2. A O

1K 53 2
                                    


Chiếc phi cơ riêng đưa hai người đến Moscow – khu phố của giới thượng lưu tại Nga. Hôm nay tổ chức sinh nhật phu nhân của ngài Ivanov, một người bạn thân của ba Jeon. Hai người được coi là con rồng vàng nắm quyền chủ lực của nền kinh tế Á-Âu.

Ngay từ bé ta đã quen với việc bay qua lại hai nước này nên việc chênh lệch múi giờ cũng không có gì đặc biệt, vậy tại sao trong lòng ta vẫn cứ trống rỗng kì lạ, cứ như làm mất một điều gì rất quan trọng.

Jeon tổng nhìn sang người bên cạnh, Lee Byeong-ho không phải gu nói chuyện của cậu. Jungkook chán nản nhắm mắt lại.

Phi cơ đáp xuống Moscow sau hơn 10 tiếng bay liên tục.

Trước mặt Jungkook lúc này là tòa lâu đài biệt thự tân cổ điển của nhà Ivanov, thiết kế chủ đạo theo phong cách cổ điển kiểu Âu, đặc biệt là sự đẽo gọt tỉ mỉ đòi hỏi các chi tiết thể hiện sự đồ sộ. Đây không chỉ là một căn biệt uyển bình thường, dường như nó mang vẻ đẹp nguy nga tráng lệ, hội tụ tất cả tinh hoa kiến trúc vượt thời đại, ước mơ của biết bao kiến trúc sư nổi tiếng. Công trình ở mức quy mô không chỉ về kiến trúc mà cảnh quan sân vườn cũng được đầu tư rất kĩ lưỡng, từ bức tượng đến bông hoa đều được phu nhân Ivanov tỉ mỉ chọn lựa.

Hàng trăm chi tiết nhỏ làm bằng đá saphire điểm xuyết trên nền cẩm thạch trắng ngà. Một lâu đài được thiết kế theo tỉ lệ vàng ở mọi góc cạnh luôn toát lên vẻ kiều diễm của chủ nhân mang trong mình địa vị quý tộc.

Nhưng mà Jungkook cũng không để ý nhiều, từ trước đến giờ cậu vẫn qua lại đây chơi, người hầu đối với cậu cũng như một vị chủ nhân nhỏ. Mấy dinh thự ở Hàn Quốc của cậu cũng chẳng thua kém gì, chỉ là cậu thích phong cách hiện đại hơn vẻ đẹp cổ kính này.

"Jeon tổng, tôi có cần theo ngài vào trong đó không?"

Chậc, cứ nhớ đến sự hiện diện của vị thư kí Lee này là cậu lại thấy phiền. Jungkook chẳng buồn quay mặt nhìn người cung kính sau lưng mình, lạnh lùng hất tay.

"Không cần, cứ ở ngoài tìm hiểu thêm về tôi là được."

Yến tiệc được tổ chức trong hội trường xa hoa, cửa ra vào được thông tới khu vườn thượng uyển và vườn kính. Ánh đèn vàng nhạt ấm áp tỏa ra từ chiếc đèn chùm pha lê, tiếng nhạc cổ điển du dương được đệm bởi ban nhạc lành nghề. Các công tử, tiểu thư đều ướm cho mình bộ trang phục dạ hội lộng lẫy nhất, ai ai cũng tỏa ra một khí chất quyền quý.

Những vị quý tộc, tiểu thư đài cát danh giá, những ông trùm của giới siêu giàu đều hội tụ đủ. Ngoài việc mừng sinh nhật phu nhân Ivanov thì bữa tiệc này chính là nơi để mở rộng quan hệ, để các nàng thơ tuổi đôi mươi tìm được ý trung nhân.

Chỉ đi từ ngoài vào trong thôi cũng khiến Jungkook cạn kiệt sức lực. Tổng giám đốc Jeon Jungkook của một công ty danh giá bậc nhất châu Á hiển nhiên là một "miếng mồi béo bở" đối với các ông lớn ở đây. Không chỉ thế, ngài Jeon đây cũng thuộc tuýp người chồng trong mơ của các tiểu thư, ai ai cũng váy vóc xúng xính sán lại gần với khuôn miệng dẻo quẹo.

[Taekook] Thư kí Kim là của ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ