Cơ thể cậu bắt đầu rộn rạo, những chỗ đầu lưỡi ẩm ướt của hắn lướt qua đều như bị điện giật. Thằng nhỏ của cậu cũng không chịu được nữa mà dựng đứng lên. Ngay cả ngày mộng tinh cũng chẳng phải cảm giác này.
"Ta cứng rồi, ngậm nó cho ta." Ngài Jeon nắm lấy mái tóc xoăn của Taehyung ra lệnh.
Nhưng Taehyung cũng chẳng vừa, hắn vẫn giữ nguyên nụ hôn ở bắp đùi rồi cười xuề xòa đáp lại: "Nếu tôi làm tốt thì có được thưởng không? Khiến ngài bắn chẳng hạn."
"Đấy là biểu hiện sinh lí bình thường của con người. Chỉ khi ngươi khiến ta rên rỉ thì ta sẽ thưởng."
Đúng là từ đầu đến giờ ngài Jeon kìm nén tiếng rên rất tốt, hẳn là cái tôi cao ngất ngưởng không cho phép cậu rên rỉ trước bất kì ai. Thế nhưng câu nói ấy lại vô tình khiêu khích con mãnh thú trong Taehyung, hắn hơi nhếch mép một chút, vẻ mặt lúc này trông rất lưu manh.
Con cừu non một khi đã nằm trong tầm kiểm soát của sói thì nó sẽ bị trêu đùa đến khi kiệt sức mà thôi.
Kim Taehyung là một kẻ luôn làm chủ mọi cuộc chơi, hắn rất biết cách điều khiển người khác, chỉ là mọi lần đều vì nhường nhịn mà không ai phát hiện ra.
Hắn ngậm trọng dương vật của người kia vào trong miệng, dùng cái lưỡi nóng ẩm kích thích nó, khi cậu thèm khát thì lại dừng một chút, khi cậu cần thư giãn thì lại xóay đầu lưỡi vào lỗ sáo. Kĩ thuật của hắn điêu luyện đến mức khiến cậu hơi lo lo. Nhưng cái suy nghĩ ngắn ngủi đó nhanh chóng bị dập tắt bởi cơn kích tình mạnh bạo.
"Quý ngài của tôi, ngài lại nghĩ đi đâu vậy?? Hửm"
"Ưm.. áh~~ Ngươi im đi..."
Đến đoạn cao trào, Jungkook lại rên lên một lần nữa rồi mới thoải mái bắn đầy miệng tên kia.
Giám đốc Jeon im lặng nhìn tên kia nuốt hết tinh hoa của mình, đầu cậu dường như bốc cháy bởi cái hành động dâm dục của hắn.
Tên này nuốt ực một tiếng rất ngon lành rồi làm bộ chú cún ngoan ngoãn đang vẫy đuôi chờ được thưởng.
Ah, tên này làm ta rên rỉ mất rồi.
Jungkook hơi lườm hắn một chút, dường như không hài lòng về hắn bởi điều gì đấy. Nhưng cuối cùng vẫn nhướn người lên hôn "chóc" một tiếng vào môi hắn.
Thế nhưng hắn vẫn im lặng ngồi đợi, lại còn bày ra vẻ mặt hơi tủi thân
"Tôi khiến ngài rên rỉ những hai lần, vậy thì ngoài nụ hôn kia ngài phải thưởng thêm chứ?"
"Đồ điên, ngươi dám trả treo với ta."
Kim Taehyung bĩu môi đầy ủy khuất, hắn nhìn đăm chiêu vào gương mặt bị trêu chọc đến đỏ ửng kia. Có vẻ cái miệng nhỏ xinh của ngài ấy không thành thật lắm, hắn ta phải làm gì đó thôi.
Tức thì Taehyung nắm lấy bả vai Jungkook rồi lật úp xuống, hắn còn chu đáo nâng mông cậu lên, một khoảng cách rất gần và Jungkook cảm nhận được hắn ta đang nhìn chăm chăm vào cái lỗ hậu của mình. Nhưng cậu chưa kịp lên tiếng thì hắn đã "ra lệnh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thư kí Kim là của ta!
FanfictionMột chiếc short fic vỏn vẹn SEVEN chương với nội dung như sau: "Thư kí Kim, từ ngày mai cậu không cần làm việc cho tôi nữa." "Thư kí Kim, cậu là của tôi. Từ bây giờ cậu chỉ được là thư kí của riêng tôi thôi."