7.┆christmas day .ᐟ

292 47 1
                                    

ngày giáng sinh «

____

từ ngày hôm đó, kaiser và hyoma đã trở thành một cặp. nhưng họ không công khai, không phải là vì không muốn mà tại kaiser cảm thấy để đám nhà báo, phóng viên hay đám fan cuồng tự tìm ra sẽ vui hơn. khi đó cả thế giới sẽ phải bất ngờ vì họ, mọi nền tảng mạng xã hội sẽ tràn ngập thông tin về mối quan hệ này, chẳng phải như thế thú vị hơn nhiều sao?

đêm ngày hai mươi tư, tấm màn tuyết trắng bao phủ cả một thành phố, người người trên đường đều mặc lên mình những chiếc áo dày cộp để giữ ấm, nhưng hơi lạnh vẫn len lỏi vào trong mà chạm vào từng tấc da tấc thịt. họ chỉ mong được về nhà và sưởi ấm bên chiếc lò sưởi rực cháy, chôn mình trong chiếc chăn ấm mềm mại. ấy vậy mà kaiser và hyoma lại có thể cười đùa vui vẻ trên sân thượng bị tuyết bao phủ, bên cạnh bếp than đang đỏ hỏn.

có lẽ cái lạnh cắt da cắt thịt ấy chẳng thể làm gì được cả hai, bởi họ đã được tình yêu của đối phương sưởi ấm rồi.

cùng nhau thưởng thức những que thịt xiên, cùng trò chuyện và ngắm trời đêm là một trải nghiệm tuyệt vời. kaiser trao cho hyoma những câu tán tỉnh của gã, nhưng thay vì ngại ngùng mà cười khúc khích thì cậu lại liếc gã và nói gã 'thấy gớm'.

'không sao, dù bị chê nhưng cách em ấy chê mình vẫn đáng yêu quá, chết mất thôi.' - gã nghĩ thầm trong đầu, mỉm cười nhìn cậu trai trước mặt.

tiếng chuông nửa đêm vang lên, báo hiệu chúa hài đồng đã xuống thế, kaiser hôn nhẹ lên chóp mũi hyoma. dù đây chẳng phải nụ hôn đầu của gã nhưng nó lại vụng về, bù lại nó vẫn đầy ắp tình yêu.

"giáng sinh vui vẻ và ấm áp nhé, em."

"anh... anh cũng vậy." - cậu ngại ngùng đáp lại, sự ngại ngùng này là dư âm của nụ hôn trên chóp mũi cậu.

"thật tốt vì có em ở bên, em là món quà giáng sinh tuyệt nhất."

"anh nịnh gớm nhỉ?"

"tôi không. tôi chỉ nói sự thật thôi, em không tin tôi?"

"cái mồm anh ai mà tin nổi chứ."

"tuy tôi đã tán tỉnh vui vui vài cô trước đây, nhưng lần này tôi nói sự thật. em phải phân biệt được đâu là chạm dừng chân, đâu là đích đến, hyoma à."

"rồi rồi, em tin." - bất lực trước sự ngang bướng, hyoma đành phải nói tin gã thôi.

nói thế nhưng trong thâm tâm cậu vẫn lo sợ lắm. gã vốn là kẻ ăn chơi có tiếng, vậy mà đột nhiên có người yêu là hyoma này thì làm sao mà tin nổi? làm sao có thể tự tin rằng cậu là đích đến của gã chứ? biết đâu cậu cũng chỉ là một trạm dừng chân thì sao? như thể đọc được suy nghĩ của hyoma, gã lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu.

"em đừng nghĩ lung tung."

"em không có."

"nó ghi hết lên mặt em rồi kia kìa." - gã nở nụ cười thương hiệu, một nụ cười nhếch mép nhưng lần này lại pha lẫn nét dịu dàng.

kaichigi; người yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ