Chiều, anh đi học về. Chưa kịp tới phòng mình anh đã ghé vào phòng em cùng hai cậu bạn của mình.
*cộc cộc
-Tấn Khoaaaa
-mở cửa cho anh mày vào coiii-Quý, mày ngậm cái mỏ chó mày lại được không?
-nhỏ đang bệnh, tao có giữ chìa khoá đây-Lai Bánh nói đúng đấy.
-Quý cứ từ từ thôi-dạ vâng cá.
-Đuma simp vừa thôi chứ thằng lon.
Coi chừng nghiệp quật đó nha Lai Bánh
Tấn Khoa bị phá tan giấc ngủ đẹp vì 2 người kia, em tức lắm. Em thề, lát em ra ngoài em sẽ đập vỡ đầu thằng lon nào dám phá giấc mơ em được cùng waifu của mình làm đám cưới!
Em vừa bước tới trước cửa thì mới nhận ra cửa bị khoá từ bên ngoài. Đm em lại đéo có chìa khoá vì em có một cái duy nhất mà bị anh Thấng Lai Bong dấu tên nào đấy lấy mất rồi. Em nói vọng ra bên kia cửa hỏi ai đó thì anh đáp lại. Nghe thấy giọng anh,em la lớn :
"Đit me thằng lon Lai Bâng, ai cho mày khoá cửa phòng tao rồi lấy mẹ chìa khoá của tao? Ai cho vậy hả lon Lai Bâng??"
Sau khi nhận một tràng dài những câu chửi thấm đậm lòng người của Tấn Khoa. Anh nói xin lỗi rồi kêu em đứng ra coi chừng mở cửa đập trúng đầu em và kêu em đừng la nữa em đang bị bệnh, thêm đau họng thì lại mệt người thêm.
Anh tinh tế vailonn🥲🥲
Em cũng nghe theo xích người qua một bên. Cánh cửa mở ra, chào đón em là 3 người anh trai "thân mến" của mình. Trên tay Quý thì cầm một túi trái cây, Cá thì xách hai hộp cháo, còn anh thì mang tới cho em hai bé nian vì anh không có gì hơn ngoài tiền.
Anh là người có kinh tế mà
Em thấy những phần "quà" mà ba người anh mang lại, lòng em vui như mở hội, mắt sáng lên,long lanh nhìn vào bé nian chứ không phải nhìn vào đồ ăn.
Em thấy anh đem cho mình tận hai bé nian thì lại hỏi tiền đâu mà anh mua, anh bảo anh góp 700 cành đổi một bé cho bên từ thiện. Em hỏi anh tại sao không mua luôn mà lại đổi, anh bảo tại vì bỏ tiền vào shop đó không biết có giúp được người nghèo hay không nhưng bỏ vào bên chuyên từ thiện thì có ít hơn.
Anh này cũng tử tế(?)
Đúng là gu của mấy em gái( trong đó có em ), có đủ 3 tế:
Tinh tế
Kinh tế
Tử tế_________
-end-Xong trong một đêm ạ=))
Chúc mọi người ngủ ngonnn25/09/23-00:43
BẠN ĐANG ĐỌC
SGP | Hành lang nhỏ
FanfictionDROP‼️DROP‼️DROP‼️ Hành lang nhỏ nơi tình yêu bắt đầu? Lần đầu viết có gì sai xin thông cảm Về trường lớp hoi nha 35/50? Nói vậy thôi chứ chưa chắc à nhe=))))) OOC OOC OOC Xàm ẻ, xàm nhất mọi thời đại Xen text