29

140 16 2
                                    

"Hả ? Là sao em?"

"E-em muốn ô-ôm"

"Ôm là sao vậy"

"En muốn ôm hả?"

"D-dạ"

"À ừ"

Anh nằm ôm em vào lòng ngay sau khi mình vừa chuẩn bị khăn ấm để chườm lên trán em cho bớt nóng.

Anh vẫn cho em ôm mình dù biết em bệnh rất nặng và có thể lây bệnh cho mình. Anh lặng nhìn em với góc nhìn sát tới mức chỉ cần một gang tay nữa thôi là môi chạm môi, gương mặt em rất đẹp,đẹp lắm, cuốn hút, nhan sắc ấy như muốn kéo con tim anh ra, một vẻ đẹp lạ cùng với dáng mắt mà những người ngoài kia nói là "dáng mắt buồn" mà em vô tình nghe được khi trên đường đi học trong khoảng thời gian em không có anh. Anh ngắm nhìn em say mê đến lúc mà mình ngủ quên lúc nào không hay

Cỡ chừng 2 tiếng sau, Tấn Khoa thức dậy. Em cảm thấy người mình cứ nhức,mỏi, khó chịu và mắt em sưng húp như mới bị ai đó đánh vậy, đỏ ngàu, mỏi mắt lắm chứ,đau mắt lắm chứ mà lại cùng với...một bộ đồ mới? Em liếc đôi mắt sưng của mình nhìn qua phía kia. Là Lai Bâng?? Em cũng không hiểu vì sao ảnh ở đây nữa vì em quên hết rồi.

Em không quan tâm nữa, em ngủ tiếp. Đối diện với em là Lai Bâng, người mà em đã trót lỡ trao con con tim mình nhưng không có kết quả (nhìn vậy chứ không phải vậy) . Anh vẫn đẹp trai,rạng ngời, thu hút như ngày nào. Còn em, một cậu bé xấu xí,gầy gò, luôn là nạn nhân của các vụ blhđ,xhtd,qrtd và bhgđ (mình xin phép viết tắt vì chuyện này hơi nhạy cảm) , bị vấy bẩn và trong mắt ba mẹ em luôn là một con robot.

Em tự nghĩ, nếu hai người cùng nhau bước đi thì em có xứng với anh không? Em tự cho mình thấp hèn, là tầng lớp dưới còn anh là tầng lớp trên, em cho rằng em không xứng với anh và em cũng tự cho rằng hai người không đẹp đôi. Em thấy, cô gái nào đi với anh cũng hợp, kể cả những chàng trai khác , em đều cảm thấy ai cũng hợp để sánh bước cùng anh trừ em.

Em nhìn anh, rồi ngại ngùng quay đi, rồi lại quay vào nhìn,rồi lại quay đi. Em nhìn anh, trong một khoảng khắc,em nào biết anh đỡ thức ngay sau khi em mở mắt, anh đã nhìn thấy bộ dạng đáng yêu với chiếc má bánh bao được tô điểm thêm phớt nhẹ màu hồng phấn vì ngại ngùng thêm hành động vừa nãy.

Chắc anh chết với bé quáaa🫶🏻














__________
-end-

Bí idea quáa

Snvv nha Lai Bánh🍪

16/09/23-21:09

SGP |  Hành lang nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ