⚠🚫: Chap có những từ ngữ và tình tiết của 18+, cân nhắc trước khi đọc.
⚠🚫: KHÔNG DÀNH CHO TRẺ CON ĐANG MANG THAI VÀ ĐÀN ÔNG ĐANG CHO CON BÚ.
___
"Bác ơi cho cháu vào với huhu.." Jungkook một tay xách cặp, cắm đầu chạy đến cổng trường.
"Lần này là lần cuối đó." bác bảo vệ lắc đầu rồi mở cổng ra cho cậu vào.
Jeon Jungkook - sinh viên năm hai trường đại học lớn ở Seoul Hàn Quốc, và tình cảnh hiện tại là trễ giờ học, mà còn là đầu tuần nữa chứ.
"Phù..thưa thầy..em vào trễ ạ." Jungkook nhích từng bước nhỏ trước cửa lớp không dám bước vào, giương mắt nhìn người giáo viên trước mặt.
Cả lớp lắc đầu 'thôi xong chuyến này thỏ nhỏ lớp A4 này đi đời rồi'.
Toàn khối ai mà chẳng biết người giáo viên nghiêm khắc này - Kim Taehyung thầy giáo dạy môn sinh học, đớn hơn là hắn chủ nhiệm chính lớp Jungkook.
"Vào đứng học hết tiết!" Taehyung văng ra một câu cho cậu rồi quay về bàn giáo viên lấy ra một tệp bài tập nữa.
"Lần trước tôi đã nói rồi, một người mắc lỗi cả lớp chịu phạt, hôm nay một người đi trễ nên tôi cho lớp hai tiết hoàn thành xong bài tập này, bốn giờ rưỡi tất cả nộp lên bàn giáo viên." hắn dứt lời liền đưa tệp vài tập cho lớp trưởng rồi bước ra khỏi lớp.
Jungkook đao đớn, Jungkook gục ngã, cậu ngẩng đầu lên nói tông giọng không to không nhỏ.
"Huhu Jungkook xin lỗi cả lớp."
Lớp trưởng nghe vậy cũng vừa phát bài tập vừa bảo không sao, cả lớp cũng nhanh miệng bảo cậu không cần xin lỗi.
Kim phút chỉ đúng số sáu thì Taehyung bước vào, nhìn thấy chồng bài tập trên bàn giáo viên cũng khẽ mỉm cười.
"Hôm nay cho lớp nghỉ sớm, Jungkook ở lại gặp tôi." hắn ngồi xuống bàn giáo viên, đem đống bài tập kia bỏ vào tệp.
"Thôi không sao đâu, thầy không đánh cậu đâu." một vài bạn học xách cặp đến chỗ Jungkook đang đứng an ủi vài câu rồi cũng đi về.
Cậu bỏ hết sách vở vào cặp, nhìn thấy các bạn học dần ra về, bây giờ là năm giờ, trong lớp A4 chỉ còn lại cậu và Taehyung.
"Đến đây." Taehyung ngã người ra sau ghế, ngoắc Jungkook lại.
Cậu cũng đi khép cửa lớp lại rồi lon ton chạy đến chỗ Taehyung.
"Làm sao?" hắn kéo cậu ngồi lên đùi của mình, mặt đối mặt với nhau.
"Thầy Kim cho em đứng muốn gãy chân luôn.." cậu ủy khuất chỉ chỉ xuống chân của mình, chuyện tình thầy trò chỉ có hai người biết thôi, chẳng có người thứ ba biết đâu.
"Chừa cái tội đi trễ." hắn dời tay xuống hai trái đào núng nính của cậu mà bóp lấy vài cái.
"Nhưng mà cũng đâu có trễ lắm đâu, trễ có hai phút à.."
"Giờ mới nhớ, hôm qua em chưa trả bài." Taehyung kéo mạnh eo cậu sát vào mình, cả hai gương mặt đối diện nhau, hắn cứ nhìn cậu chằm chằm khiến vệt đỏ trên mang tai cậu dần lan ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞HỎNY🍑 [TAEKOOK]
Random🚫🛑lưu ý những người dưới 18 tuổi, trong đây là serie tất tần tật tình tiết có chứ 18+ và tình dục nên lưu ý những người chưa đủ tuổi🚫🛑