Tác giả : ShinShiho003
Người dịch : Hakai
Fic gốc : To Protect You
Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả
Fic này có plot khá sáng tạo và mới lạ =)))
---
"Đó là 1 tổ chức tổ phạm bí ẩn với quy mô lớn. Tôi cũng không biết gì nhiều, chỉ biết rằng màu chủ đạo của bọn chúng là màu đen."
"Đen ?"
"Phải, tất cả thành viên đều khoác lên mình trang phục đen như quạ."
Một cơn ớn lạnh chạy khắp người Shinichi - hai tên đáng ngờ mà cậu vô tình bắt gặp ở Tropical Land cũng mặc trang phục đen từ đầu tới chân. Cậu vẫn nhớ như in cặp mắt màu lục của tên tóc dài, trong con mắt đó chứa vô vàn sự lạnh lẽo và tàn nhẫn. Hai tên đó thậm chí còn chẳng tỏ ra gì là quan tâm đến cảnh tượng đẫm máu vừa xảy ra trước mặt. Nếu cậu theo dõi hai tên kia thì có lẽ người phụ nữa này đã không bị bắn.
Người phụ nữ với thân hình đầy máu bấu chặt lấy tay cậu khiến Shinichi ngạc nhiên :
"Làm ơn hãy nghe tôi nói những lời cuối..." - Cô nói 1 cách khó khăn, đưa cho cậu cái chìa khoá.
"Đây là chìa khoá thật, cái bọn chúng lấy là giả. Số tiền đó ở trạm Beika-"
Tim Shinichi thắt lại khi cậu thấy cô bắt đầu ho sặc sụa, nói năng vô cùng khó khăn. Tất cả những gì cậu có thể làm bây giờ là lắng nghe từng câu- à không, từ chữ mà người phụ nữ này nói ra.
"T-Tôi sẽ không qua khỏi đâu-..nhưng làm ơn, hứa với tôi 1 chuyện..."
Cậu chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài gật nhẹ đầu, cảm thấy vô cùng lo lắng và áp lực khi thấy người phụ nữ trong tay cậu cố gắng dùng hết sức bình sinh để nói ra lời trăn trối.
"Hứa với tôi rằng...cậu sẽ cứu con bé-"
Con bé nào ?
"Ai cơ ?"
Cô định mở miệng giải thích nhưng cơn ho lại chen ngang vào, và cả hai người hiểu rằng chẳng còn thời gian để mà giải thích, nhưng cô không thể ra đi mà không đảm bảo rằng con bé sẽ không đi vào vết xe đổ của mình.
"Hứa với tôi-...cậu sẽ bảo vệ con bé-.."
Shinichi cảm thấy do dự, nhiều nghi vấn đặt ra trong đầu cậu. Shinichi chẳng biết tí manh mối nào về người mà cô nói, cậu không dám hứa sẽ làm những chuyện mà cậu không chắc mình có thể làm được. Shinichi tính mở miệng hỏi thêm chi tiết thì người phụ nữ này bắt đầu cầu xin với tông giọng run rẩy và yếu ớt :
"Hứa với tôi..."
Khi ánh mắt Shinichi bắt gặp những dòng nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt kia, cậu đã không chịu được. Con tim Shinichi thay cậu nói mà không cần suy nghĩ :
"Em hứa."
Miyano Akemi mỉm cười nhìn cậu trước khi buông tay cậu ra :
"Tôi giao lại con bé cho cậu, đại thám tử..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Bảo vệ
FanfictionLink fic gốc : https://www.wattpad.com/story/283548784-to-protect-you Kudo Shinichi đã không theo dõi Gin và Vodka trong buổi tối hôm đó ở Tropical Land, may mắn thoát khỏi kiếp nạn bị teo nhỏ. Nhưng Shiho thì không như vậy, cô vẫn uống APTX-4869 để...