từ ngày vụ tai nạn xe không may va vào cuộc đời đã không biết bao nhiêu ngày rồi. mắt còn chưa kịp mở mũi đã hít thở cái mùi thuốc sát trùng đặc trưng của bệnh viện sộc vào khoang mũi khô ráo, từ khi mở mắt ập đến là cơn đau đầu ing ỏi lạ thường, muốn cố gắng thoải mái hơn mà cơn đau ngày một lớn dần. tay cậu ôm đầu, mặt nhăn nhó đầy khó chịu, ai nhìn vào cũng thương xót cho cậu thanh niên mới đôi mươi đã chịu đả kích về mặt cơ thể.
" phuwin, nghe anh bỏ tay ra đi, sẽ đau "
từ lúc nào, bên cạnh cậu đã luôn hiện hữu người con trai mang vẻ tuấn tú, đẹp trai ngời ngời, từ cử chỉ, giọng điệu đều nhẹ nhàng, ôn nhu rất êm tai.
cậu đưa ánh mắt có đôi phần khó hiểu, ngây ngô nhìn anh.
" anh là..? "
" phuwin, đây là người yêu.. "
cả hai đồng thanh lên tiếng, anh nhìn cậu cười nhẹ ý chỉ nhường người bé hơn nói trước.
" anh là ai? "
" anh là pond, người có tình cảm đơn phương với em. "
anh không ngại thú nhận tình cảm đơn phương với cậu, trên nét mặt anh không chút buồn bã mà lại dịu dàng, vui vẻ khi nói ra điều giữ kín bấy lâu.
trong lòng em có cảm giác chua xót cho anh.
" anh nói đi "
" phuwin, đây là người yêu em, cả hai đã yêu nhau được 2 năm 3 tháng và 5 ngày rồi "
" hai người có rất nhiều anh bên nhau, còn anh thì không có "
anh đưa ra chiếc điện thoại có hình của cậu và một người con trai khác có những cử chỉ, hành động thân mật thể hiện rõ qua từng bức ảnh.
" sao anh biết rõ "
" mọi thứ liên quan đến phuwin anh đều biết "
" chuyện gì đã xảy ra? "
" phuwin, đừng lo lắng nhé vì mọi chuyện đã qua rồi "
anh một tay nắm tay cậu, tay còn lại xoa đầu trấn tĩnh.
" ba ngày trước em bị một đám người bám đuôi, dồn em vào vụ tai nạn với xe tải. sau đó em được đưa đến bệnh viện này "
cậu dù được anh trấn an từ trước nhưng nét mặt không khỏi lo sợ, hốt hoảng, tay bất giác nắm tay anh.
" đừng nhíu mày phuwin, không đẹp chút nào "
" sao pond biết "
" anh có lưu định vị của em, em ở đâu anh sẽ ở đó bảo vệ em "
" ai đưa phuwin đến, người yêu "
cậu tự xưng tên phuwin hỏi anh, có lẽ chưa rõ cách xưng hô sao cho phải phép.
" anh đưa phuwin đến bệnh viện, người yêu em không đến "
cậu gật gù hiểu ra vấn đề từ câu nói của anh, anh nói cậu có người yêu nhưng khi cậu lâm nguy lại chẳng thấy bóng dáng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] I Still Love Him
Fanfiction2272023 idea by @ppwpapppo " em vẫn yêu anh ấy "