Chương 6 : Thăm bệnh

30 7 2
                                    

Lưu Chí Tinh vừa lên xe đã giục ba chạy nhanh đến bệnh biện, khuôn mặt lo lắng ngưng trọng.

Phải biết, khi cậu ra khỏi lớp, nghe tin từ mẹ rằng bé ốm yếu đang nằm viện, cậu đã sốc như thế nào.

Sáng hôm nay còn nói chỉ bị ốm, mà đến chiều thì nằm viện luôn rồi.

Nhìn gương mặt con trai, Nguyễn Quân Dao phì cười :"Người nào không biết còn tưởng con mới là người bị ốm đó."

Lưu Chí Tinh lầm bầm :"Nếu thế thật thì cũng được. Thể chất bé con ốm yếu như vậy, bệnh vặt cũng có thể gây nguy hiểm."

Nguyễn Quân Dao :"..." Tình bạn trẻ con có thể cao cả như vậy sao.

Cậu nhớ lại hôm nay trên trường, giờ xuống sân chơi cậu bị chặn bởi mấy đứa nhóc lớp hoa hồng, bọn nó hỏi cậu sao hôm nay không thấy bạn nhỏ xinh đẹp mới đến ở đâu.

Lớp hoa hồng vừa được chuyển tới một bạn nhỏ vô cùng xinh đẹp, dễ thương, còn rất dễ gần, tốt bụng, lúc nào cũng chia bánh cho họ, vì vậy họ rất quý bạn này, hôm nay không thấy liền chạy đi hỏi người bạn hay chơi chung với bé.

Có thể thấy, dù mới học mấy ngày, Lạc Đường đã chiếm hầu hết sự yêu mến từ các bạn.

Xe lăn bánh đến trước bệnh viện, Nguyễn Quân Dao tay dắt con xuống xe, còn để chồng đi đỗ xe trong hầm.

Đây là bệnh viện có tiếng, phí đắt hơn so với những bệnh viện thường, nhưng cũng vì vậy mà những người làm trong đây đều rất uy tín, tay nghề không thể coi thường.

Phòng bệnh của Lạc Đường nằm trên tầng bốn, là tầng dành riêng cho các nhân vật nổi tiếng, mỗi phòng bệnh đều được phân chia rõ ràng cho một người nằm.

Lưu Chí Tinh rón rén mở cửa lớn, mẹ cậu phía sau phì cười, nói nhỏ vào tai cậu :"Cánh cửa sẽ không gây ồn ào cho em nghỉ ngơi đâu."

Lưu Chí Tinh đỏ mặt hừ một tiếng, cửa phòng bệnh mở to, khung cảnh trắng tinh thoảng mùi thuốc hiện ra làm cậu nhíu mày.

Hai người vào trong, bên trong Tô Dương Khiết ngồi ở ghế cạnh giường bệnh, hai tay điều chỉnh gối và mền hợp lý, thấy Nguyễn Quân Dao đi vào thì mở to mắt đứng dậy.

"Ôi trời cậu đến sớm như vậy, tớ còn tưởng đến tối mấy cậu mới vào thăm."

Lạc Anh Kiệt đã ra ngoài mua cháo cho Lạc Đường, hiện tại ở đây chỉ có hai mẹ con cô.

Lưu Chí Tinh để hai người lớn chào hỏi , bản thân cậu lạch bạch chạy đến giường bệnh.

Trên giường lớn, Lạc Đường nằm trên ấy, gương mặt trắng toát đổ mồ hôi, đôi môi nhỏ khô khốc thi thoảng thở mạnh, cánh tay mảnh khảnh bên cạnh nắm chặt tỏ vẻ bất an, nhìn qua giống như bé đang mơ một giấc mơ khủng khiếp vậy.

Lưu Chí Tinh đau lòng mà vỗ nhẹ chăn mấy cái. Nhưng cánh tay cậu quá nhỏ, chỉ có thể vỗ khúc chăn trống rỗng lạnh lẽo.

Nguyễn Quân Dao nhìn cảnh như vậy vừa mềm lòng vừa buồn cười, bước tới xách cậu lên, để cậu ngồi trên ghế cao cạnh giường, vậy là tay có thể vỗ đến nơi Lạc Đường nằm.

Dễ Thương Cũng Sai Sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ