2

961 74 0
                                    

tối qua sau cuộc đi chơi cùng cậu anh lại không tài nào ngủ được, liên tục suy nghĩ về chú chim chiều nay. nó giống cậu thật, anh nghĩ đi nghĩ lại một chú chim đáng ra phải được tung cánh bay xa thay vì bị trói buộc trong chiếc lồng. cũng như cậu, phải tự mình ra ngoài kia tìm lại tình yêu của mình chứ không thể ở mãi bên anh, hơn thế mối quan hệ giữa anh và cậu cũng chỉ là đơn phương một tình yêu.

trằn trọc mãi không vào được giấc ngủ, đành ra ngoài hút thuốc. anh bắt đầu hút từ hai năm trước, khi em và anh người yêu kia chính thức quen nhau.

" pond, hút thuốc "

chưa kịp nhấp môi, anh bị nhắc tên giật mình theo phản xạ dập điếu thuốc.

" phuwin không đi ngủ sao, ra đây làm gì vậy "

" đừng hút thuốc pond, khó chịu "

" được được anh không hút nữa "

anh cất nhanh bao thuốc đi, thoả mong muốn của cậu.

" em vào ngủ đi nhé "

cậu gật gù còn mơ ngủ, tay cố với nắm tay anh kéo vào phòng ngủ cùng cậu. vừa vào đến giường cậu đã lăn ra ngủ, làm khó anh phải bế cậu lên trường, đắp chăn ngang vai, nhiệt độ điều hoà cũng được anh điều chỉnh sao cho vừa phải không khiến cậu quá lạnh hay quá nóng ảnh hơn đến giấc ngủ.

nghĩ đến việc để em một mình tìm lại trí nhớ anh lại không lỡ nhìn cậu cực khổ.

vén nhẹ phần mái dày xoã ngang mặt cậu, cảm xúc trong anh hỗn tạp lạ thường, anh vừa muốn cậu tìm lại nửa kia vừa muốn cậu ở lại mãi bên anh.

qua sáng hôm sau, cậu ngồi trên sofa xem phim chờ anh chuẩn bị bữa sáng mỗi ngày cho cậu.

" tối nay nhà tao có tiệc, đưa cả phuwin đến nữa "

" tiệc gì "

" thằng joong về thì tao mở tiệc, chào mừng nó về "

" giờ vẫn gọi là thằng? chúng mày người yêu nhau mà "

" nhỏ hơn thì gọi vậy "

dunk ở đầu dây bên kia có vẻ khá bất mãn khi nghe anh chất vấn. kiếm cớ cụp máy ngang cho xong.

anh và dunk là bạn thân, tính tình dunk đôi chút bướng bỉnh đã vậy còn ở người yêu cưng chiều, đôi lên đầu như joong cậu tất nhiên là càng lấn tới.

quay lại với cậu, từ khi nghe thấy có người gọi điện đến nhà, cậu nhanh nhảu chạy lại đưa anh điện thoại sau đó đứng ngóng bên cạnh anh. nghe thấy đầu dây bên kia nhắc đến tên mình theo phản xạ cậu giật mình tóm lấy mép áo anh.

cậu trưng ra vẻ mặt tò mò sau khi anh kết thúc cuộc gọi.

" tối nên em đến nhà dunk chơi nhé, joong người yêu dunk từ nước ngoài về "

" pond đi không "

" anh sẽ đến sau, dunk sẽ đón phuwin đi trước. được không? "

" phuwin biết "

cậu vừa nhai thức ăn trong miệng, đầu gật đầu nói biết để anh không bận tâm.

[PondPhuwin] I Still Love HimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ