Hùng phun khạt nước miếng vào hộp cơm, cũng khá nhiều. Tôi vẫn muốn thêm nên há miệng ra, chỉ chỉ vào miệng mình. Hùng hiểu ý và phun thẳng nước miếng vào miệng tôi.
Tôi nhóp nhép ăn cơm không chừa một hột, liếm láp hết sạch tinh dịch. Trong khi đó Hùng ngồi đợi, khoác tay sang vai tôi. Hùng dựa ra sau, chân thì dạng ra, quần áo chật nức, lộ ra hết cơ và đùm cu dái. Tôi thấy vậy nên chủ động cởi nút áo, nút quần của Hùng ra hết để Hùng được thoải mái.
Thì ra nảy giờ Hùng đang nứng. Tuột quần Hùng xuống, tôi thấy pre-cum nhễu một bãi, nhìn mà tưởng là đái dầm!
Tôi đưa mặt vô vùng ướt đẫm pre-cum trên quần Hùng, như mặt nạ vậy. Mặt tôi ướt nhẹp pre-cum. Sau đó tôi treo áo và quần Hùng lên rào.
Tôi tự cởi quần áo ra, tồng ngồng không mãnh vải che thân. Quần tôi cũng ướt nhẹp pre-cum. Thấy vậy, tôi đưa quần cho Hùng liếm sạch, rồi treo lên rào.
Hùng ngồi dang hai chân, hai tay ra đó, nhìn oai vãi đái, như nhà vua vậy! Giờ thì cơ bắp Hùng đã được thoải mái nở ra, không bị chèn ép nữa. Dái thì xệ xuống gần dưới đất, con cu thì đã cương lên hết cỡ, vẫn là cây nấm to hơn hộp sữa ông Thọ.
Tôi nôn nóng muốn thử trò mới, đó là trò đụ niệu đạo. Nhưng trước hết, tôi nhào vô liếm láp cơ thể đầy mồ hôi của Hùng. Tôi liếm sạch, từ bắp chân, dái, háng, cu, bụng, ngực, cho đến cổ.
Tôi ngồi chồm hỗm, lấy hai tay nâng đùm trứng dái của Hùng lên trên rồi vùi mặt vào bìu dái, hít hà liên tục. Bìu dái ướt đẫm mồ hôi, có mùi khai khai, càng khiến tôi nứng. Lúc này, cu tôi chảy pre-cum từng cọng nhầy nhụa ướt cả vùng đất phía dưới.
Bú liếm, hôn hít hai hòn dái xong, tôi bảo Hùng đưa vùng xương chậu ra trước một chút, tôi thì đứng dạng hay chân ra, chống tay lên thành ghế đá. Cơ thể của tôi và Hùng đối diện nhau, tôi chống hai tay gần hai bên vai Hùng. Cặp chân Hùng lòn dưới chân tôi, còn đầu tôi thì ở phía trên đầu Hùng.
Chuẩn bị tư thế sẵn sàng, tôi nhét con cu tôi vào lỗ tiểu của Hùng. Pre-cum của hai đứa như gel bôi trơn, giúp cu tôi đẩy vào, đẩy ra một cách dễ dàng.
Cả hai sung sướng, rên rỉ nhưng không dám rên lớn vì sợ căn-tin nghe thấy. Con cu tôi đụ sâu vào trong niệu đạo Hùng, sâu đến sắp vào trong bàng quang. Tôi từ từ nhét cu vào lút cán, sau đó thụt ra thụt vào chầm chậm, mỗi lần thụt vào hết cỡ là chạm được vào tuyến tiền liệt của Hùng, khiến Hùng phê pha run cả người.
Tốc độ dập của tôi càng ngày càng tăng, đúng chất đụ thực thụ. Con cu tôi cứ ra vào niệu đạo Hùng với tốc độ cao. Tôi thì cứ đẩy xương chậu của mình ra sau, ra trước như tập thể dục.
Mồ hôi tôi rơi lốp bốp lên cơ thể Hùng ở phía dưới. Nhìn xuống thì tôi thấy Hùng ngước mặt lên, há miệng ra. Lông mày, đôi mắt, râu ria Hùng nhìn vào thật gây nứng! Hùng làm đủ biểu cảm gợi dục, muốn được tôi phun nước bọt vào miệng. Tôi cũng nghe theo, nhểu nước miếng vào miệng Hùng, vậy mà Hùng cũng nuốt sạch hết!
Khi cơn nứng tăng lên đỉnh điểm, tôi rên rỉ xuất tinh thẳng vào trong niệu đạo và bọng đái của Hùng. Nhưng tôi không dừng thụt khi đang xuất tinh, mà lại cứ tiếp tục đụ. Hùng dùng hai tay để lên lưng tôi, đưa ra, đẩy vào theo nhịp đụ của tôi. Hùng rên càng lúc càng vang dội. Tôi phải thọt vài ngón tay vào miệng Hùng để Hùng cắn rồi im, kẻo bị phát hiện.
Cuối cùng Hùng xuất tinh ra chèm nhẹp trong khi tôi vẫn đang đụ niệu đạo Hùng. Tinh dịch trào ra từ lỗ tiểu, chảy dài ra ướt đẫm cu, dái, háng, mu, rồi rơi xuống ghế đá, ướt cả vùng đất dưới ghế.
Tôi dùng tinh dịch Hùng như gel bôi trơn tự nhiên. Con cu tôi cương cứng gần như bể mạch máu, cứ thụt ra, thụt vào liên tục không mỏi mệt, quên cả thời gian trôi qua, mặc kệ cho Hùng bắn tinh liên tiếp lần thứ hai, thứ ba, thứ tư,... Đến lần thứ hai mươi Hùng xuất tinh, tôi rút cu ra, bắn tinh xối xả lên ngực và bụng Hùng, nhưng lượng tinh không si nhê gì khi so với Hùng.
Sau khi tôi vừa bắn tinh lên người Hùng xong, Hùng tiếp tục tự bắn tinh lần thứ hai mươi mốt, mà không cần đụng vào cu. Lần bắn tinh thứ hai mươi mốt của Hùng tung tóe như vòi phun nước người ta dùng để tưới cây. Hùng xuất tinh mạnh đến mức lên cao hơn bốn mét, rồi rơi xuống khắp nơi như mưa.
Cả cơ thể tôi từ đầu đến chân đều ướt nhớp nháp trong tinh dịch, trơn trơn, dinh dính thành từng sợi. Mắt tôi bị dính đầy tinh, giờ vẫn nhìn mờ mờ. Mắt kính giờ cần phải chùi rửa mới coi được. Còn đôi giày tôi được tinh chảy vào ngập phía bên trong. Quần áo treo trên rào cũng bị dính đôi chút.
Mặc dù chả thấy đường, tôi vẫn thèm tinh. Tôi chụm hai tay lại, lùa tinh dịch vào trong rồi húp như canh, tha hồ thưởng thức mùi vị tinh dịch hảo hạng.
Từ từ mắt tôi đã hết mờ. Tôi thấy cả ghế đá tràn ngập trong tinh dịch, còn đất thì chưa thấm hết tinh. Không biết Hùng đã bắn ra bao nhiêu lít tinh dịch!? Nhiều khi cả chục lít không chừng! Cảm thấy quá tiếc, tôi bèn liếm rồi nuốt ực ực, sạch hết tinh dịch trên đùi, háng, dái, mu, cu, bụng, ngực, cổ, vai, mặt và tóc của Hùng.
Sau khi tôi liếm Hùng xong, Hùng bảo tôi đứng dậy vì đã tới phiên được Hùng tắm. Hùng đẩy tôi dựa vào rào, rồi cũng liếm sạch tinh dịch từ bắp chân lên tới đầu tôi.
Bỗng nhiên Hùng leo lên ghế đá đứng, rồi nhìn tôi, nói nhỏ:
- Mày ngồi lên ghế đá bên này đi! Để tao làm vòi sen, đứng đái cho mày tắm!
Tôi phân vân, thấy trò này bẩn quá! Nhưng lỡ nước đái của Hùng không hôi như của người thường thì sao! Không chừng lại thơm mùi trà xanh không độ!
- Ê! Nhưng mà một tí tao khai ngấy mùi nước đái rồi sao vô lớp!
Hùng đáp:
- Cam kết luôn là mày không hôi đâu! Nếu muốn tắm lại thì tao liếm sạch nước đái trên cơ thể mày cho! Sạch rồi mới thôi! À! Ở phía bên phải căn-tin, có cái vòi nước kèm sợi dây dài dùng để tưới cây, nước mạnh lắm! Có muốn tắm thêm một lần nữa thì tắm.
Tôi đắn đó, suy nghĩ một lúc rồi mới trả lời:
- Để tao thử ngửi mùi nước đái mày trước, rồi tao mới dám đưa đầu vào tắm.
Hùng cười dâm, nói:
- Ừ, mày! Mày chuẩn bị đứng phía dưới, ngửi và nếm thử xem nước đái tao rồi muốn nhào vô tắm hay không cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÔI BẠN CÙNG NỨNG (gay 18+)
Romance(18+) Truyện khám phá đến những chủ đề nằm ngoài xa lề khuông khổ của xã hội, mang nội dung tình dục cực kì dày đặc và ướt át. Không phù hợp với độ tuổi dưới 18. Thể loại chủ yếu: lãng mạn & khiêu dâm [đồng tính nam], khoa học viễn tưởng. Hãy ủng...