* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 5
"Cậu đã sẵn sàng chưa?" Hermione hỏi, đưa cho Harry chiếc Áo choàng Tàng hình của cậu.
Cậu gật đầu. Cậu rất cần gặp Snape. Cậu hầu như không ngủ được, tất cả các khớp đều đau nhức, và hầu như không thể nuốt xuống được một chút thức ăn nào. Không có nghĩa là cậu không lo lắng, nhưng nếu việc nhảy qua Cổng thời gian và nói xin chào với Snape sẽ làm giảm bớt một số triệu chứng, thì cậu sẽ làm điều đó ngay lập tức.
"Bây giờ, hãy nhớ," Hermione nói. "Cổng thông tin chỉ nhận ra linh hồn của cậu, nên cậu là người duy nhất có thể đi qua nó, hay thậm chí là được thấy nó. Nếu cậu nhìn thấy một Tử thần Thực tử trong Lều, hãy quay lại ngay lập tức và đừng cố vào lại trong ít nhất một giờ."
"Hiểu rồi, Hermione," Harry sốt ruột nói.
"Mình sẽ canh ở đây càng lâu càng tốt, rồi Ron sẽ thay mình. Chắc chắn sẽ có người đợi cậu ở đây khi cậu quay lại."
"Mình biết rồi mà. Hermione?"
Harry quay lại thì thấy Snape đang đi xuống hành lang. Cậu phải dùng hết ý chí để kiềm nén không chạy đến chỗ ông, ngay cả khi mọi tế bào trong cơ thể đang kêu gào muốn cậu chạm vào người đàn ông đó. Cậu siết chặt tay thành nắm đấm và cắn vào trong miệng mình.
"Con bé này đã ra khỏi giường khi đã quá giờ giới nghiêm, thưa hiệu trưởng," Carrow nói. "Nó cực kỳ không an toàn."
"Thật vậy," Snape nói, khoanh tay lại. "Tôi chắc chắn sẽ giám sát trò ấy về giường. Nhưng tôi muốn nhờ thầy kiểm tra hành lang tầng ba. Tôi nghe thấy những tiếng động đáng ngờ. Tôi sợ rằng các học sinh có thể đang âm mưu điều gì đó."
Đôi mắt của Carrow sáng lên với niềm vui sướng. "Ồ, vâng, thưa Hiệu trưởng. Tôi đi ngay đây," hắn nói, và vội vã chạy xuống hành lang.
Cô bé học sinh càng run dữ dội hơn khi Snape nhìn xuống cô. "Trò nghĩ gì mà rời khỏi giường vậy, đứa trẻ ngu ngốc liều lĩnh?" ông rít lên.
"Em muốn... mẹ em... em đã không nghe tin tức gì về bà kể từ Giáng sinh và..."
"Mẹ của trò sẽ nghe được tin từ ta," Snape nói một cách nguy hiểm. "Trò có thể chắc chắn về điều đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Chờ đợi để chia xa
Fanfiction[SSHP] Chờ đợi để chia xa Tác giả: emynn Thể loại: fanfic Harry Potter, Snarry - SSHP, có ngọt có ngược, linh hồn bạn lữ, HE Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.t-pad) Giới thiệu: Harry vẫn luôn cho rằng linh hồn bạn lữ là do những người theo chủ nghĩa l...