13. Tinh Dịch Đóng Chai

3K 22 4
                                    

Ngồi sát bên anh Trung giúp tôi dễ dàng so sánh cơ thể của nhau hơn. Điều đầu tiên tôi để ý là chiều cao của ảnh.

Lưng, hai tay và hai chân của ảnh cực kỳ dài, dài như của các cầu thủ bóng rổ. Mặc dù tôi cao gần một mét tám, nhưng so với anh Trung thì tôi kém xa. Như thế thì có thể ảnh cao hơn cả hai mét.

Khi cương lên, con cu ảnh có chiều dài hơn chiều dài cuốn sách giáo khoa, tức là gần ba mươi cen-ti-mét. Mặc dù lưng ảnh đã dài, nhưng khi ngồi thẳng và để con cu chỉa lên thì đầu cu sắp chạm luôn đến ti.

Đường kính bề ngang thân cu khi cương rộng khoảng một phẩy năm cen-ti-mét, rộng hơn bề ngang cây bút năm màu mà mọi người hay dùng một chút. Trong khi đó, đầu cu có đường kính gấp hai lần thân cu.

Điều thú vị nhất là mọi thứ của hai anh em này đều trái ngược nhau.

Hùng chỉ một mét bốn mươi tám, nhưng lại có cơ bắp phồng to khắp nơi và có vai rộng quá cỡ, khiến bề ngang đồ sộ như đô vật. Còn anh Trung cao hơn hai mét, nhưng lại có cơ bắp nhỏ gọn, vai và lưng hẹp, khiến bề ngang không có.

Giống như cơ thể của hai cậu chủ, hai con cu của hai anh em này khác biệt nhau hoàn toàn. Chỉ một đặc điểm hai anh em đều có là con cu hình dạng cây nấm.

Con cu của Hùng nhìn như một cây nấm siêu lùn, siêu ú nu. Trong khi đó, con cu của anh Trung nhìn như một cây nấm vừa cao, vừa gầy.

Nhìn ngắm con cu đấy mà tôi muốn được anh Trung đụ cuống họng, đụ lút cán vô thực quản, xuống tới bao tử luôn! Tôi muốn vừa được đụ cuống họng bởi anh Trung, vừa được nhét con cu và đùm dái của mình vào hết vô phía trong niệu đạo cu Hùng, rồi thụt ra, thụt vô cho đến khi bắn tinh ào ạt vô phía trong bàng quan.

Chỉ còn đùm dái xệ của anh Trung là bị khuất khỏi tầm nhìn của tôi, làm tôi không thấy rõ được.

Nảy giờ, Hùng đã giúp tôi cởi áo khoác, tháo dây nịch, tuột quần tây xuống rồi tháo nút áo sơ mi giúp tôi. Hùng lấy móc, treo quần áo của tôi lên để đồ khô hết mồ hôi.

Cái ghế tôi sắp bị trói vào là ghế kim loại, có thể xếp gọn lại được. Tuy có chổ dựa lưng, nhưng nó không có chỗ gác tay ở hai bên. Chổ ngồi và ngay lưng ghế có miếng lót mềm mại, tạo cảm giác khá dễ chịu khi ngồi.

Hùng lúc này vẫn trần truồng, tay cầm bó dây nhỏ, đi ra sau rồi mạnh bạo khóa tay tôi lại vào sau lưng ghế, như cảnh sát còng tay tội phạm. Bàn tay quá cỡ và sức mạnh của Hùng đã tóm gọn hai cánh tay tôi, khiến tôi hết đường chống cự, phải ngoan ngoãn chịu cảnh bị trói vào ghế.

Sau khi trói hai tay của tôi lại, Hùng đẩy hai chân tôi ra sang hai bên, làm háng tôi dạng ra rộng hết cỡ, giúp phô rõ ra bộ phận sinh dục chảy xệ do trời nóng. Cũng chính là bàn tay khổng lồ của Hùng đã nắm gọn cả cổ chân tôi một cách dễ dàng, rồi dùng dây trói hai bên cổ chân tôi vào chân ghế.

Hùng ngồi chồm hỗm, con cu cương cứng chỉa lên trên, hai tay cầm hai con cu của tôi và anh Trung, sục lên sục xuống tới tấp liên hồi.

Tôi cảm giác vừa khó chịu, vừa sung sướng. Cơ thể cứ liên tục động đậy, ưỡn mình tới lui, mồ hôi trán nhỏ giọt vào trong cả mắt. Tôi cố nhất chân lên nhưng cố mấy cũng vô ích, chỉ còn biết gồng mình, cắn răng chịu đựng cảnh bị khống chế.

Hùng bỗng nhiên dừng lại rồi lấy bao cao su đeo vào cho hai con cu chúng tôi.

Sau một lúc bị sục, anh Trung bắn tinh đầy đầu bao cao su, khiến nó nở ra như bong bóng nước. Nhìn qua bên anh Trung mà con cu tôi giựt bưng bưng, cũng bắn tinh theo.

Mặc dù bọn tôi mới vừa xuất tinh xong, Hùng lại cứ tiếp tục sục hai con cu đáng thương này với nhịp độ cao, lên xuống, lên xuống như một cái máy, mặc kệ bọn tôi ngồi nhăn nhó, gồng mình và quằn quại, rên la. Cảm giác đấy vừa nhột, vừa thốn, vừa khó chịu, nhưng lại vừa sướng.

Cứ như thế, Hùng đã vắt sữa bọn tôi trong hai giờ liên tiếp, mặc cho cả hai rất nhiều lần van xin Hùng dừng lại và cởi trói giúp.

Hùng chỉ quyết định nghỉ khi đã quá mỏi tay. Lúc kết thúc, tôi chỉ còn cảm giác thốn chứ không còn cảm giác sướng nữa.

Từ trưa đến giờ, tôi đã bắn tinh tổng cộng gần bốn chục lần trong vòng ba tiếng đồng hồ. Những lần đầu ra rất nhiều tinh, nhưng càng về sau lượng tinh càng ít lại do hai hòn trứng dái không thể nào sản sinh ra tinh kịp.

Mặc dù thế, chỉ trong vòng ba tiếng, Hùng đã thay bao cao su cho bọn tôi hơn hai chục lần vì lượng tinh xuất ra quá nhiều, khiến cho bao có nguy cơ bị bể và tinh tràn xuống mu.

Lúc đầu, Hùng định dùng ly to để hứng tinh hai bọn tôi. Nhưng sau đó, Hùng đổi ý, cuối cùng quyết định vắt tinh từ cu vào thẳng bao cao su rồi chế vô chai. Như thế sẽ tiện hơn vì Hùng khỏi tốn công kề ly hứng cho từng con cu, đồng thời tránh được nguy cơ hao hụt tinh dịch do lỡ bắn ra ngoài.

Cứ mỗi lần thay bao như thế, Hùng chế tinh từ bao vào chai thủy tinh nửa lít qua phễu, rồi dùng viết ghi tên của tôi và anh Trung vào từng chai riêng biệt, chứ không trộn chung tinh hai người.

Khi kết thúc, tôi đếm được hai chai tinh mang tên tôi, còn bảy chai kia là của anh Trung. Nhờ phân loại ra thế mà tôi phát hiện hai anh em Hùng còn thêm một điểm chung nữa, đó là hai người ai nấy đều sản sinh ra tinh binh rất nhiều so với người bình thường. 

Lúc này, tôi cạn kiệt hết năng lượng và sức lực, không thể nào học nhóm nổi nữa. Còn anh Trung thì nhìn như sắp ngất đi.

ĐÔI BẠN CÙNG NỨNG (gay 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ