✦ ﹒sinh nhật của thiên sứ « ❜
____
nhưng trước khi đến giáng sinh, thì phải trải qua một ngày đặc biệt nữa, đó là sinh nhật của hyoma. gã hoàng đế kiêu ngạo, tự tin bản thân biết mọi thứ trên đời này lại không biết sinh nhật của người gã yêu. nhưng nói là gã quên thì đúng hơn.
lúc hyoma qua đức làm phẫu thuật, kaiser đã cố tình nhìn lén hồ sơ bệnh án của cậu, gã cố gắng ghi nhớ mọi thông tin, từ nhóm máu, ngày sinh, nơi sinh và cả nơi cậu đang sinh sống, gã đều ghi nhớ. nhưng gừng càng già càng cay, người càng già càng mau quên, trong đầu kaiser bây giờ chỉ toàn bóng hình của hyoma, còn thông tin thì chắc đã bị bỏ rơi ở xó xỉnh nào trong não mà gã chẳng thể tìm lại.
tối ngày hai mươi hai, kaiser vẫn còn đang loay hoay với đống kế hoạch cho buổi tỏ tình vào đêm giáng sinh. nhẫn gã đặt riêng cũng đã về đến, nhưng còn nhà hàng, địa điểm, cách bày trí thì chưa đâu vào đâu cả, gã kén chọn kinh khủng nên cá rằng sẽ mất nhiều thời gian lắm. lúc kaiser đang tập trung lướt web tham khảo địa điểm, cách bày trí thì hyoma như thiếu nữ mới yêu, nằm trên giường ôm gối nghĩ rằng gã chắc sẽ chuẩn bị cho cậu một ngày sinh nhật tuyệt vời nhất mà cậu từng có - ngày sinh nhật với người cậu yêu. rất nhiều tình huống được cậu suy diễn ra trong đầu:
"kaiser có tỏ tình không ta?"
"anh ấy sẽ tặng quà mình chứ?"
"nếu có thì có thể là gì nhỉ?"
...
nhưng hiện thực tàn khốc. chẳng có bất ngờ gì ở đây cả.
sáng hôm sinh nhật, hyoma đã cố tình dậy sớm hơn bình thường để tắm rửa, gội đầu thật sạch, thật thơm để mừng sinh nhật. xuống nhà với tâm trạng hào hứng, chờ đợi bất ngờ từ kaiser. giờ này gã chắc đang làm bữa sáng cho cả hai, cậu định bụng là sẽ hù gã một phen hú vía. nhưng trái với những gì cậu đã nghĩ, kaiser chẳng có ở trong bếp. chỉ có vài chiếc bánh pancake đã được làm sẵn cùng với tờ giấy note nhắc nhở cậu hãy hâm nóng lên rồi hẵn ăn. gã đã ra ngoài mất tiêu rồi, đón ngày mới một mình trong ngày sinh nhật chẳng vui tẹo nào. cậu hâm nóng pancake rồi lủi thủi ngồi ăn.
cái việc ăn một mình trước đây đối với hyoma chẳng có gì là lạ, bởi thời gian ở sân tập có khi còn hơn cả thời gian ở nhà. vả lại, cậu còn hay về vào cái giờ mà mọi người đang say giấc nên việc ăn một mình cũng bình thường mà thôi. nhưng từ khi sống chung với kaiser, chẳng biết bắt đầu từ lúc nào mà cậu đã làm quen với việc có gã ở bên. lúc ăn uống, lúc giải trí, hay lúc luyện tập, hình bóng cao lớn ấy đều luôn ở bên cậu. khi mà hyoma nhận ra điều đó thì hình bóng của gã đã in sâu vào trong tâm trí cậu mất rồi. trong tâm trí tưởng chừng như chỉ có bóng đá ấy, giờ lại chứa đựng một tình yêu chớm nở.
ngồi ăn một mình, hyoma thấy trong lòng bực dọc kinh khủng, vừa bực vừa cảm thấy cô đơn. đĩa pancake đã hết, hyoma mang đến bồn rửa chén, cậu thấy tờ giấy note được dán trên vòi rửa.
"em cứ để ở đó, lát tôi về rửa cho. trong tủ lạnh có sữa, nhớ lấy uống nhé."
ở dưới giấy note còn được kaiser vẽ thêm một hình trái tim, trông sến rện hết sức, nhưng hyoma thích lắm, cậu cảm thấy ấm lòng hơn hẳn. dù kaiser nói vậy, chứ hyoma vẫn rửa, để bát đĩa dơ cậu nhìn cậu ngứa mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
kaichigi; người yêu em
Fanfiction✦ ﹒kaichigi; người yêu em « ❜ "một gã trai đẹp tựa như những bức hoạ đem lòng yêu một thiên sứ." w: lowercase, không theo mạch truyện gốc. c: eli (@Eli-isLuna)