warning: có sử dụng ngôn ngữ đời thường
.
tối đó, tiến thẳng thừng chặn tất cả những phương thức liên lạc với tên bội bạc kia, ngay cả là số điện thoại.
tức thật chứ. người đàn ông tồi tệ đó đáng lẽ ra không nên xuất hiện trong cuộc đời rực rỡ huy hoàng của em.
xong xuôi, tiến quyết định nhắm mắt làm ngơ đống deadline đang kêu gào được hoàn thành, nằm vô tri lướt điện thoại. nhìn qua thì chẳng ai biết thất tình, chứ thật ra em cũng không buồn thật.
chán quá chán, chắc em chẳng dính vào yêu đương nữa đâu. sống cũng hiền lành đức độ mà toàn vớ phải mấy thành phần dở hơi.
vừa kịp nghĩ như thế, instagram của tiến thông báo có tin nhắn.
tò mò nhấn vào xem, tin nhắn đến từ người lạ. vì em để tài khoản công khai nên không kiểm soát được, chứ không muốn nói thẳng ra là em lười.
người đẹp mà, để cho thiên hạ ngắm chứ.
tài khoản nhắn tin cho em có tên "vinh.deptraiso1" và ảnh đại diện là con chó đen sì đang nháy mắt.
nội dung gửi đến: "chào em duy tiến, anh là trí vinh, mình làm quen nha."
what the fast hand? vẫn còn tồn tại kiểu làm quen thế này à?
người ta nhắn mà tiến cũng khờ luôn.
"chào anh ạ."
"anh là người xin infor em dưới cổng bách khoa chiều nay, em có nhớ không?"
tiến lướt lại trong đầu một lượt, tất nhiên sẽ bỏ qua một màn làm khùng làm điên giữa trường người ta, cuối cùng cũng nhận ra đây là anh trai cao cao đầu đội bucket.
nhưng em nhớ em đã từ chối cho thông tin liên lạc, tại sao anh ta lại biết nhỉ?
không mất hai giây để nhận ra, chắc chắn là thằng quốc rồi chứ còn ai vào đây nữa.
.
bên này, trí vinh bách khoa - người đang hí hửng đợi tin nhắn từ em xinh xinh giữa một đống bài tập đồ họa.
thôi thì mình còn trẻ, cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên.
mà thấy mãi không thấy em tiến trả lời lại, vinh sốt ruột liền gửi đi một tin nhắn nữa.
"em ơi, em không nhớ hả?"
.
tiến ngẩn ngơ nhìn tin nhắn mới đến. lại là trai hust à?
thở dài, em chỉ trả lời vì phép lịch sự thôi.
"em nhớ mà, haha."
em đánh giá đối phương bên kia có vẻ chỉ đang ngồi chờ tin nhắn của mình. bằng chứng là anh ấy đã trả lời ngay lập tức, chắc khoảng chỉ mười giây sau khi em gửi tin nhắn đi.
"tiến học trường nào đó?"
"em học neu, năm hai khoa kế toán."
"anh có người quen cũng học khoa đó trường em, haha."
BẠN ĐANG ĐỌC
/gyujin/ - 700 meters
Fanfiction"không bao giờ em dính vào trai hust nữa." em tiến neu vừa khóc vừa gào ầm lên dưới cổng bách khoa, lớ ngớ thế nào lại có anh xinh trai như cún ra xin infor vì nhìn em khóc anh thấy cưng quá. ảnh: pinterest