⚠🚫: Chap có những từ ngữ và tình tiết của 18+, cân nhắc trước khi đọc.
⚠🚫: KHÔNG DÀNH CHO TRẺ CON ĐANG MANG THAI VÀ ĐÀN ÔNG ĐANG CHO CON BÚ.
___
Jeon Jungkook đứng trên lầu nhìn xuống người phụ nữ mà người được cho là 'mẹ kế' mình đưa một người đàn ông khác về nhà.
"Jungkook xuống đây!" bà ta ngoái đầu tức giận kêu cậu xuống.
Jungkook men theo bậc thang chậm ra đi xuống, gương mặt vẫn giữ nguyên trạng thái không biểu cảm nhìn hai người phía trước.
"Từ nay Taehyung sẽ là ba của mày nghe rõ chưa?"
"..."
"Đừng có mà trưng cái mặt đó trước mặt tao, đi lên dọn phòng cho anh ấy!"
"Phiền phức." cậu buông ra một câu rồi sải chân đi lên lầu lại, đứng ở dưới nói vọng lên chết ai hay gì, mất thời gian.
Kim Taehyung nhìn bóng lưng thẳng tắp kia đi lên, một bên chân mày khẽ nhếch nhẹ lên.
Nuột đó.
"A anh đi đâu thế?"
"Tôi lên xem phòng, em giúp tôi ra lấy hành lý đi."
"Vâng em đi ngay đây."
"Xong em chạy mua giúp anh vài món đồ."
"Vâng."
Người phụ nữ đó nhanh chóng chạy ra cổng biệt thự xách cả đống hành lý mang vào.
Taehyung lườm cô ta một cái, thực ra có mua thì hắn cũng chẳng dùng, hắn không hứng thú đến nó, nói đúng hơn là hắn không hứng thú tất cả những gì trong nhà này, ngoại trừ...
Jeon Jungkook.
Đúng, hắn vào đây chỉ có một mục đích duy nhất, đó là Jungkook.
Dãy hành lang yên lặng vang lên tiếng bước chân, Taehyung tiến đến trước cửa phòng của Jungkook, đứng được giây lát rồi đưa tay lên gõ cửa.
"Ai?!!" giọng nói của người kia vọng ra.
"..."
"Aish!" Jungkook tức giận, trùm cái khắn trên đầu đi ra mở cửa, cửa vừa mở thì đập vào mắt cậu tấm ngực của người kia, đưa cặp mắt ngước lên nhìn hắn.
"Gặp tôi làm gì?"
"Xem lại lời nói của em đi."
Jungkook nhếch lông mày, khó hiểu nhìn Taehyung, xưng hô kiểu gì đây.
"Không có gì thì mời đi cho." cậu lùi lại định đóng cửa nhưng bị hắn giữ lại, rồi nhấc chân tiến từng bước đến gần.
"Anh định làm gì?!"
"Làm tình."
"!!"
Jungkook bất ngờ bị người đàn ông kia đẩy vào phòng, tiếng chốt cửa cũng phát ra sau đó.
"Anh bị điên à?!" Jungkook cố gắng đánh mạnh vào ngực Taehyung rồi đẩy hắn ra, chạy đến góc ban công.
"Em ngoan ngoãn một chút nào Jungkookie.." Taehyung đút tay vào túi quần, tiến từng bước từng bước đến con thỏ đang run rẩy kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞HỎNY🍑 [TAEKOOK]
Random🚫🛑lưu ý những người dưới 18 tuổi, trong đây là serie tất tần tật tình tiết có chứ 18+ và tình dục nên lưu ý những người chưa đủ tuổi🚫🛑