8.┆roses .ᐟ

78 11 0
                                    

hoa hồng «

____

ngày hai mươi sáu tháng mười hai, khi ánh nắng dịu nhẹ xuyên qua lớp màn mỏng bên cửa sổ mà chiếu rọi xuống gương mặt như tạc tượng của kaiser, đôi mi khép chặt của gã khẽ run lên rồi mở ra, nhưng sau đó thì vội nheo lại bởi chưa quen với nguồn sáng. đưa tay dụi mắt nhưng không thể nào nhấc lên, gã cảm thấy có thứ gì đó đè nặng lên cánh tay mình.

kaiser nhìn sang bên cạnh, à, một chàng thiên sứ tóc đỏ hồng vẫn còn đang say giấc bên cạnh gã. hơi thở của cậu ấy đều đều, có vẻ vẫn còn đang đắm chìm trong giấc mộng đẹp.

nhìn ngắm những đường nét trên gương mặt hyoma, chưa bao giờ gã có thể được ngắm nhìn cậu với khoảng cách gần như thế này. gã thấy rõ những sợi mi cong vút, nhìn thấy làn da trắng mịn, thấy bờ môi hồng mềm mại của cậu. từng bộ phận đứng riêng lẻ đã đẹp rồi, khi chúng cùng kết hợp lại thì càng đẹp hơn. chúng tạo nên gương mặt đẹp như thiên sứ, như một bức tượng mà ai nhìn vào cũng muốn sở hữu.

nhưng tiếc thật, bức tượng này thuộc về michael kaiser mất rồi.

của một mình gã.

kaiser không kìm được việc muốn vuốt ve những đường nét trên mặt của chàng tiên say giấc bên cạnh. đưa tay vuốt dọc sóng mũi cao, miết nhẹ bờ môi mềm, khi gã chuẩn bị dời sang gò má của hyoma thì bị cậu nắm chặt cổ tay.

"sờ đủ rồi đó."

kaiser giật mình, nhanh chóng rụt tay lại, gã nghĩ hyoma đang ngủ sâu nên mới dám làm thế. nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì bây giờ hyoma thuộc về gã rồi còn đâu, cả hai đã quen nhau được ba ngày rồi nên gã lại đưa tay nhéo nhẹ má của hyoma.

"tại sao lại không được sờ thêm nhỉ?"

"tay bẩn tay dơ sờ lên da em lỡ mọc mụn thì sao?"

"tay tôi sạch nhé."

"thôi đi tiên cá mắc cạn ạ."

"tiên cá mắc cạn?"

"dáng nằm của anh, giống."

"thôi nào."

hyoma rời giường rồi đi về phía nhà tắm mà chẳng nói gì thêm, cậu bắt đầu vệ sinh cá nhân. khi cậu đang đánh răng, kaiser ôm lấy eo cậu từ phía sau, gác cằm lên vai cậu. gã nhìn hình ảnh phản chiếu của cả hai trong gương treo tường trước mặt.

"em xinh quá."

"xinh gì chứ? vừa mới ngủ dậy luôn đó."

hyoma cốc lên đầu gã, cúi xuống để súc miệng. tay kaiser đang vòng qua eo cậu cũng chuyển sang đặt lên hai bên. hyoma nào biết, dù cậu có như thế nào, có ra làm sao thì kaiser vẫn mê đắm mê đuối mà thôi. cậu đối với gã như một bãi cát lún, càng cố chống cự, cố vùng vẫy thì lại chìm càng sâu.

"đêm qua em ngủ ngon chứ?"

"ừm."

"chắc tại có thêm tôi nhỉ?"

"trở về thực tại đi."

nhìn bản thân mình trong gương một chút, hyoma mới phát hiện trên cổ mình có vết hôn đỏ ửng. đêm qua hai người không làm gì cả, chỉ hôn vài cái nhẹ, có cái không nhẹ trên môi rồi dắt nhau chìm vào giấc ngủ mà thôi. nhưng có lẽ rằng lúc cậu không biết thì kaiser đã đánh dấu chủ quyền lên cổ cậu rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kaichigi; người yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ