5🍑 DÂY XÍCH

1.6K 30 3
                                    

⚠🚫: Chap có những từ ngữ tình tiết của 18+, cân nhắc trước khi đọc.

⚠🚫: KHÔNG DÀNH CHO TRẺ CON ĐANG MANG THAI VÀ ĐÀN ÔNG ĐANG CHO CON BÚ.

___

Ở trong một căn phòng to lớn của căn biệt thự, một thanh niên tầm mười chín tuổi đang gục đầu sang một bên. Hai tay hai chân đều bị còng dây xích lại, cổ tay và mắc cá chân bị cọ vào vật sắt trong thời gian lâu đã đỏ ửng lên.

Ngày lúc đó, căn phòng tối được một luồng ánh sáng chíu vào, cánh cửa mở ra, theo sau đó là đôi chân của một người đàn ông khác. Hắn ta tiến đến chỗ người thanh niên kia vỗ vỗ vài cái lên gương mặt.

Jeon Jungkook không ngất, chỉ có chút mệt mà thiếp đi thôi, nên khi bị vỗ liền mở mắt to thụt lùi lại.

"Thôi nào bé cưng."

"Thả ra."

"Tôi không biết sẽ có bỏ chạy hay không thôi."

"Mau thả ra!"

Jungkook đầy căm ghét, trừng mắt lên nhìn người trước mặt. Đúng, cậu và người này đã kết hôn, hắn ta còn rất quan tâm và yêu chiều cậu, nhưng đó chỉ là trước khi cưới, bây giờ cậu mới biết bản tính biến thái của người trước mặt.

"Nào há miệng ra." Kim Taehyung tiến đến gần Jungkook hơn, tay còn cầm một viên thuốc nhỏ ép cậu mở miệng nuốt nó.

"Không!!!! Cút ra!!"

Taehyung mặc kệ những lời chửi mắng của người kia, hắn một tay bóp lấy hai bên miệng Jungkook, ép đưa viên thuốc vào trong miệng, còn tàn nhẫn ép cậu uống nước vào nữa. Jungkook giãy dụa, muốn trốn thoát nhưng tay chân đều đã bị xích lại, nước lạnh tràn ra hai bên mép, còn lại chạy vào cổ họng cậu kèm theo viên thuốc.

"Ngoan lắm, tôi yêu em." Taehyung hôn cái chụt lên môi Jungkook, không nói gì nữa liền sải chân đi ra ngoài, mặc cho cậu đang không biết viên thuốc đó là thuốc gì.

Taehyung hắn điên cuồng tra tấn cậu, làm những chuyện vớ vẫn với câu nói 'tôi muốn em yêu tôi nhiều hơn'.

Jungkook tiếp tục bị bỏ lại trong căn phòng tối, sau nữa tiếng, cậu bắt đầu cảm thấy cơ thể nóng dần, hai đầu ti căng đến đau rát, khổ hơn là bên dưới có dấu hiệu chào cờ, lỗ huyệt phía sau có động thái co rút liên tục, như thể đang đói và muốn được cho ăn.

Jungkook nóng ran khắp cơ thể, muốn làm cái gì đó để giảm bớt, nhưng tay chân cậu đều bị xích chặt.

Hành động giãy giụa của cậu làm vang động đến bốn cọng dây xích, âm thanh chói tai cứ vang lên trong hỗn độn.

Chỉ năm phút sau đó, cửa lại mở ra thêm lần nữa. Taehyung nhấc những bước chân dài đến cậu thiếu niên đang vùng vẫy, mồ hôi đã thấm một mảng trên chiếc sơ mi mỏng, bên dưới hắn không cho cậu mặc quần, chỉ cho cậu mang chiếc boxer màu trắng duy nhất.

"Sao vậy bé cưng." Taehyung ngồi xổm xuống trước mặt Jungkook, nâng cằm cậu lên, chỉ thấy một gương mặt quá đỗi xinh đẹp, là con trai mà sao hắn lại thích khen cậu xinh đẹp hơn là đẹp trai.

🔞HỎNY🍑 [TAEKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ