Jungkook không còn nhớ rõ hai người đã làm bao nhiêu lần rồi, cậu chẳng còn khái niệm về thời gian nữa, hễ khi nào cậu mệt đến thiếp đi, khi tỉnh dậy lại thấy hắn vẫn còn sung sức cho một trận đấu mới.
Cậu nằm lặng yên trên giường, giờ thì có vẻ hắn ta dừng thật rồi. Đúng là tên cầm thú mà, hắn tưởng câu nói kia của ta là khiêu khích hắn đấy à? Giờ thì Taehyung đang dọn dẹp bãi chiến trường mà hai người vừa gây ra. Hắn lấy khăn ấm lau sạch sẽ người cho cậu, thay ga giường rồi lại hì hục lấy thứ gì đó.
"Tôi khiến ngài thức giấc rồi ư?" Taehyung đã nhận ra cậu chủ đang nhìn mình.
Jungkook không trả lời câu hỏi ấy, trực tiếp vỗ vào chỗ trống ở bên cạnh "Lên đây"
Tất nhiên hắn ta liền nhanh nhảu nhảy lên giường rồi bao trọn lấy cơ thể cậu từ phía sau.
Trông hắn ta dịu dàng tỉ mỉ với mình như thế, Jungkook dĩ nhiên rung động không ít, thế nhưng vẫn có một điều khiến cậu lo lắng: "Kim Taehyung, từ trước đến giờ ngươi đã làm tình với ai chưa?" Nếu như lần nào hắn cũng làm vậy với bạn tình khác thì cậu phải suy nghĩ lại rồi.
"Ngài là người lấy đi lần đầu tiên của tôi đó. Tôi sẽ chỉ dùng cái miệng này và con chim này để phục vụ riêng ngài thôi nhé!"
"Hừ, nói được thì phải làm được."
"Ngài cũng nên vậy, ngoài tôi ra chẳng ai có thể thỏa mãn được ham muốn của ngài đâu."
Hừ, sao cậu lại ghét cái vẻ mặt tự mãn của hắn thế cơ chứ?
"Này này gì đấy? Bỏ cái cứng cứng khỏi mông ta ra. Ngươi quả thật là đến kì động dục hả??"
"Tôi xin lỗi ngài, nhưng mà chỉ cần nhìn ngài khỏa thân nằm ngoan ngoãn trong lòng tôi như thế này... thằng nhỏ cũng muốn cứng rồi."
Jungkook vỗ mạnh vào thắt eo hắn, cau có đáp lại: "Cứng thì tự đi mà dội nước lạnh, ngươi xem của ta còn làm được nữa không?"
Thế mà hắn ta lại chẳng có vẻ gì là tội lỗi, lại còn hớn hở như vừa nghĩ ra sáng kiến mới
"Ngài Jeon, tôi để nó trong này cho ấm nhé."
"Đồ chó điên, rút nó ra ngay."
Thế là hắn ta lại phải lật đật vào nhà tắm xử lí cây hàng của mình, vừa xử vừa lẩm bẩm "Chán thật, mĩ nam ngay bên cạnh mà còn phải dội nước lạnh." Nhưng mà nói nguyên câu này ra thì có cho mười cái mạng hắn cũng không dám.
Cuối cùng thì ngài Jeon phải khoác chiếc áo choàng ngủ vào để hạn chế khơi dậy cơn động dục của hắn, còn Taehyung thì nhanh nhảu lấy chiếc quần cùng bộ áo choàng.
"Mà này, tại sao ngươi lại biết rõ số đo cơ thể ta đến thế? Đừng bảo ngươi lén lút đo lúc ngủ đấy nhé?"
"Tôi đo bằng tay, lúc ngài ngủ."
Chết tiệt, đáng ra không nên hỏi thì hơn.
Bây giờ Jungkook mới để ý, hắn ta từ nãy đến giờ cứ bê ra bê vào chậu nước ấm và hộp y tế sơ cứu, đừng bảo hắn định tắm rửa cho cậu ngay ngoài này và thuốc để bôi vào cái lỗ hậu của cậu nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thư kí Kim là của ta!
FanfictionMột chiếc short fic vỏn vẹn SEVEN chương với nội dung như sau: "Thư kí Kim, từ ngày mai cậu không cần làm việc cho tôi nữa." "Thư kí Kim, cậu là của tôi. Từ bây giờ cậu chỉ được là thư kí của riêng tôi thôi."