Lai Bâng nói hết một tràng dài với nhũng gì sâu trong tận đáy lòng của anh để nói cho em.
"Lại đây"
Vừa nói xong,Tấn Khoa xích lại gần anh. Anh thấy thế liền ôm em vào lòng, em vừa khóc vừa rúc vào bên vai của anh mà khóc nấc lên. Em nói ra hết những điều mà mình đã trải qua trong cuôc đời tồi tệ với anh mà đâu biết rằng em sẽ phải trải qua thêm những gì .
....
Sau hơn 2 tiếng, em ngủ đi vì quá mệt. Em đã khóc rất nhiều, đến nỗi hai mắt sưng tấy lên, mỏi và cay mắt nữa. Nghĩ đến đây Lai Bâng không kiềm được mà rơi những giọt nước mắt vì quá sót thương cho tấm thân nhỏ bé này. Vì sao chứ? Vì sao ông trời lại cho em trải qua các thứ này chứ? Lai Bâng không thể không nghĩ đến một từ để nói về cảm xúc mà anh đã dành cho Tấn Khoa đó là thương và sót.
Anh bất chợt rờ lên trán Tấn Khoa, cái gì đây? Khóc đến sốt à? Sao mà nóng thế? Anh luống cuống không biết nên làm gì vì đây là lần đầu anh chăm sóc người bệnh đó.
Anh nhanh chóng lấy khăn ấm chườm lên trán của Tấn Khoa, đặt nhiệt kế vào miệng em để đo nhiệt độ. Haizz nếu em bị như này làm sao anh về phòng đây?
Lai Bâng liền chạy nhanh sang phòng mình, lấy một bộ quần áo đơn giản với quần đùi,áo thun và lấy thêm những dụng cụ cần thiết để chăm bệnh nhân bị sốt mà anh phải chạy khắp trọ để mượn. Coi bộ đêm nay anh không được ngủ rồi...
Sau khi Lai bâng chuẩn bị xong mọi thứ, anh về phòng em và coi em sốt bao nhiêu độ. 41℃,khóc mà bệnh tới mức này thì phải hỏi Tấn Khoa thôi...
"Tấn Khoa ơi là Tấn Khoaa em làm gì mà sốt tới nỗi này vậy?"
"Ư..ưm lai..lai bánhh"
Em trong mơ không biết gặp gì mà miệng cứ ú ớ chuyện gì mà không biết nữa.
"H..hả anh đây"
"N..nóng..nóng qu..quá"
"À em nóng là do sốt đấy"
"Ô...ôm"
"Hả cái gì?"
Tấn Khoa tấn công ảnh như vậy là ảnh phái lắm đóo.
______
...
tui chỉ muốn nói là có bộ hay có chương nào ngược mà siêu ngược luôn hong ạa? Ghiền quáa
Tui thích đọc mấy coment của mọi người lắm áa, cứ coment vào đi ạa để tui có động lực viết tiếp cho mọi ngườiii🫶🏻 Iu11/09/23-23:13
BẠN ĐANG ĐỌC
SGP | Hành lang nhỏ
FanfictionDROP‼️DROP‼️DROP‼️ Hành lang nhỏ nơi tình yêu bắt đầu? Lần đầu viết có gì sai xin thông cảm Về trường lớp hoi nha 35/50? Nói vậy thôi chứ chưa chắc à nhe=))))) OOC OOC OOC Xàm ẻ, xàm nhất mọi thời đại Xen text