Seokmin bị đánh thức bởi hương cà phê phía bên ngoài cánh cửa đang hé. Cậu từ từ mở mắt thích nghi với ánh nắng vàng rực chiếu qua rèm cửa. Trở người vùi đầu vào ga giường mềm mại hít một hơi tràn lồng ngực, cảm giác ấm áp cùng mùi hương nước hoa này thật tuyệt. Nhưng mà hình như đây không phải phòng cậu, phòng cậu đâu thoải mái thế này được nhỉ?
Seokmin sực tỉnh, bật dậy dụi dụi mắt.
Phải rồi, là phòng của Joshua.
Cậu xoay sang tìm kiếm bóng dáng anh nhưng tiếc là không có. Tối qua Joshua khăng khăng bảo cậu ngủ phòng khách cho thoải mái. Cậu cũng cảm động sự quan tâm ngọt ngào anh dành cho mình nhưng mà...
Seokmin không biết phải nói thế nào. Chỉ là tối hôm qua sau hai tuần xa nhau, cậu thực sự rất nhớ anh. Hơn nữa sau nụ hôn ấy cậu càng muốn gần gũi với anh hơn. Thế nên cậu nằng nặc bảo mình không sao, thậm chí còn bĩu môi làm nũng khiến anh đầu hàng cho cậu ngủ cùng.
Joshua cũng thích ở bên cậu.
Anh thoải mái để Seokmin ngồi một bên bồn rửa mặt chờ anh tẩy trang xong xuôi rồi họ cùng nhau đánh răng. Anh luôn để sẵn bóp đánh răng mới cho bạn bè tới chơi nên cậu có thể dùng nó. Anh còn cẩn thận tìm quần áo cho cậu thay khi cậu đang tắm nữa.
Đến lượt Joshua tắm, Seokmin mới có cơ hội quan sát phòng anh. Hình như anh có thói quen nằm phía bên trái giường vì cậu để ý thấy dây sạc ở phía bên đó. Phòng anh cũng không có gì đặc biệt lắm. To rộng, trang nhã và trống rỗng. Điểm nổi bật duy nhất là bức tranh kì lạ được treo phía trên đầu giường. Mà Seokmin cũng chả có hơi sức đâu mà tìm hiểu ý nghĩa của nó, điều duy nhất cậu muốn là rúc người vào trong chăn đợi anh.
Joshua rời khỏi phòng tắm với gương mặt rạng rỡ. Chắc do vừa kết thúc show hoặc do lâu ngày không gặp bạn bè nên anh có vẻ rất vui. Mà cũng có thể là do cậu đang ở đây với anh đêm nay chẳng hạn?Cậu đoán thế.
Không biết nữa, cũng không quan trọng lắm. Dù là lí do gì thì chỉ cần anh thấy vui là được.
Seokmin nhào đến kéo anh vào cái ôm sát rạt, hưởng thụ hơi ấm và mùi hương vani nhè nhẹ từ sữa tắm của anh. Joshua đổi lại cho cậu một nụ hôn lên trán rồi rúc hẳn vào người cậu chúc ngủ ngon.
Nhớ lại tối hôm qua tuyệt vời bao nhiêu thì lúc này cậu bị hiện thực vả mặt bấy nhiêu.
Cậu vẫn muốn được tỉnh giấc có anh trong vòng tay, rồi cả hai người sẽ lười biếng ôm nhau trong chăn một chút nữa trước khi rời giường.
Nhưng mà cũng không thể trách anh được, dù là cuối tuần thì chắc anh cũng rất bận.
Seokmin rời giường, có chút phân vân không biết có nên thay bộ đồ ngủ anh cho cậu mượn này ra không. Rồi chợt nhớ ra cậu chẳng có thứ nào khác ngoài bộ vest hôm qua cả.
Thế là cậu đánh răng rồi mặc nguyên bộ đồ ngủ này xuống bếp, nơi có mùi cà phê ngào ngạt. Joshua cũng ở đó, anh ngồi trên ghế cạnh bếp uống cà phê, đeo kính và đọc một quyển tạp chí nào đó cậu không rõ. Ánh nắng chan hòa khắp căn phòng như tạo nên ánh hào quang bao quanh lấy anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN SEOKSOO | Baby, you're my angel
FanfictionBaby, you're my angel Couple: Seoksoo/ Lee Seokmin/ Hong Jisoo Link: https://archiveofourown.org/works/24797827/chapters/59970631 Writen by: pinkphoeniixx Trans by: 17vinzy Summary: Joshua Hong - một nhà thiết kế xinh đẹp, tài năng, chăm chỉ và đầ...