⚠🚫: Chap có những từ ngữ và tình tiết của 18+, cân nhắc trước khi đọc.
⚠🚫: KHÔNG DÀNH CHO TRẺ CON ĐANG MANG THAI VÀ ĐÀN ÔNG ĐANG CHO CON BÚ.
___
"Đi thật hỏ?"
"Đúng thế."
Kim Taehyung tiến đến chỗ bạn nhỏ đứng một cục trước Jeon Gia.
Chuyện là hôm nay lần đầu đến nhà "pồ", ra mắt ba mẹ "pồ" nên Jungkook hơi run, hôm nay cậu bị Taehyung trùm cho con outfit rộng thùng thình, như con nít ý cậu không thích đâu, ba mẹ hắn có nghĩ cậu ăn mặc luộm thuộm không.
"Không là anh để bạn ở đây luôn đó." Taehyung vừa quà vào cốp xe vừa luyên thuyên, Jungkook thì vẫn ôm cái cổng không chịu buông.
Hắn bất lực tiến đến hai tay xách nách cậu lên rồi đặt vào trong ghế phụ.
"Mình đi khu vui chơi điii."
"Đến nhà anh rồi bạn muốn đi đâu anh chở đi."
"Huhuhu ba mẹ anh gắt lúm.."
"Sẽ không gắt với bạn đâu, ngoan ngồi uống hết hộp này nào."
Hắn đưa qua cho cậu một hộp sữa, ép cậu uống hết, thật là mệt mỏi với bạn nhà 19 tuổi vẫn như con nít, chỉ nhỏ hơn hắn một tuổi thôi mà khác một trời một vực vậy.
Đi đường dài nên khi đến nhà Taehyung cũng là 21h09, hai người vệ sĩ hai bên cũng mở cổng cho xe hắn chạy vào, Kim Gia vẫn còn sáng đèn, chắc ba mẹ Kim chưa ngủ.
"Huhuhu có cách nào quay ngược thời gian không.."
"Nào xuống xe."
"Huhuhu cú bé."
"Hết cú rồi, không ai cú được bạn đâu."
Taehyung một tay cần hai-ba túi quà, một tay kéo bạn thỏ kia vào, vừa vào đến cửa chính thì cũng thấy ba mẹ Kim đi từ trên lầu xuống.
Jungkook cũng nhìn thấy và nhanh chóng chỉnh đốn lại mình, thật hối hận khi để Taehyung chọn đồ cho mình, cậu khác gì con nít 10 tuổi đâu chứ.
Cậu cố gắng nở nụ cười trước hai người quyền lực đầy mình kia, huhu mẹ hắn nhìn sang quá, ba hắn cũng không kém luôn, cậu cố gắng không để họ thấy sự căng thẳng trong mình.
"Con chào cô chú, con là Jeon Jungkook ạ." dứt lời thì gập đầu 90° với hai người trước mặt.
Gia đình Taehyung từ trước đến giờ khét tiếng nghiêm khắc, khó ai qua được cửa ai ba mẹ Kim.
Jungkook lo lắng không thôi, nhìn biểu cảm của ba mẹ Kim không chút cảm xúc, ngay lúc này cậu thật sự muốn về nhà đó.
"Ai đây?" chất giọng lạnh lùng của mẹ Kim vang lên, chỉ thấy cô nhìn chăm chăm vào Jungkook một hồi lâu rồi nhìn Taehyung hỏi.
"Cũng giới thiệu với ba mẹ luôn đây là người yêu con, đã quen nhau được sáu tháng ạ. " Taehyung biết Jungkook đang run nên cũng nắm tay cậu xoa lên mu bàn tay, như muốn bảo sẽ không sao đâu.
"Ừ chào con dâu."
Jungkook mở mắt kinh ngạc, mẹ Kim thay đổi 180° luôn, bây giờ nhìn cô cười lên trông rất đẹp, rất giống Taehyung y đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞HỎNY🍑 [TAEKOOK]
Random🚫🛑lưu ý những người dưới 18 tuổi, trong đây là serie tất tần tật tình tiết có chứ 18+ và tình dục nên lưu ý những người chưa đủ tuổi🚫🛑