Julian Pov:
My brother is still unconscious, and it's made me worried. I look at vque this guy I really fucking hate him he said he's my brother boyfriend but now he's with donzi after all of this I will kill him with no mercy.
''You know julian jallai always talk about you,'' Earl said.
''Really? What those he said about me?''I asked.
"He said that you're a good brother to him, and you're always there for him, and he said that the first man he loved is you.'' He said.
I smiled and looked at my brother. Well, I do really love my little brother, my mother left us because of our father. He is so selfish that he never gave sympathy to us, never even to jallai.When the doctor comes, all of us gather to him.
''How's my brother condition?''I asked frist.
''Why did he faint?''Earl.
''When he wake up?''Trein.
'Okay, okay, calm down, everyone, as i said, Mr. Wills He has a tumor cancer we did examine again, and the result is the same, he bacause of a lot stress at panong hindi siya ma stress may nag suntukan dito sa kwarto pwede ba sasusunod na may mag-away lumabas kaso na storbo niyo ang mga pasyente ko sa kabilang room.'' Sermon nito samin.
''Alam mo ikaw kahit kailan napaka taray mong lalaki ka, doctor kaba talaga? Akal ko dati janitor ka'' Sabi ko rito.''Shut your mouth, julian baka hindi kana sikatan ng araw''Pag babanta niya sakin, nginitian ko naman siya.
''Alam mo babe masungit ka lang sakin kasi gusto mo ko tanggap ko naman yang feelings mo eh don't need to tell me''Nakangiti kong sabi saknya.
''Gago,kapal ng mukha mong gago ka''Inis na sabi niya sabay alis.Tinawanan ko nalang siya dahil sa naging reaksyon niya nagbibiro lang ako.
''Alam mo julian bagay kayo''sabi ni earl.
''Fucking No way! Di ko type ang mga lalaki I'm straight as fuck Earl hindi ako tulad nila clyde mga weak''I said.
''Sama ng ugali mo julian eh brother mo ganun din so weak siya bobo nito tsaka ano ng gagawin natin may cancer si jallai iapapaalam mo ba ito sa dad niyo? ''Tanong niya.''Well, I need to tell dad siya ang makakatulong kay jallai, and where the hell is vque?''I asked.
''Dunno, but I think he is still pursuing donzi."Earl said.
''That fucker is toying my brother''I said.
''Yeah,'' He agreed to me.
''You know what napaka red flag ng lalaking yon hindi ko nga alam kay jallai why he keep being fake boyfriend to vque'' He said.
''Fake boyfriend?I thought they are really lovers''
''Opss! Sorry, pero hindi naman talaga silang dalawa''Earl said.At magsasalita pa sana ako ng biglang nagising si jallai.
Jallai Pov:
Nagising ako sa sobrang sakit ng ulo ko pagkamulat ng mata ko ay sobrang labo ng paligid and I don't like it.
''Thank god you're awake now jallai''My brother said with a worried voice.
''Brother, I can't see clearly what's happening to my eyes?''I ask.
''W-What!? You can't see Earl call the doctor fuck!''Tarantang sabi ni kuya narinig ko naman ang pag bukas ng pinto.Maya maya pa ay naramdaman ko na may tao sa gilid ko ay chineck ang mata ko.
''Hmm..as I said may tyansa siyang mabulag cause the tumor is in the brain kaya dapat agad natin operahan''The doctor said.
''Then operahan niyo siya kahit mag kano pa yan kayang kaya kong bayaran''Kuya julian said.
''I know mayaman kayo okay, ang problema kasi ang katawan niya you may find him healthy but the truth hes not kulang siya sa vitamins at baka hindi niya kayanin ang operasyon ikamamatay niya yon kung hindi stable ang kalagayan niya''The doctor said.''Then makakakita paba ang kapatid ko?''Tanong ni kuya.
''Yes, don't worry, babalik din mamaya ang paningin niya pero dapat expected niyo na minsan ay wala talaga siyang makikita hanggang hindi natatanggal ang tumor sa utak niya''Doctor said.
''Alright, thank you doc''kuya julian''Jallai, I'll call our friends lang ha kanina pa sila tawag ng tawag sakin gusto ka daw nila makita ang kaso nasa ibang bansa sila alam kong di mo sila nakikita pero maririnig mo naman''sabi sakin ni earl.
[Jallai miss ka na namin sorry we can't visit you there may problem kasi ako dito sa Singapore-Farlo]
[Ako naman ay nasa Greece family vacation kami sorry jallai pag natapos to uuwi ako kaagad-yaolo]
[Sorry jallai nasa honeymoon pa kami ni hubby ko pero uuwi kami next week-elle]
[Sorry po I can't visit you kuya jallai tristan didn't let me go punishment ko po and we are in Nepal right now-Sky]
"Guys, it's okay. I understand. Sorry, ha, I can't see kasi di ko tuloy makita ang mga face niyo at elle honeymoon nanaman?kada taon nalang kayo may honeymoon and yaolo enjoy your vacation dyan with your family don't worry about me nandito naman sina earl at trein, farlo goodluck sa business mo dyan i know talagang madami pa problema dahil bagong bukas pa and sky wag kang mashadong pa under kay tristan sapakin mo tinuruan kana namin diba goodluck baby sky'' I said to them and I smile.'Oh jallai nag sisi iyak na sila grabe ba ang mga person''earl.
[Jallai papasalubungan kita ng maraming fruits-elle]
''Thank you elle''
[Pasalubongan naman kita ng fav. Mong food dito sa greece I know some place na favorite mong tambayan dito-yaolo]
''Uy gusto ko yan hinatayin ko yan hindi pa naman ako mamamatay eh''
[Tumigil ka nga jallai hindi ka talaga mamamatay kasi hindi ka namin hahayaan nandito lang kami for you always we love you jallai I can't wait to come home and hug you-Farlo]
''Thank you farlo, thank you guys i love you too hihintayin ko kayo''I said to them.'Oh ayan tumigil na kayo ha, hintayin ko din pasalubong ko bye guys magpapahinga na tong si jallai need niya yon see you around''earl at narinig kong inend niya na ang call.
''Earl thank you ha nandito ka love mo talaga ako''
''Shempre naman love na love kita jallai you know namn na ikaw ang nagiisang taong nandyan din para sakin kahit loko loko ka''Sabi ni earl.
''I love you bestie''
''I love you too, bestie mag pahinga kana dahil tapos kana naman na din kumain at uminom ng gamot alam kong pagod kana''earl.
''Yeah thank you'' I said at humiga na ako at pinikit na ang mata ko na walang makita, but I know I'll be alright sabi naman ng doctor makakakita naman daw ako ulit.
Then I fell asleep..A/N:You just need talaga ng best friend na always nandyan para sayo kaingit sana ako din..
BINABASA MO ANG
MY POSSESSIVE HUSBAND:VQUE FALFERO {Series 4}
RandomJallai is a traveler vloger who loves eating and shows his lifestyle in his daily... Vque is a hacker. Love's hacking other's account and reading their information.. He is the one being called when someone gone missing.. But for his beloved, he can...