Thời gian trôi nhanh như chó chạy...à lộn =))) Thời gian thấm thoát thoi đưa, vậy là 2 năm đã trôi qua. Mối quan hệ của Cô & Nàng vẫn vậy, vẫn ở trong sự mập mập mờ mờ, k rõ là có dangiu hay k vì đến giờ vẫn chưa có lời tỏ tình chính thức nào cả, chỉ có sự mất nụ hôn đầu khi say, sự ân cần chăm sóc nhau đặc biệt từ đó tới giờ vẫn k hề đổi thay. Có lẽ họ k cần 1 sự khẳng định nào cả, chẳng cần thủ tục rườm rà như "Em đồng ý làm người yêu chị nhé ?" mà chỉ cần biết rằng bên cạnh mình luôn có đối phương...
Cô bây giờ đã 28 - vẫn là 1 giáo viên nhưng đã nổi tiếng hơn vì sự tận tâm với nghề & sự tài giỏi khiến ai cũng nhìn vào mà trầm trồ ngưỡng mộ, còn Nàng giờ đã 24 - bất ngờ là Nàng k làm chuyên ngành về tiếng Nga mà lại là 1 nhà Văn nổi tiếng.
Chiều hôm nay là 1 chiều trong xanh, k 1 gợn mây, đôi khi có vài tia nắng xuất hiện nhưng rồi lại biến mất. Nàng hẹn Cô ra công viên cùng nhau đi dạo ngắm hoàng hôn. Vừa mới tới công viên, Nàng đã nghe thấy tiếng gọi quen thuộc từ sau lưng vang lên.
(Xin phép vẫn giữ biệt danh cũ vì quen ròi k bỏ đựt ><)
[Cô giáo Thư] : - Bé connnnn ~
Nàng ngoái lại & đứng chờ Cô chạy tới, ánh mắt nhìn Cô vẫn âu yếm như vậy. Cô chạy tới nhìn Nàng mỉm cười & khoác tay Nàng. Cả 2 vừa đi, Cô vừa hỏi chuyện Nàng.
[Cô giáo Thư] : - E gọi chị ra đây có chuyện gì hả ?
[Học Tỷ Phương] : - Bộ có chuyện gì e mới được hẹn chị ra đây hả ? Chỉ là nhớ chị nên muốn gặp chị thôi, k được sao ?
[Cô giáo Thư] : - À...dạ hông có, nhớ thì gặp thui nè ><
2 người lại cùng nhau đi dạo cho tới khi...bỗng Nàng dừng lại đứng đối diện Cô, dường như muốn nói điều gì. Còn Cô thì đương nhiên là bất ngờ lắm nhưng mà vẫn kìm lại, k để lộ rõ trên khuôn mặt mà lắng nghe Nàng.
[Học Tỷ Phương] : - Thật ra e muốn gặp c cũng là có việc...em muốn nói là...
Nàng ấp úng cúi mặt nhìn xuống, đôi bàn tay cứ đan vào nhau ngập ngừng k dám nói. Cô thấy vậy chẳng chần chừ mà đến bên Nàng, 1 tay nắm lấy tay, 1 tay đưa lên vén tóc Nàng, dường như nó đã như 1 thói quen của Cô & Nàng mỗi khi an ủi nhau khi đối phương gặp vấn đề gì ngập ngừng k dám nói. Nàng dần lấy lại bình tĩnh rồi lại ngẩng đầu lên nhìn vào đôi mắt trong veo của Cô mà từ từ nói...
[Học Tỷ Phương] : - Em muốn đưa chị về ra mắt bố mẹ em...
Cô ngạc nhiên nhìn Nàng, sự ngạc nhiên của Cô cũng chẳng nằm ngoài dự đoán của Nàng, rồi Nàng lại nói tiếp...
[Học Tỷ Phương] : - Thật ra sau cái ngày chúng ta bị lộ chuyện yêu nhau, ngoài việc các trường khác rầm rồ thì bố mẹ e cũng biết chuyện rồi gọi điện hỏi thăm e rồi...họ còn hỏi về chị nữa nên là...
Đúng thật như vậy, ngay sau cái ngày cả 2 phải lên phòng Hiệu trưởng thì cả trường cũng biết hết rồi. Cũng từ đó mà tin đồn lan nhanh hơn, nhưng may mắn là cả 2 k bị chỉ trích vì bây giờ là thời đại 4.0 rồi. Càng may mắn hơn khi kể cả người nhà Nàng hay Cô đều có suy nghĩ thoáng & bắt kịp với bây giờ nên có biết cũng chẳng trách móc mà chỉ nhẹ nhàng an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thư & Phương] Cô giáo ah, em thích cô lắm đó ~
RomanceTớ ship OTP Nam Châm - Siêu Mẫu Anh Thư & Siêu Mẫu Vũ Thu Phương (ai theo dõi The Face VietNam 2023 sẽ biết nha). Vì quá iu thích, chịu k nổi nữa òi nên tớ quyết định chiến luôn, viết 1 chiếc chuyện bé xíu để ship OTP cho thêm phần thuận tiện, hay h...