tuyết

931 58 5
                                    


cục cưng hôm nay hư hết chỗ nói!

em làm một quả khiến anh người yêu phải bẻ một nhánh cây khô dính đầy tuyết xuống,

vụt vào bắp chân em.

- sao nghịch ngoài này mà không đi giày vào?

gã nhìn đôi chân trần xinh xinh trắng trắng của em vì đạp tuyết mà phồng rộp cả lên.

xót muốn chết.

- hức..em quên..

cục cưng đang định bụng đắp người tuyết trước nhà cho có không khí giáng sinh, làm cho anh lớn vui,

mà chưa kịp khoe đã bị kéo tai vào nhà ăn đòn.

tủi.

có ai đời ngang ngược như vợ nhỏ nhà hắn, bên trên trùm kín mít nào khăn quàng nào áo lông thú, ở dưới lại đi chân trần nhảy xổ vào đống tuyết không?

em bị hâm à?

- bước đi thay đồ liền cho daddy, rồi xuống đây nói chuyện tiếp.

đuổi em lên nhà để bình tĩnh lại là chính, còn sợ em mặc đồ ướt rồi bệnh là mười.

có ai thương em như vậy?

cục cưng đem thân bé xíu xiu ra đứng trước mặt chồng lớn sụt sịt mấy cái.

gì đây?

một em bé trắng trắng tròn tròn lọt thỏm vào áo thun lớn của daddy.

cũng biết điều mà đi thêm đôi tất trắng có cái tai thỏ mà hôm trước nằng nặc đòi daddy mua cho em.

trông em giờ xinh muốn chết, chỉ muốn bế em nựng nựng cái má búng ra sữa non thơm mềm của bé con.

con mẹ nó em, đừng có nhìn tôi bằng ánh mắt đấy.

mắt cục cưng long lanh nước, chớp một cái là cắt vào lòng daddy một cái.

cuối cùng anh lớn cũng chỉ cắn môi phết nhẹ mông của em vài cái phủi bụi ra uy.

chứ thật lòng là muốn hôn hôn môi em cưng lắm rồi.

dù gì hồi nãy cũng vụt cho em dăm ba roi in lằn vào bắp chân.

thôi thì phạt em hôn thiệt nhiều.

chừng nào đủ thì daddy tha cho em.


🦊&🐱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ