Chap 19

316 16 10
                                    

- Hêy... Về òi nè - Kar vừa nói cánh tay vừa giơ một bịch đậu phộng vừa mua từ tạp hóa gần đó. - Có mua đậu phộng nà, xíu có gì ăn -

- Có bia luôn - Jack vừa nói, vừa ôm một thùng bia.

- Cái gì? Tụi em uống bia à? Các em có biết là các em còn là học sinh không? - Ann dù đi chơi hay đi ăn cũng không quên giáo huấn học sinh của mình.

- Thôi mà cô...lâu lâu tụi em mới uống, cô cho tụi em uống đi... Tụi em uống ít à- Toey nói như van xin vậy a, cánh tay nhỏ bé trong bàn tay cậu đã rụt khỏi để đến ôm lấy chị mà xin giúp mấy anh chị này rồi.

Phải nói sao nhỉ? Hình như là Bi thích chơi với mấy anh chị này lắm nha, thích nhất là chị Kar... Kartoon gì đó. Mà Bi cũng thích hai anh đẹp trai kia luôn, nhưng mà nói đi cũng nói lại Bi là giận hai anh lắm đó

Đi chơi với Bi mà cứ nắm tay, rồi ôm nhau, chụp hình cho nhau. Chả chụp cho cậu tấm nào. Làm cậu buồn thiệt đó.

Hình như thiếu ai ta? À đúng rồi. Thiếu cái chị hay đi với mẹ, hình như mẹ với chị ấy thích nhìn nhau lắm nha. Lúc mua sữa cho người ta là nhìn, nắm tay cậu cũng nhìn. Hồi nãy là cậu đi chưa tới nhưng mà đã thấy chị đó với mẹ nhìn nhau nữa rồi.

Người lớn thân thiết nhau lạ quá! Như vậy có phải là bạn thân hông ta? Thân có bằng mình với anh Ben hông ta?
Nếu mà như vậy thì khi gặp anh mình phải nắm tay rồi ôm anh mới được. Hihi.

Thôi ~ mình đi xin mẹ đây, hổng nói nữa đâu.

- Mẹ ơi~~ mẹ cho anh chị uống cái này đi mẹ...anh chị uống ít mà ~ - Bi có mười ngón tay là lấy hết mười ngón tay ôm tay mẹ mà nũng nịu lắc qua lắc lại.

- Bi à...anh chị chưa uống được mấy thứ này đâu! Cái này hại cho sức khỏe lắm- Chị vẫn kiên quyết mà giải thích cho quý tử của mình hiểu

- Cô Ann à ~~, cho tụi em uống đi mà...một chút thôi, chút xíu xìu xiuu luôn, không say đâu. Nha - Một giọng nói trẻ con của em bé 17 tuổi tên Cheer vang lên. Làm cho 3 người bạn đang đứng cũng phải miệng chứ O mắt Ô mà nhìn.

Nhưng...có một người không bất ngờ nha... Người đó nhíu mày nhăn mặt mà nói.

- Thôi...được rồi, một ít thôi! Nghe chưa? - nói rồi cô nhìn cô cậu học trò của mình để chắc chắn rằng chỉ uống một ít.

Ann không hiểu tại sao lại nghe lời đứa trẻ này như vậy? Rõ ràng là với đứa con ruột của chị mà chị còn không đồng ý mà? Người này sao lại?

Cả bốn người khi nghe được câu nói của chị mà mừng húm cả lên, thế là cả năm cùng về nhà mà làm buổi tiệc nho nhỏ thôi...

Bỗng...Toey chợt đứng khựng lại rồi lên tiếng:

- Hình như ký túc xá đâu cho nấu nướng đâu? - Sau khi Toey nói xong thì tất cả mọi người đều quay lại nhìn cậu. Dường như là mọi người quên chuyện này rồi.

- Ờ he - Cheer để hai ngón tay xuống cằm suy nghĩ.

- Thôi...không sao đâu! Làm ở nhà cô đi-

Sau khi nói xong thì cả năm người cả lớn và nhỏ đều xuất phát đến căn hộ riêng của chị.
( thiệt ra thì con tác giả cũng hổng nhớ là có viết chị mẹ có căn hộ riêng hông nữa. Nhưng mà cứ cho đại là zị henn)

[Fanfic] [ AnnCheer ] Cô ơi! em thích cô!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ