Chương 5 : Máu liều

106 17 2
                                    

"Hưng! Mày kêu em mày dậy coi, trưa trời trưa trật rồi mà còn nướng khét cái giường chưa chịu dậy. Mày hỏi nó xem nguyên cái xóm này có đứa con gái nào mà ngủ tới 9 giờ như nó không." Bà Thuý vừa bê đồ ăn lên bàn vừa la chí choé.

Con nhỏ con bà ngày nào cũng như ngày nấy từ khi nghỉ hè là nó ngủ tới trưa, không bao giờ thấy nó vác cái mặt ra phụ giúp.

Thanh Hưng gãi gãi đầu hướng phòng em gái mà đi tới, hắn dậy từ sớm để phụ mẹ mà cũng bị hứng đạn cho em gái nữa.

Thái Anh cũng đã dậy từ sớm, nàng hôm nay có việc cần làm nên chưa ăn sáng đã rời đi.

Khi Lệ Sa tỉnh dậy thì Thái Anh cũng đã đi được 2 tiếng, cô vệ sinh cá nhân xong liền dụi dụi mắt bước ra từ phòng mình.

Cũng nhờ tiếng đập cửa của anh hai mà hồn vía cô lên chính tầng mây cũng bị gọi về "Anh không thể kêu em nhẹ nhàng một chút sao?" Cô nhăn mặt trách cứ anh mình.

Thanh Hưng dừng lại nhìn bộ dạng càm ràm của em gái mà than thở "Em nhìn xem có con gái nào mà ngủ nướng tới giờ này không? Chị Thái Anh người ta dậy từ sáng sớm kia kìa, anh mày là con trai mà cũng dậy sớm đây."

Lệ Sa nhếch miệng khoanh tay lại bộ dạng đanh đá liếc nhìn Thanh Hưng "Thì sao? Ông muốn chiến tranh thì cho một cái hẹn."

Thanh Hưng lạnh sóng lưng, hắn biết em gái mình tuy không học qua trường lớp dạy võ gì nhưng nó có máu liều. Hắn nhớ hồi đợt nó học cấp hai, lúc đó hắn năm ba đại học. Hiếm có dịp về nhà đi ngang trường nó liền nhìn thấy cảnh tưởng kinh hoàng khiến cả đời hắn không quên được.

Thanh Hưng trên người mặc áo thun trắng quần đen, đứng từ xa thấy một đám con nít tụ tập bên sân cát, hắn híp mắt muốn nhìn rõ xem bên đó có chuyện gì "Trường của con Sa hôm nay có chuyện gì mà tụ tập đông dữ thần vậy trời. Không lẽ đám nhóc ranh này định đánh nhau."

Hắn vội vàng chạy qua nơi đó, bản tính trời sinh không muốn can dự vào chuyện của người khác nên định nhắm mắt làm ngơ đi một mạch về nhà nhưng lại nghe giọng nói quen thuộc xuyên qua đám đó truyền thẳng vào tai hắn.

"Bây giờ đánh một một thì một đứa đi lên đây đánh với tao. Còn muốn đánh hội đồng thì xông lên hết đi đồ đám hèn hạ!"

Đây không phải giọng em gái hắn sao!!!

Thanh Hưng gấp gáp chen thân vào đám đông, khi thoát khỏi đám đông vô được vòng tròn thì nhìn thấy em gái đứng đối mặt với một đám năm đứa cao ráo. Hắn nhanh chân đi đến đứng sau em gái mình trước ánh nhìn của mấy đứa xung quanh.

"Mày làm gì ở đây vậy?" Hắn nhỏ giọng hỏi.

Lệ Sa nhìn thấy anh mình ánh mắt liền sáng lên hét to "Tụi bây hôm nay tới số rồi! Đây là anh hai của tao, anh hai tao là trùm trường cấp 3. Muốn ăn đánh thì xông lên một lượt đi!" Cô nói xong kéo anh mình đứng lên phía trước.

Thanh Hưng bị đẩy lên phía trước liền hoảng hồn nhưng cũng nhanh chóng lấy lại khí thế, hắn biết nếu phóng lao thì phải theo lao.

"Tụi bây đụng tới em tao là cũng đụng tới tao. Chờ tao gọi điện cho anh em tao qua xử đám tụi bây!" Thanh Hưng nói xong liền giả vờ tìm điện thoại trong cặp.

An YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ