắt đầu, mọi người ai ai cũng tất bật với công việc của mình. Con đi trường học mẹ đi trường đời. Gia đình ai cũng vui vẻ, chào đón ngày mới, ngược lại. Gia đình Khoa thì không. Vừa mới thức thì đã không thấy ba mẹ ở đâu cả, họ đã đi từ rất sớm. Khoa thực sự rất mệt vì cha mẹ cậu không bao giờ dành tình cảm yêu thương cho cậu cả. Biết là bận nhưng khi có thời gian rảnh vẫn không làm gì, tuy trong nhà vẫn còn người thương yêu cậu. Đó là bác quản gia, bà ấy luôn chăm sóc cậu, đưa ra lời khuyên nhưng bà đi rồi... mãi mãi. Có người mới thì không yêu thương cậu chỉ quan tâm số tiền được trả thôi. Mệt hơn nữa khi ba mẹ cậu ép cậu phải học thật nhiều để đem về khoe mẽ với hàng xóm ,cậu áp lực vô cùng.
-Chào ba mẹ con đi học
-.....
Cậu ủ rũ,mệt nhoài cả người khi bị cha hành hạ vì nghỉ học 1 buổi học thêm Lí. Không ai đáp lại, người hầu trong nhà thì đang ngái khò khò kia kìa.

Từng bước đi đến trường, cậu sợ, sợ bị bắt nạt,đánh đập, tra tấn vì...cậu bị rồi. Năm lớp 9 vì cậu gầy gò ốm yếu nên là mục tiêu chọc phá, còn nữa vì cậu trắng hơn mấy đứa nữ nên bị ghét. Lên đến đỉnh điểm khi cậu đang đi trên đường về nhà thì bị chặn đường và h.i.ế.p d.â.m t.ậ.p t.h.ể 5đứa. Cậu ám ảnh, cậu nói, không ai tin kể cả ba mẹ

-mày im đi. Đừng vu không cho người khác. Tao nói thật không ai thèm mày đâu!

- Ba mày nói rất đúng đừng bao giờ nói dối nữa. Mày lớp 9 rồi chứ đâu phải nhỏ?

-...

Cậu lo, lo bị blhđ lần nữa.













































______________________
-end-
Nay viết ngắn lại tại lười😏

SGP |  Hành lang nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ