Ngày hôm nay là 1 ngày thật đặc biệt. Ngày mà Cô & Nàng sẽ có 1 bước tiến mới cùng nhau. Ngày mà Cô & Nàng được cùng nhau diện lên 1 bộ váy màu trắng tinh khôi. Ngày mà cuối cùng cả 2 cũng có thể công khai, thật sự khẳng định về mối quan hệ của cả 2 với tất cả mọi người. Ngày mà có lẽ là ngày hạnh phúc nhất đời Cô & Nàng. Đó là ngày mang tên 2 chữ "Đám cưới". Đám cưới này k có chú rể - chẳng có bộ vest nào cho chú rể, chỉ có 2 cô dâu - 2 bộ váy trắng, 1 bộ váy dài sẽ được Cô mặc, còn bộ váy ngắn hơn, dài đến đầu gối sẽ là của Nàng, thế nhưng đó vẫn là đám cưới hạnh phúc nhất...
Đúng như mn nghĩ rồi đó, cả 2 đã dắt nhau về ra mắt 2 bên gđ & được 2 bên chấp nhận & chúc phúc. Vì vậy hôm nay là ngày cưới của Cô & Nàng. Lễ cưới thật ra chẳng sang trọng trang hoàng như ở nhà hàng, mà nó được tổ chức ở gần bờ biển dài, biển xanh cát trắng nắng vàng. Khung cảnh cũng vì thế mà làm lễ cưới lung linh hơn, màu chủ đạo cũng như dress code là màu trắng - là màu mà Cô thích nhất. Các vị khách của đám cưới cũng chẳng nhiều, chỉ là cả lớp cấp 3 của Nàng được Cô chủ nhiệm & gia đình 2 bên. Thêm vào đó vì Nàng cũng là nhà văn nổi tiếng nên cũng muốn công khai nhưng chẳng muốn quá ầm ĩ nên cũng chỉ mời 1 vài nhà báo thân thiết với mình.
~~~~~~~~~~
Hiện tại Cô & Nàng bây giờ đang ở 2 phòng khác nhau để chuẩn bị bước ra lễ đường. Lớp trưởng Trang Trần cùng lớp phó Nguyễn Thị Huyền kiêm phù dâu bên Cô, còn Dương Mỹ Linh & Jennifer Phạm kiêm phù dâu bên Nàng, tất cả đang cùng nhau makeup, thay đồ. Bố mẹ 2 bên cũng đã có mặt cùng các con để hỗ trợ, có điều Cô hơi thiệt thòi vì k có bố. K biết ai sẽ là người đưa Cô vào lễ đường đây...
[Bố Học Tỷ Phương] : - Con gái bố...hôm nay đẹp lắm...
[Học Tỷ Phương] : - Dạ...
Cả 2 cùng nghẹn ngào...Ông k phải bố ruột của Nàng nhưng khi được nhìn thấy Nàng ở ngày người con gái đẹp nhất của cuộc đời, ông cũng có đôi phần xúc động & hạnh phúc.
Bên chỗ Cô cũng vậy, mẹ Cô nghẹn ngào nhìn Cô - cô con gái bé bỏng của bà bây giờ đã lớn, lớn thật rồi...Vừa thành đạt, vừa kiếm được người thương mình thật lòng, bố mẹ bên ấy cũng k gây khó khăn gì, chỉ vậy thôi cũng đủ khiến bà hạnh phúc, yên tâm. Ngộ nhỡ mai này có xảy ra chuyện gì, bà cũng yên lòng mà nhắm mắt xuôi tay...
[Mẹ Cô giáo Thư] : - Sắp tới giờ làm lễ rồi...Mẹ có gì muốn nói cũng đã nói hết từ lâu rồi, giờ mẹ chỉ mong rằng con gái của mẹ hãy thật hạnh phúc nhé, mẹ yêu con <3
[Cô giáo Thư] : - Dạ mẹ...
Bà nói xong liền nhẹ nhàng cài cho Cô cái khăn voan mỏng màu trắng có gắn nơ đằng sau lên đầu, chỉnh trang lại váy cho Cô lần cuối rồi nắm tay Cô bước ra ngoài.
~~~~~~~~~~
Đã tới giờ làm lễ. Lớp phó Văn nghệ Nam Trung bước lên bục phát biểu & làm chủ tọa của đám cưới. Còn Nàng thì đã đứng trên đó từ lúc nào. Nàng vô cùng mong chờ cô dâu của mình, lòng rạo rực háo hức k thôi...
[Lớp phó Văn nghệ Nam Trung] : - Vâng...và ngay bây giờ tôi xin được phép mời các vị quan khách cùng vỗ tay đón chào sự xuất hiện của người đặc biệt k kém cô dâu Vũ Thu Phương trong đám cưới ngày hôm nay...Đó chính là...cô dâu Nguyễn Anh Thưưưưư *vỗ tay*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thư & Phương] Cô giáo ah, em thích cô lắm đó ~
RomansaTớ ship OTP Nam Châm - Siêu Mẫu Anh Thư & Siêu Mẫu Vũ Thu Phương (ai theo dõi The Face VietNam 2023 sẽ biết nha). Vì quá iu thích, chịu k nổi nữa òi nên tớ quyết định chiến luôn, viết 1 chiếc chuyện bé xíu để ship OTP cho thêm phần thuận tiện, hay h...