Bước vào căn phòng, Nàng bắt đầu đếm.
[Học Tỷ Phương] : - 1...2...3
*Bùm* tiếng pháo giấy vang lên rơi lả tả, Cô từ từ mở mắt, vừa bất ngờ vừa hạnh phúc đến mức muốn bật khóc.
[Cả lớp] : - Bất ngờ chưa ạ >< Chúc mừng cô ngày nhà giáo Việt Nam ạaaaa :3
Trước mắt Cô là cả lớp 36 người học sinh bao gồm Nàng cùng hô to chúc mừng Cô, lớp trưởng trên tay cầm 1 cái bánh kem, lớp phó thì cầm bó hoa. Đôi mắt Cô rưng rưng, tay che miệng hết nhìn cả lớp lại nhìn Nàng. Nàng như hiểu được ý Cô liền tiến tới ôm lấy Cô, thì thầm vỗ về an ủi.
"Bình tĩnh lại nào, yêu nhắm :3..."
Cô mỉm cười vì lời vỗ về, ôm lại Nàng rồi cảm ơn cả lớp.
[Cô giáo Thư] : - Cô cảm ơn cả lớp nhé...chúng ta mới gặp nhau mà cả lớp...làm điều ý nghĩa cho cô quá...cô bất ngờ nên là...
Cô lại nghẹn ngào khiến cả lớp cũng xúc động theo. Nàng cất giọng phá vỡ bầu không khí.
[Học Tỷ Phương] : - Thoi được ròi, hôm nay ngày vui mà trời, k có được khóc nhen ~ Giờ thì nhập tiệc thôi chứ nhởooo :3
Cả lớp liền hưởng ứng theo, lớp trưởng với lớp phó k quên trao cho Cô cái bánh kem & bó hoa kèm những lời chúc tốt đẹp nhất rồi cùng nhau nhập tiệc. Bỗng lớp trưởng đứng lên phát biểu hỏi dò ý kiến của Cô.
[Lớp trưởng Trang Trần] : - Dạ thì thưa cô, thưa các bạn, em/tớ có điều này muốn nói. Thì hôm nay là 1 ngày rất đặc biệt, rất vui, tụi em cũng lớn rồi nhưng mà vẫn có cô là người lớn ở đây nên tụi em muốn xin phép cô là...cô cho tụi em nhậu...hơi say say được k ạ >< ???
Cô bật cười vì lời xin phép ngây ngô nhưng cũng đầy sự tha thiết & chờ đợi được thoải mái này nên Cô khẽ gật đầu & nói.
[Cô giáo Thư] : - Được rồi, hôm nay vui nên cô cho xõa đấy nhá nhưng mà vừa vừa thôi k là cô bị làm sao là cô dỗi đấy nhá ~ Đứng lên dzô 1 cái nào !
Nàng bất ngờ vì sự hùng hổ nhưng đậm sự cute ấy của Cô. Ngồi bên cạnh rồi nhưng mà vẫn k ngừng nhìn sang để ngắm sự đáng yêu xinh đẹp ấy.
~~~~~~~~~~
Tiệc tan. Cô cùng lũ bạn của Nàng ngà ngà say rồi, có mỗi Nàng là tỉnh táo. Nàng nhìn xung quanh 1 lúc vừa lắc đầu vừa ngán ngẩm.
[Học Tỷ Phương] : - Ây gù, trông nát quá mấy ông mấy bà ơi -.- riết rồi k biết cái này bữa tiệc dành cho cô hay tụi bây tự tổ chức ăn nhậu nữa...mà thế còn đòi đi tăng 2, chịu nổi k trời...
Còn Cô thì với khuôn mặt đỏ bừng liên tục ngả người vào vai, lòng Nàng. Nàng còn biết làm gì ngoài việc ôm lấy Cô đâu. May mắn là 2 đứa bạn thân của Nàng cũng k say nên giúp Nàng dọn dẹp bữa tiệc.
[Dương Mỹ Linh] : - Thôi m đưa cô về đi, lũ này chắc k dám đi tăng 2 đâu, mà có thì để tụi t lo, m cứ lo cho cô đi !
[Jennifer Phạm] : - Đúng đấy, cứ về đi, để bọn t xử lý nốt nhá ~
[Học Tỷ Phương] : - Ừ...vậy có gì nhờ tụi m nốt nghe, t về nha, ngủ ngon <3
[Dương Mỹ Linh + Jennifer Phạm] : - Uki, m cũng vậy nha :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thư & Phương] Cô giáo ah, em thích cô lắm đó ~
RomanceTớ ship OTP Nam Châm - Siêu Mẫu Anh Thư & Siêu Mẫu Vũ Thu Phương (ai theo dõi The Face VietNam 2023 sẽ biết nha). Vì quá iu thích, chịu k nổi nữa òi nên tớ quyết định chiến luôn, viết 1 chiếc chuyện bé xíu để ship OTP cho thêm phần thuận tiện, hay h...