Chương 15 (Có H)

173 26 1
                                    

* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 15

Severus đang nằm trên sàn của Lều Hét bẩn thỉu, dòng máu chói mắt đang chảy ra từ cổ ông. Ông quay sang Harry, nỗi sợ hãi và cam chịu hiện rõ trong mắt ông.

"Nhìn ta..."

Harry giật mình thức dậy và nhìn qua Severus. Cả hai đã mất cả buổi để chìm vào giấc ngủ, và cậu không muốn đánh thức ông, nhưng cơn ác mộng quá chân thực để có thể bỏ qua. Cậu tựa đầu vào ngực Severus, cố tự an ủi chính mình bằng cách lắng nghe nhịp của trái tim vẫn đang đập thình thịch bên tai.

Những ngón tay dài dịu dàng luồn vào mái tóc cậu. "Harry?"

Harry áp môi lên gò má lún phún râu của Severus. "Xin lỗi. Em không cố ý đánh thức ông đâu."

"Ác mộng à?"

Harry gật đầu. "Hôm nay là ngày mấy ạ?"

Severus cau mày. "Sẽ là ngày đầu tiên của tháng Năm khi mặt trời mọc. Sao vậy?"

Harry nhắm mắt lại. Đến lúc rồi. Cậu đã biết trước sẽ có ngày này. Cậu nghĩ có lẽ mình sẽ khóc mặc dù từ khi trưởng thành cậu đã khóc rất ít, hoặc ít nhất là hét lên. Nhưng thay vào đó cậu chỉ cảm thấy sự buông xuôi tê liệt cõi lòng. Cậu đã thua. Họ đã thua.

Nhưng họ vẫn còn đêm nay.

Nhưng họ vẫn còn đêm nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Harry rên rỉ. Cậu luôn yêu thích cảm giác dương vật cứng ngắc của Severus cọ xát với dương vật của mình, nhưng giờ đây, với lời hứa hẹn về những gì sắp xảy ra, cảm giác đó thậm chí còn say đắm hơn.

"Ta muốn điều này lâu lắm rồi," Severus nói, đưa một tay vuốt ve dương vật của cả hai. "Thậm chí còn mơ về nó."

"Không chỉ là mơ nữa," Harry nói, nắm lấy tay Severus. Vì vừa mới tiết ra trong miệng Severus vài giờ trước, cậu có một chút ngạc nhiên vì mức độ cứng của mình. Nhưng cậu không có tâm trí để tự hỏi về nó nữa. Nếu dương vật của cậu muốn thể hiện xuất sắc trong lần có thể là lần duy nhất của cậu với Severus Snape, thì cậu còn phải dựa vào một chút may mắn nữa.

Severus dường như cũng cảm thấy tương tự như cậu. Trong vài phút, cả hai đều căng cứng và đau nhức, hơi thở của họ trở nên gấp gáp và rên rỉ. Harry cố gắng khiến mình gần Severus nhất có thể; có lẽ nếu họ có thể tan chảy vào nhau, phần còn lại của thế giới sẽ tiếp tục quay và để họ yên.

"Sẵn sàng chưa?" Severus hỏi. Ông lặng lẽ Triệu hồi một lọ to từ chiếc bàn cạnh giường ngủ của mình.

Harry gật đầu. "Làm ơn."

Cậu thở hổn hển khi Severus đưa những ngón tay được bôi trơn của ông vào mông cậu. Họ đã từng làm điều này một chút trước đây, nhưng chưa đến mức như bây giờ. Severus tập trung tất cả sự chú ý của mình vào việc thâm nhập vào cậu, khiến cậu cảm thấy thả lỏng, hoàn toàn lột trần và sẵn sàng.

"Ngay bây giờ," Harry nói khi không thể chịu đựng được lâu hơn nữa. "Tiến vào sâu trong em đi."

Severus gật đầu và hôn Harry thật sâu trước khi đặt mình ở lối vào. Sau đó, không hề rời mắt khỏi Harry, ông chầm chậm trượt vào chốn của mình, nơi chỉ dành riêng cho mình.

"Chết tiệt, Severus!" Harry thở hổn hển.

"Nữa không?" Severus hỏi.

"Chúa ơi, được!"

"Được," Severus lặp lại, tăng tốc độ đẩy của mình. "Chết tiệt, Harry. Em thật nóng, bao thật chặt lấy cây gậy của ta."

Harry rên rỉ và đưa tay bao lấy vật cương cứng của mình. Mỗi lần đâm, Severus đều đánh vào tuyến tiền liệt của cậu, đưa Harry đến đỉnh điểm của khoái cảm rồi lại hơi lùi lại. Nếu có thể phát điên vì sung sướng, Harry chắc chắn họ đã phát điên vào đêm nay rồi.

"Em thích cảm giác ông ở trong em," Harry nói, vuốt ve dương vật của mình cùng lúc với những cú thúc của Severus. "Chết tiệt, Severus, em cảm thấy tuyệt lắm."

"Chính là nó," Severus nói, lực đẩy của ông giờ có chút thất thường hơn. "Đến với ta, Harry."

"Severus," Harry rên rỉ.

Severus bắt lấy miệng cậu trong một nụ hôn cháy bỏng. "Đến vì ta. Ta muốn cảm nhận nó, và sau đó ta muốn vào sâu bên trong em. Làm đi, Harry."

"Mạnh hơn!" Harry thở dốc, và khi Severus ngay lập tức gia tăng lực độ, cậu hét lên, "Yes!"

Harry cảm thấy hai túi cầu của mình thắt chặt lại, và rồi một giây sau, tầm mắt cậu trắng xoá, cơ thể nhẹ bẫng trong những đợt xuất tinh dài và nóng bỏng, cùng lúc đó, cậu hét lên tên Severus. Cậu lờ mờ nhận ra Severus đang theo dõi mình khi cậu chìm đắm trong đợt cao trào, và cậu cũng không thể rời mắt khỏi khuôn mặt của ông.

Ông ấy trông phấn khích, hạnh phúc, trẻ hơn bây giờ nhiều tuổi. Không có nếp nhăn làm lão hóa khuôn mặt của ông, và hơn thế nữa, ông dường như tỏa sáng.

Harry giơ một tay lên mặt Severus. Ông ấy đang phát sáng, và khi Harry chạm vào ông, đầu ngón tay cậu ngứa ran.

"Severus?" cậu thì thầm. "Ông có thấy những gì em đang thấy không không?"

Severus mở mắt và nhìn xuống. "Làn da của em," ông thở ra, áp một tay lên má Harry. "Thật đẹp."

"Ông thật ấm áp," Harry nói. "Thậm chí còn nhiều hơn trước."

"Ta cho rằng điều này có nghĩa là mối liên kết đã hoàn thành," Severus nói. Ông nghe có vẻ hài lòng hơn là cam chịu, và Harry tự hỏi liệu đó là do sự liên kết hay là do ông vừa đạt cực khoái.

"Ông có phiền không?" Harry hỏi.

Severus vòng tay ôm chặt lấy Harry. "Bây giờ à? Sao ta lại phiền được chứ?"

Hết chương 15

Hết chương 15

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Snarry - SSHP] Chờ đợi để chia xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ