Bị kích thích bất ngờ như vậy, Taehyung chẳng thể kiềm chế mà gục đầu lên vai Jungkook. Hắn rất muốn giấu đi gương mặt đỏ rượu đang mê man thế này, đôi mắt hắn đờ đẫn như một kẻ nghiện vừa gặp phải chất kích thích. Hơi thở càng lúc càng nóng hơn, đầu óc mê muội khiến hắn nhìn cần cổ trắng nõn của người ta mà vô cùng muốn liếm mút. Hẳn nơi đấy rất thơm...
Không được!!!
Thư kí Kim cắn môi ép mình tỉnh táo lại, giữ lấy hai tay của giám đốc rồi nâng cặp mắt đối diện với cậu.
"Giám đốc... xin ngài hãy để tôi đi chỗ khác. Nếu chúng ta ở đây trong bộ dạng này sẽ khiến ngài xấu mặt."
Jungkook nhìn cơ thể ướt đẫm mồ hôi của nam nhân trước mặt, lại bị đôi mắt kia cuốn chặt lấy liền cảm thấy khó chịu, cậu dứt khoát từ chối: "Ta không cho phép. Nếu giờ thả ra ngươi lại ra đâu đó thủ dâm rồi gọi tên của ta chứ gì? Đồ ấu trĩ."
"Tôi xin lỗi, nhưng thực sự tôi không muốn phạm sai lầm với ngài về vấn đề này một lần nữa."
Chẳng nói một lời nào, Jungkook kéo tay hắn vào bên trong, vừa đi vừa kín đáo che đi nơi đang biểu tình mãnh liệt của hắn.
"Giám đốc, chúng ta đi đâu vậy?"
"Một phần lỗi do ta chủ động, ta sẽ giúp ngươi giải quyết."
"Ngài... ngài định làm gì?"
"Ánh mắt ngươi nói lên tất cả rồi đấy. Không phải ngươi đang rất muốn đè ta ra để chịch à? Đi, chúng ta đi làm tình."
Quả thực đấy chỉ là cái cớ để ta lôi Taehyung vào phòng ngủ. Từ khi đủ tuổi đến giờ, phim 18+ ta xem nhiều, nhưng chẳng lúc nào khiến ta có cảm giác như bây giờ. Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng ta thực sự... rất muốn được giải tỏa thứ ham muốn tình dục đang trỗi dậy. Vốn dĩ không muốn bị tình dục chi phối, nhưng nhìn thư kí Kim như vậy... ta nghĩ có ngoại lệ cũng không sao.
Chỉ là bàn tay khi nãy của ta vẫn nóng ran, nó không quên được cảm giác hưng phấn khi sờ vào chỗ đó. Cái kích cỡ quá khổ ấy... nó cũng lớn lên theo hắn ta hay sao?
Taehyung không còn cảm nhận được gì về việc họ đã nói gì, đi tới đâu cho đến khi cánh cửa phòng ngủ đóng lại, người trước mặt hắn là giám đốc Jungkook và ngài ấy đang muốn cởi quần hắn ra.
Căn phòng ngủ được bài trí theo phong cách châu Âu, hệ thống đèn được thắp lên mang lại không khí ấm áp dịu nhẹ.
Ấy thế mà, trong mắt Taehyung lúc này chính là gam màu gợi tình, ánh đèn chiếu thẳng lên mĩ nam đang đè hắn lên cửa ra vào. Tiếng cởi đồ vang lên lách cách, bàn tay Jungkook vô tình quệt qua người hắn vài lần, cứ mỗi lần như vậy hắn lại cảm tưởng như một làn nước mát lạnh đang giảm đi nhiệt độ nóng như lửa trên người hắn, bất cứ chỗ nào cũng cảm thấy dễ chịu hơn.
Đến khi "hàng nóng" của tên thư kí xuất hiện, ham muốn giám đốc bỗng dưng giảm đi một nửa. Cậu nuốt nước bọt, bỗng dưng thấy sợ hãi một chút. To như vậy, ngậm thì không hết mà đút vào đó cũng chẳng xong, hay giờ hủy kèo nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Thư kí Kim là của ta!
FanfictionMột chiếc short fic vỏn vẹn SEVEN chương với nội dung như sau: "Thư kí Kim, từ ngày mai cậu không cần làm việc cho tôi nữa." "Thư kí Kim, cậu là của tôi. Từ bây giờ cậu chỉ được là thư kí của riêng tôi thôi."