theo như tính toán từ trước, hôm nay là ngày sinh nhật cậu. anh dụ cậu qua nhà dunk chơi và gọi joong đến phụ anh chuẩn bị bất ngờ cho sinh nhật cậu.
anh gọi dunk qua dẫn sang nhà chơi từ sớm, cậu không nghi ngờ gì trong khi mới 2 hôm trước cậu còn nhớ mồn một những lần anh thầm đếm ngày sinh nhật cậu, nhưng khi đến rồi lại quên bén đi đồng ý đi chơi cùng dunk.
anh ở nhà chuẩn bị mà rối tung rối mù cả lên, nhà nhìn không khác gì bãi chiến trường, đến khâu chọn quà, anh ngồi vắt óc cũng không biết nên chọn cho cậu cái gì.
" phuwin thích cái gì thì mày tặng cái đó "
joong ngồi ở sofa nhìn anh đi đi lại lại đến chóng mặt.
" phuwin thích bond, tao tặng nó cho phuwin hả "
" mày nghiêm túc tí đi "
" phuwin và thằng bond chia tay rồi "
" nhưng phuwin vẫn thích bond "
" phuwin còn chẳng nhớ bond là ai thì thích thế nào được, hơn thế phuwin vẫn luôn bên mày. sao mày chưa từng nghĩ phuwin sẽ thích mày "
joong thật sự thương cậu bạn này, dù thời gian joong và anh chơi với nhau không lâu để gọi là bạn thân nhưng joong biết anh yêu cậu đến nhường nào.
anh sao giờ lại cứng đầu như vậy, luôn mặc định cậu vẫn còn tình cảm với bond khi cậu lấy lại hoàn toàn trí nhớ.
" phuwin sẽ không thích tao đâu "
anh thở một hơi dài, nào dám có mơ tưởng đó.
" tặng guitar cho phuwin đi, nó thích mà "
" phuwin không nhớ cách chơi huống hồ gì là thích "
anh liền phủi bỏ ý kiến của joong.
" nhẫn thì sao "
" tao cầu hôn em ấy à "
" mày muốn làm gì thì làm, nhức đầu quá "
joong ôm đầu kêu lên, không được một phút ngồi nói chuyện đàng hoàng với anh được, cái này không được cái kia cũng không.
lát sau anh như thể tìm ra được đáp án, lục lọi tìm điện thoại rồi đặt gì đó một lúc lâu. món quà cho cậu coi như xong xuôi, chỉ chờ cậu về và bắt đầu thôi nhưng anh và joong chờ mãi vẫn chưa thấy bóng hai người kia trở về chỉ sợ lo chơi mà quên giờ về rồi lại lạc qua chốn nào không quen.
" phuwin, pond này "
" hả, con chim này á "
dunk bên kia đi chơi cùng cậu ở sở thú, nơi anh từng đưa cậu đến. cậu nhớ đường dẫn dunk đến lồng chim mà cậu từng đặt tên, chỉ vào hai chú chim đó và gọi tên cậu lẫn anh khiến dunk không biết gì mà ngơ ra.
đặt tên cho chim bằng tên mình.
chơi được một lúc, chú chim sổng khỏi tay cậu bay đi giống như lần trước vậy.
may sao có người bắt lại giúp cậu, còn nhẹ nhàng đặt lên tay cậu dặn dò.
" phu, em phải giữ cho chắc chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] I Still Love Him
Fanfiction2272023 idea by @ppwpapppo " em vẫn yêu anh ấy "