Chương 9

130 15 4
                                    

Sóng gió qua đi, Cung Tuấn nhìn đống lịch trình và giấy mời tham gia concert mà choáng váng, dường như hai mươi tư tiếng một ngày cũng không đủ để cậu sắp xếp hết công việc, nhưng phim vẫn chưa chiếu xong, cậu đương nhiên ưu tiên sự kiện và concert quảng bá cho bộ phim đang chiếu, hơn nữa đây cũng là dịp cậu công khai được gặp Trương Triết Hạn.

Cung Tuấn chạy đến trường quay ngay sát giờ ghi hình, Trương Triết Hạn nhìn cậu cũng hơi bị giật mình, cậu mặc một bộ áo phông đen quần jean đơn giản, một mảng áo ở lưng ướt đẫm mồ hôi, mới vài ngày không gặp mà trông cậu dường như lại gầy đi một chút.

-Trương lão sư!

-Dạo này nhiều việc quá à?

-Đúng vậy, bận rộn đến không kịp ngủ luôn!

Trương Triết Hạn nhìn con người tràn đầy năng lượng trước mặt, nếu đặt mình vào trang thái của cậu bây giờ, người khác sẽ không màng bất cứ diều gì mà lăn ra ngủ, nhưng tinh thần Cung Tuấn vẫn còn rất tốt.

-Trương lão sư, Cung Tuấn, hai người muốn uống gì không ạ, ngoài kia chỉ có nước lọc thôi.

Trương Triết Hạn biết là khi ra ngoài kia phải trả lời các câu hỏi của fan gần như liên tục, uống nước lọc nhuận giọng là được rồi, nếu chu đáo hơn nữa thì nước mật ong ấm càng tốt. Nhưng một người không muốn làm phiền người khác như Cung Tuấn lại lịch sự nhờ vả.

-Làm ơn lấy giùm tôi ly cafe.

Ai uống cafe nhuận giọng bao giờ, nhìn qua cũng biết con cún ngốc này uống cafe để giữ tinh thần, cậu không phải người hoạt ngôn lại nhút nhát nên bao giờ đứng trước một chương trình hay sự kiện đều có chút hồi hộp và lo lắng. Trong lúc stylist giúp Cung Tuấn chỉnh trang lại, cô trợ lý nhỏ của Cung Tuấn kéo Trương Triết Hạn qua một bên;

-Trương lão sư, tôi làm phiền anh một chút.

Tiểu Thất nói đến đó đột nhiên không biết có nên nói ra hay không, bản thân cô cũng không biết Trương Triết Hạn có thực sự thân thiết với Cung Tuấn không, dù sao Trương Triết Hạn đã nổi tiếng tâm lý với đồng nghiệp rồi. Nếu hai người họ không thân thiết đến nỗi đó thì yêu cầu của cô có chút quá phận lại khoe mẽ.

-Chuyện này có liên quan đến Cung Tuấn đúng không? Cô nói đi.

-Thực ra hai ngày vừa rồi Cung Tuấn ngủ được rất ít, anh ấy bảo tôi tranh thủ ngủ trong khi anh ấy trang điểm hoặc tập dượt trước, nhưng còn anh ấy thì cả hai ngày nay mới ngủ tổng cộng khoảng bốn tiếng.

-Bốn tiếng?

Tiểu Thất đáng thương gật đầu, cô cũng là người mới vào nghề, sắp xếp công việc không được gọn gàng cho lắm khiến Cung Tuấn có khi phải bỏ thêm thời gian vì sai sót của cô, nhưng cậu vẫn không hề tức giận. Hơn nữa khi có người yêu cầu đổi trợ lý chuyên nhiệp hơn thì Cung Tuấn lại từ chối, nhất quyết giữ lại tiểu Thất.

Nếu ai cũng vì tiểu Thất thiếu kinh nghiệm mà đẩy đi đẩy lại thì ai cho cô cơ hội tích lũy kinh nghiệm đây? Đạo diễn đã chọn Cung Tuấn, cho cậu cơ hội đóng vai chính, thì cậu cũng nên cho tiểu Thất cơ hội tập quen dần với công việc trợ lý bận rộn. Tiểu Thất lại càng quyết tâm phải săn sóc Cung Tuấn tốt hơn.

(Hạn Tuấn) Không Hối TiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ