Cơm tấm lúc mới mua ráo hoảnh, sau khi trộn tinh vào thì trông đặc sệt như canh khoai mỡ. Tôi hít một hơi sâu vào để tận hưởng mùi tinh dịch gây nghiện của Hùng. Không biết trong tinh dịch này có gì trong trỏng mà tôi hít hơi nào phê tận trời mây đến hơi đấy. Nó khiến tôi mê say và thèm khát mỗi ngày.
Theo tôi tìm hiểu qua nhiều cuốn sách khoa học chuyên viết về đột biến gen, thì đây là một hội chứng cực kỳ hiếm gặp, có tỉ lệ xảy ra ít hơn một trong mười tỷ.
Hai tinh hoàn đột biến gen của Hùng có khả năng sản sinh ra các liều morphine, codeine, diacetylmorphine, hydromorphone, hydrocodone và oxycodone an toàn, trộn lẫn với hàng trăm tỷ tinh trùng cực kì mạnh khỏe.
Điều đặc biệt ở đây là phân nửa số các chất kể trên không bao giờ có ở ngoài tự nhiên, mà phải được tổng hợp trong phòng thí nghiệm. Thế nhưng, hai hòn dái Hùng đã tự tổng hợp được những chất siêu phức tạp với liều bắn ra vừa đủ, không làm cho bạn tình bị quá liều.
Lý do dái Hùng tự sản sinh ra những chất giảm đau như trên là có mục đích làm bạn tình sung sướng hết cỡ và giảm đau cho họ sau khi Hùng xuất tinh. Tinh dịch Hùng còn có các chất trị bách bệnh và có đầy đủ tất cả chất dinh dưỡng và vitamin để tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cho người bạn tình của Hùng sau khi uống.
Chưa hết, tinh trùng của Hùng mạnh đến mức có thể sinh sống được ngoài cơ thể chủ trong vòng một năm. Ngoài ra, chúng còn có thể bay trong không khí và bơi lội trong mọi nguồn nước. Chúng có thể kháng được nhiệt độ, đến mức nước sôi cũng không làm chúng bị hề hấn gì.
Tỉ lệ thụ thai đối với những bạn tình của Hùng sẽ thành công một trăm phần trăm. Điều đặc biệt nhất là tất cả những người bạn tình được Hùng đụ không bao đều sẽ sinh đôi, sinh ba, thậm chí sinh sáu. Thai nhi sẽ phát triển nhanh thất thường, mang đúng gen của Hùng và có trí tuệ không thua kém Albert Einstein.
Hùng đúng là siêu phẩm thiên nhiên, là tinh túy đất trời, là siêu sao vũ trụ! Tôi cứ nôn nóng được ăn canh tinh dịch bổ dưỡng của Hùng.
Tôi dự định ủ hộp cơm sau vài tiết mới ăn. Tôi nghĩ đến lúc đó thì mùi vị tinh dịch đã thấm vào từng hột cơm và lên men như sữa chua.
Sau khi tôi cất kỉ hộp cơm tấm vào dưới bàn học, tôi và Hùng thế chỗ cho nhau.
Hùng chả thèm mặc quần vô liền, vẫn cứ ở truồng với con cu cương cứng và đùm trứng dái quá cỡ, chảy xệ, đung đưa qua lại như quả lắc đồng hồ.
Mặc dù đã bắn gần cả lít tinh dịch rồi mà con cu ấy vẫn cứng, nổi gân như muốn vỡ ra cả mạch máu.
Hai hòn dái Hùng thì nặng trìu trịu đến mức vùng da dái xệ hết cỡ, láng mịn, không một nếp nhăn. Khi đứng thẳng thì dái Hùng xệ đến gần đầu gối. Tôi nhìn mà bị mê hoặc.
Tôi bảo Hùng từng bước cởi dây nịch, cởi quần rồi mở nút áo cho tôi.
Vừa tuột quần ra thì Hùng phát hiện pre-cum của tôi chảy ướt lênh láng cả quần vì tôi thả rông cu. Có vệt đã khô và để lại những mảng trắng trắng. Có những vệt còn tươi mới, chưa khô, dinh dính đặc sệt như keo. Hùng chơi bạo, thè lưỡi ra liếm những vệt pre-cum trên quần tôi rồi treo ngay phía trên quần Hùng. Tôi ngạc nhiên hỏi Hùng:
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÔI BẠN CÙNG NỨNG (gay 18+)
Romansa(18+) Truyện khám phá đến những chủ đề nằm ngoài xa lề khuông khổ của xã hội, mang nội dung tình dục cực kì dày đặc và ướt át. Không phù hợp với độ tuổi dưới 18. Thể loại chủ yếu: lãng mạn & khiêu dâm [đồng tính nam], khoa học viễn tưởng. Hãy ủng...