6🍑 NHÂN NGƯ (p1)

808 40 5
                                    

⚠🚫: Chap có những từ ngữ và tình tiết của 18+, cân nhắc trước khi đọc.

⚠🚫: KHÔNG DÀNH CHO TRẺ CON ĐANG MANG THAI VÀ ĐÀN ÔNG ĐANG CHO CON BÚ.

___

"Nó là gì thế? Mau kéo lên đi."

"Tối quá đem đèn qua đây đi, tôi không biết nó là loài vật gì!"

Jeon Jungkook tay cầm quyển sách dày cộm hớt hả chạy về phía đám đông.

"Có chuyện gì vậy?"

"Kaji và một vài người khác khi kéo lưới lên phát hiện một sinh vật gì đó khá lớn, nhưng nó đã vùi mình dưới đống cá vừa kéo lên, với hiện tại bây giờ đã 22h17 tối rồi, tầm nhìn bị kéo hạn lại không nhìn rõ nó là sinh vật gì."

"Cho tôi xem thử." Jungkook đặt quyển sách sang một bên, một tay cầm đèn pin chầm chậm tiến về đống cá phía trước.

Tay vừa lật vài con cá lên thì đen pin bị thứ gì đó bắn vào làm bể cả cây đèn pin, ánh sáng bị tắt, Jungkook bị một lực gì đó rất mạnh đập vào người, cả cơ thể đập thẳng vào thành tàu.

"Jungkook!!"

"Trời em có sao không?"

Jungkook khó khăn mở mắt, miệng cười gượng.

"Kh..không sao đâu, chỉ là có cái gì đó đã tác động lên tôi thôi."

"Chắc chắn là sinh vật khi nãy vừa bị kéo lên!"

Kaji định tiến tới kiểm tra thêm lần nữa nhưng bị Jungkook kéo lại, "muốn bị tấn công giống tôi à mà đi qua đó thêm lần nữa, chuyện này chúng ta đợi sinh vật đó có làm gì nữa không rồi tính tiếp."

Kaji nghe vậy cũng thôi không đi nữa, quay lưng về lại chỗ cũ.

Có một vài người cũng rời đi, chỉ còn Jungkook và một số người khác.

Jungkook lúc này mới vội lấy quyển sách ghi chép của mình, tay nôn nóng lật nhanh từng trang sách, rồi dừng lại ở một trang giấy có màu xanh dương nhạt. Tiêu đề có chữ 'Nhân Ngư'.

Khi nãy cậu đã thấy, chính xác là chỉ có một mình cậu thấy một phần cơ thể lộ ra của sinh vật đó.

Cậu nghiêm túc thu mình lại một góc, mắt lia từng chữ viết trên trang giấy.

Nhân ngư là một loài được tiến hóa từ lâu, với một phần cơ thể là hình người, một phần khác là đuôi cá. Loài này khá hiếm nhưng một số nơi lại xuất hiện khá nhiều. Đáng nói ở đây là người ta đã phát hiện loài nhân ngư (hay còn gọi là người cá) có đuôi xanh lá ở đuôi, dần lên trên là loan màu tím - được cho là loài nhân ngư hiếm nhất từ trước đến giờ. Người ta đã bắt gặp một lần duy nhất từ rất lâu và từ đó không thấy sự xuất hiện của loài cá đuôi xanh đó nữa.

Cách nhận diện loài nhân ngư đuôi xanh đó là mảng đuôi sẽ lớn gấp hai so với loài nhân ngư thông thường, vẩy trên đuôi cũng to hơn rất nhiều loài cá khác (và có màu xanh tím). Vì đã bị bắt gặp trong camera một lần nên có thể thấy mang trên bàn tay cũng có màu (xanh lá), cộng thêm những chiếc vảy sắc nhọn (đây là điểm mạnh của loài nhân ngư đuôi xanh, khi gặp nguy hiểm sẽ phóng vảy nhọn từ mu bàn tay về con mồi), mang tai cũng có vảy màu... Đặc biệt là loài nhân ngư này cực kỳ cực kỳ thông minh, theo nghiên cứu từ trước, loài nay khi cảm thấy hứng thú từ một vật gì đó trên cạn, sẽ lập tức bỏ đuôi thay chân để tìm hiểu thứ đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

🔞HỎNY🍑 [TAEKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ