1.
Nền trời thẫm sắc đỏ như kim châm đâm xuống mắt, có một chiếc nệm cứng như đá tảng đặt ở dưới lưng.
Nệm?
Ở nơi chiến trường này hắn lại tìm được nệm thì đúng là kỳ quái. Có vẻ như vết thương trên bụng đang khiến cho đầu óc hắn trở nên mụ mị. Dù sao thì xương xẩu, máu thịt của những người đã bỏ mạng hãy còn chồng chất lên nhau, từng đống từng đống bao lấy xung quanh hắn.
Dù sao thì, đầu Thiên Ma vẫn đang nằm trong tay hắn.
Mồ chôn vị thần của một đám cuồng tín, nơi một lần nữa thanh kiếm của Hoa Sơn gạt bỏ niềm tin mù quáng đến điên dại của chúng cũng chính lại là nơi một lần nữa hắn để mọi thứ vuột khỏi bàn tay mình. Lịch sử lạnh lẽo tiếp diễn và hắn như biến thành một thằng hề làm trò cho thế gian.
Bao nhiêu thứ, bao nhiêu điều, bao nhiêu việc hắn cố mà làm, mà giành lấy, để rồi vẫn không giữ được. Hắn được gọi là đệ nhất thiên hạ mà một mạng cũng không cứu được. Cái vỏ anh hùng cả hai đời cuối cùng cũng chỉ là hư danh.
Ông trời sinh ra hắn, lại đẻ thêm tên khốn Thiên Ma nữa làm cái gì cơ chứ!
Đúng là quân khốn nạn.
Thanh Minh càng nghĩ càng ức.
Đám chính phái chết tiệt kia cũng tay cụt chân què, tàn dư võ lâm có lẽ sẽ phải trải qua một đợt khủng hoảng về mặt nhân lực. Thiết nghĩ thời đại của những kẻ dụng võ đang lấp lửng trên bờ vực, có khi họ đã rơi vào cái hố sâu đen sì đó từ lâu rồi ấy chứ.
Rơi thì rơi, vũng vẫy được gì nữa đâu.
"Sao hôm nay ngươi nặng vậy?"
Ô, cái nệm của hắn đang nói chuyện này. Đúng là sống lâu cái gì cũng thấy.
"Bị đánh đến đần luôn rồi à?"
Nệm thối tha, Thanh Minh phải cho nó biết thế nào là lễ độ mới được. Hắn cố đập một cú vào chiếc nệm, với sức lực chỉ bằng cái quào của một con mèo già sắp thăng thiên.
Chiếc nệm rung lên, như thể đang cười nhạo hắn.
Hai hàng lông mày Thanh Minh dựng đứng lên, hắn nghẹo cổ nhìn.
Đập vào mắt là một mảng đỏ sặc sỡ, không rõ là sắc máu hay màu vải.
A.
Đây là cái nệm chất lượng thấp Thanh Minh từng nằm lên.
"Sao còn chưa chết vậy Hoa Sơn Kiếm Hiệp?" Cái nệm, với từng đợt máu trào ra khỏi khoé miệng, nhàn nhã hỏi.
Vài canh giờ trước, Thanh Minh, trong lúc cấp bách, một tay cầm kiếm đâm chém, một tay cầm nắm đấm bể sọ từng tên ma giáo, đã dùng răng chặn đại đao của một tên ma tướng, kết quả tiễn luôn nửa chiếc lưỡi.
Cái lưỡi gặp Thiếu Lâm thì cứa, gặp Tông Nam thì thụi, gặp danh môn chính phái thì lên quyền, gặp tà phái gian manh thì xuống cước ấy, cái lưỡi quý giá ngàn vàng, trời sợ đất hãi ấy, bị cắt đi mất rồi.
Nếu nó vẫn còn nguyên vẹn thì tên tiểu quỷ này chết chắc.
Tức tối, Thanh Minh đập thêm một cái nữa, mạnh hơn lần trước, trong con người màu hoa đào phừng phực một ngọn lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HSTK) Nâng trong tay một cánh hoa đào
FanfictionSpoiler alert!! từ chap 1204 trở về 'Chết hết rồi.' 'Thật sự là chết hết rồi.' 'Vậy thì cớ gì thứ đó lại còn có thể nói chuyện?' 'Cắt tỉa cỡ đó mà sao vẫn chưa hoá kiếp!!?" Bao nhiêu máu còn trong người dồn lên não, thân tàn ma dại hắn không hé nửa...