1🍑 TÀU ĐIỆN

2.8K 68 16
                                    

⚠🚫: Chap có những từ ngữ và tình tiết của 18+, cân nhắc trước khi đọc.

⚠🚫: KHÔNG DÀNH CHO TRẺ CON ĐANG MANG THAI VÀ ĐÀN ÔNG ĐANG CHO CON BÚ.

___

"Phù.." Jeon Jungkook leo lên khoang tàu, vừa nãy bị tắt đường nên đến đây trễ, vẫn may là tàu chưa kịp chạy, cậu nhanh chóng đi về khoang chỗ ngồi của mình.

Tàu mà Jungkook đang đi hơi có chút hiện đại lạ lạ, mỗi chỗ ngồi sẽ có hai ghế dài đối diện nhau, ở giữa là một cái bàn vuông nhỏ, có lắp cửa kéo để giữ không gian riêng.

Hôm nay cậu ngồi ghép với ba người khác, nhưng vì trục trặc nào đó khiến hai người phải vào khoang ghế khác. Thôi thì bớt đi hai người cũng khá thoải mái.

Vừa ghế đối diện được trống nên cậu đặt một cái balo lớn và túi nhỏ lên đó.

Jungkook đang chăm chú lướt điện thoại thì cửa được kéo ra, một người đàn ông tóc xanh rêu xách chiếc balo đi vào, người đó liếc nhìn cậu một cái rồi đặt balo của mình lên ghế đối diện với cái balo của cậu.

"A anh muốn ngồi bên đó thì để tôi lấy balo tôi qua đây cũng được." Jungkook định đứng dậy thì người kia vội ngăn.

"Không sao, tôi ngồi bên đây cũng được."

"V-vâng.."

Cậu chủ động ngồi nhích sát cửa sổ, lấy điện thoại ra bấm tiếp, cậu đang trên đường đến Jeonju, từ ga tàu Seoul đến đó cũng mất khoảng ba tiếng rưỡi.

Chạy được nửa tiếng mấy thì nhân viên phục vụ kéo xe đồ ăn tối đến, từ trưa đến giờ chỗ của Jungkook vẫn để cửa, không kéo lại, nhân viên đi ngang qua cũng nhanh chóng đưa đồ ăn cho cả hai.

"Lấy giúp tôi chai nước suối được không?" Jungkook ngồi sát vách nhìn ra.

"Nhân viên nói với tôi khoang trước lấy hết nước suối rồi, phải khoảng nửa tiếng nữa nước mới mang đến, tôi có nước suối nên cậu cứ lấy đi." Kim Taehyung đứng dậy với qua balo lấy ra chai nước suối đưa cho Jungkook.

"Nhưng còn anh?"

"Tôi còn một chai nữa không sao."

Jungkook nghe vậy cũng nhận lấy rồi cảm ơn, khui ra uống 1/3 chai.

Taehyung ngồi kế bên khẽ nhìn dòng nước chạy xuống miệng cậu, mắt giật hai cái, hắn chầm chậm dùng đôi chân dài của mình đẩy cửa đóng lại.

"Tôi đóng cửa được không?"

"À không sao không sao."

Hắn nhếch mỏ một đường rồi kéo cửa lại, lỡ tay gạt nút khóa cửa.

Sau khi hành động xong hắn khoanh tay ngồi chờ, chờ cái gì thì không biết.

Phía bên Jungkook vì lúc trưa đi vội nên chẳng ăn uống gì, khát quá nốc hết một nửa chai nước suối của Taehyung đưa cho.

Cây kim phút chạy được mười lăm phút, Jungkook từ từ hạ điện thoại xuống, gương mặt cúi nhẹ xuống, mắt nhắm ghiền, mồ hồi chảy từ từ ở bên thái dương.

Chuyện gì thế này, cậu cảm thấy trong người rất nóng, như bị lửa đốt vậy, tệ hơn là bên dưới của cậu...có phản ứng.

🔞HỎNY🍑 [TAEKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ