16. Sặc Sụa Tinh Dịch

1.5K 16 0
                                    

Trời đất! Vô phía trong quán, ánh đèn quán rọi sao mà đùm cu dái của Hùng còn hiện rõ ràng dữ nữa! Kiểu như xuyên thấu luôn vậy!

Vô phòng gym mà thấy mấy anh trai mặc quần bó cơ là tôi nứng ngay lập tức! Con cu với hai hòn dái của mấy ảnh cứ lồ lộ lên hết! Hai hòn dái riêng biệt nằm hai bên, từng chỉ máu và đầu cu, thậm chí cả lổ tiểu cũng hiện lên do lớp vải ôm sát và mỏng.

Mỗi lần nhìn thấy là tôi muốn nhào vô vạch quần mấy ảnh ra tại chổ, bú từng con cu chụt chụt , bú liếm liên hoàn tới khi mấy ảnh bắn tinh không còn giọt nào tôi mới chịu! Mấy anh đó nhìn mà nứng muốn bể cu luôn, huống chi là khi nhìn Hùng!

Con cu tôi nứng tới mức cà giật cà giật lên xuống. Đầu cu tôi đang chèn ép vào cái quần Tây đồng phục đi học. Khổ một cái là đang thả rông nên phải khom khom, chạy nhanh lẹ tới chỗ ngồi, chứ không là con cu độn một cục lên quần tây. Hòi nảy mới bị vắt cạn hết cả tinh, mà giờ tôi lại cảm thấy dâm dục nữa rồi!

Quán lúc này càng lúc càng náo nhiệt.

Tôi ngồi kế Hùng, còn anh Trung ngồi đối diện. Trong khi hai anh em đó ăn mê say thì tôi nưng nứng cứ nhìn ngắm cái quần bó cơ chật nứt. Tôi thử lén lén lấy tay mò con cu qua lớp quần đó. Hùng không phản ứng gì, cứ tiếp tục ăn như cái máy. Tôi lấy tay chà lên chà xuống, rồi xoa bóp nhè nhẹ. Con cu Hùng càng ngày càng cương cứng, nở lên sắp hết cỡ trong chớp mắt, tuông ra nước pre-cum ướt nhẹp quần, cứ như đái dầm luôn. Kiểu này là thấm vô ghế gỗ hết!

Tôi lại quá thèm thuồng rồi, đành phải rủ thằng bạn vô nhà vệ sinh bắn tinh cho tôi uống. Với lại tôi đang thèm thuồng được liếm cái quần ướt chèm nhèm, toàn là pre-cum. Tôi kê mỏ sát tai Hùng, thì thầm:

- Mày cho tao vô nhà vệ sinh uống tinh mày với, tao chịu hết nổi rồi. Phê mà run tay luôn á mày! Có gì một hồi ra ăn tiếp!

Anh Trung ngồi đó, có để ý hai đứa rù rì, im re rồi cứ ăn. Hùng trả lời "ừm" trong khi miệng còn nhóm nhép đầy đồ ăn.

Khi Hùng vừa đứng dậy, tôi để ý cây nấm thịt đang đẩy cái quần giãn ra hết cỡ, những đường chỉ như sắp bị bung ra. Trong khi cái áo đám mây Louis Vuitton giả Hùng đang mặc không đủ dài để che nguyên đùm phía dưới lại! Con cu thì muốn nở ra hết cỡ, mà cái quần chật nứt vẫn cố giữ lại. Cứ như thế này là cái quần bung hết chỉ! Không có quần mặc về nhà luôn là tiêu!

Pre-cum tươm ra càng lúc càng dữ dội, nhiều tới mức nhìn mà tưởng lầm là nước đái đang chảy. Quần đã mỏng rồi mà còn bị ướt nữa, khiến Hùng mặc như không mặc. Hên là cái quần màu đen, chứ màu trắng mà bị ướt nữa là còn thảm họa hơn nữa! 

Tôi bỗng nhớ lại khí ức xưa. Khi đang học lớp mười, tôi và lớp cùng nhau đi Suối Tiên. Những bữa trước khi đi, tôi không chuẩn bị đồ đạc kỉ càng, tới chừng sáng hôm đó, vì thức trễ một tí nên vội vàng chộp đồ đại trong thùng để mặc và đem theo thay. Tôi mặc đại vào bộ đồ đá banh màu trắng của Việt Nam và gấp rút quên cả mặc sịp. Khi đến nơi thì tôi cởi áo ra ở trần, sau đó cùng lớp chơi đủ trò trong nước.

Trong khi bọn tôi đang lên bờ nghỉ mệt tí, từ đâu có anh trai lạ đi tới rồi đứng chống nạnh gần đó. Ảnh mặc quần bơi chút ét, độn nguyên cục như bịch nước mía. Ảnh vừa đẹp trai mà vừa sáu múi nữa. Vừa nhìn thôi là con cu tôi nó ngổng lên như diều gặp gió. Lúc đấy, tôi mới nhìn xuống và thấy đầu cu tôi độn một cục màu hồng trên quần. Không thể ngờ! Sau một buổi trời, gần sắp ra về, tôi mới phát hiện ra được con cu của tôi đã lộ hết ra cho thiên hạ coi khi nó còn xìu, lủng la lủng lẳng qua lại từ lúc mới vô tới giờ. Tôi mắc cỡ, đỏ hết cả mặt, nhanh trí nhảy xuống nước rồi tròng phao tròn ngay vùng eo để che cu lại. Tôi ngượng chín mặt, tim đập thình thịch lo lắng không biết bao nhiêu người thấy rồi! Lúc lên bờ, tôi ưỡn lưng ra sau, cố sao cho con cu không đụng vào quần. Khi lấy đồ thay, tôi phát hiện tôi đem chỉ có một cái quần đùi ngắn màu trắng. Lại là màu trắng! Nhưng phải chấp nhận mặc vào sau khi lau khô mình, chứ cái quần ướt chèm nhẹp không thể nào mặc trên đường về được. Cái quần trắng này vừa ngắn mà ống quần vừa rộng, mặc vô lộ gần hết cả đùi, làm tôi mắc cỡ không chịu được, nhưng phải chấp nhận mặc nó để về nhà. Khi lên xe đò, tôi không dám ngồi bình thường vì như thế cu dái sẽ ló ra ngoài ống quần. Tôi mắc cỡ tới mức úp mặt xuống và không dám ngẩn lên nhìn mọi người. Khi về nhà, tôi trốn trong phòng, không nói chuyện với ai và nghỉ vài bữa vì tâm lý không ổn định.

Câu chuyện hòi năm lớp mười của tôi bỗng được gợi nhớ lại. Nghĩ lại mà tôi còn mắc cỡ, muốn chui xuống hố luôn! À mà! Hình như là bữa đó Hùng không có đi cùng lớp. Ba năm trời học chung, Hùng không khi nào đi chơi với lớp hay tham gia hoạt động gì của trường hết! Vì cứ im im, đi học rồi đi về, nên mọi người xung quanh cũng làm lơ, ít nói chuyện.

Ngừng nghĩ ngợi về câu chuyện bi hài về chiếc quần màu trắng, tôi kéo Hùng chạy nhanh vào nhà vệ sinh vì không thôi mọi người sẽ thấy hết!

Nhà vệ sinh của quán này sạch sẽ thật. Không có mùi hôi, cũng không bám bẩn. Thật sự mừng hết sức! Nhà vệ sinh cũng không có ai mặc dù khách đang khá đông. Vừa vô trong chút xíu là tôi tuột quần Hùng xuống làm Hùng không kịp phản ứng. Vừa vạch quần ra là con cu nó bật vào mặt, làm đầu tóc, mặt mày tôi dính đầy pre-cum. Con cu bật vô mặt mạnh và nhanh quá, suýt nữa là tôi gãy sống mũi.

Sàn nhà vệ sinh cũng may là khá sạch sẽ. Tôi táo bạo, quỳ xuống giữa nhà vệ sinh nam như đang tôn thờ con cu và hai trứng dái siêu phẩm ngay trên mặt tôi. Tôi nhìn lên thấy Hùng nhìn xuống tôi, miệng thì lại cười dâm. Nụ cười dâm ấy luôn khiến tôi mê mẫn thật sự, nó gây nứng với cường độ cao.

Vì muốn nhanh lẹ nên tôi dùng cả hai tay sục liên hồi con cu khổng lồ, miệng kê ngay đầu cu, luôn luôn chuẩn bị để uống sạch sẽ từng giọt tinh dịch quý báu.

Bọn tôi hồi hộp, cứ sợ người ta đi vào thấy. Tuy nhiên, cái cảm giác hồi hộp ấy lại làm bọn tôi kích thích hơn nữa. Giống như khi đang trong lớp học, ăn lén lại có cảm giác thích thú hơn ăn lúc ra chơi.

Con cu Hùng nặng quá chừng, hai tay tôi cầm sục mà mỏi như là đang cầm cục tạ ấy! Tôi sục lên, sục xuống với cường độ cao để Hùng nhanh ra.

Khi Hùng vừa bắn tinh, bỗng có tiếng chân người bước vào. Vì bọn tôi đang chạm đỉnh của sự sung sướng nên cứ mặc kệ. Tinh dịch bắn ra quá nhanh và nhiều, làm trào ra cả họng tôi, tôi không tài nào nuốt hết kịp. Không may, tôi đã sặc tinh lên tới mũi, tràn vô đường hô hấp. Tôi ho quá trời ho, còn tinh dịch thì dính khắp nơi trên quần áo hai đứa. 

- Mày... Mày có sao không.

Tôi ho râm rang, chỉ ú a ú ớ chứ không trả lời được.

Mắt tôi lại bị văng tinh vào, làm mắt cứ mờ mờ không thấy gì. Trong khi đó, tinh dịch vẫn đang bắn ra như là vòi xịt rửa xe, thường xuyên giật mạnh lên một cái, làm bắn hết lên tóc tôi luôn. Tinh dịch nhểu từ tóc, xuống cổ rồi làm ướt cả lưng áo. Còn phía trước, thì mặt tôi ướt nhẹp chất nhầy nhụa như vừa mắc mưa xong. Tôi nhìn xung quanh thì thấy tinh dịch văng tung tóe khắp nơi trên tường, gương, cửa và bồn tiểu nam. Nghe tôi còn sặc, Hùng luýnh quýnh bảo:

- Tiêu rồi! Có thể tinh dịch đã lỡ vào đường thở. Có khi nào hó tràn hết vào khí quản, phế quản, phế nang,... luôn không? Mày đứng dậy, khum lưng xuống để tao vỗ vào lưng thử!

Hùng đỡ tôi đứng dậy, chỉ tôi tư thế khum xuống sao cho đúng và vỗ vào lưng tôi, mong sao tinh dịch trào ngược ra ngoài.

Trong khi đó, mọi người trong quán nghe có tiếng ho sặc sụa như có ai bị nhận nước, kèm theo tiếng bộp bộp như có người đang bị đánh. Vì hiếu kì và lo lắng, nên cả chục người, bao gồm cả anh Trung chạy lẹ vô xem có chuyện gì.

ĐÔI BẠN CÙNG NỨNG (gay 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ