Chương 14

613 83 5
                                    

Biên tập: Rio

Chỉnh sửa: 10/9/23 | Đọc kiểm: 10/9/23

Lo lắng... nếu bị chọc thủng, cậu sẽ không quan tâm đến hắn nữa.

___

Giang Dư khẽ mấp máy, có chút mơ hồ về mối liên hệ giữa “Cậu nghe nói Trang Liễm bị đánh” và “Cậu quen biết Trang Diệu”.

Giang Dư kinh ngạc nhìn Trang Liễm: “Không có, sao cậu nghĩ tôi quen cậu ta thế?”

Trang Liễm hơi khựng lại, tránh đi ánh mắt của Giang Dư, lạnh giọng “hừ” một tiếng.

“…” Giang Dư bị hắn quay đến ngốc luôn, mặt đầy mông lung lỡ tay bóp ra một nắm thuốc mỡ lớn, dùng đầu ngón tay xoa xoa lên, giống hệt một chú mèo con giơ vuốt cào lên lưng hắn.

Trang Liễm vai rộng eo thon, thoạt nhìn có hơi gầy, phải lột sạch quần áo ra mới có thể nhìn thấy thân thể cường tráng của hắn, đặc biệt là phần cánh tay... Giang Dư liếm môi dưới, có chút ngượng ngùng dời mắt đi, quy quy củ củ bôi thuốc cho Trang Liễm, bôi xong còn vô thức thổi phù phù lên lưng hắn, thổi xong mới nhận ra đầu óc mình hết nói nổi rồi, giơ tay nhặt rác trên bồn rửa mặt ném hết vào thùng rác.

Trang Liễm cảm nhận được một cỗ gió lạnh vút qua, eo lưng bất giác thẳng lên.

Tình cảnh này kéo dài khoảng chừng một lúc, không một tiếng động nào phát ra.

Thuốc mỡ còn lại một nửa, Giang Dư bỏ vào bên trong túi vải nhỏ: “Thuốc còn dư một ít, bây giờ cậu rửa tay được rồi.”

Trang Liễm mặc quần áo vào, tấm lưng cong bị quần áo che lại, khôi phục lại dáng hình gầy gò của thiếu niên.

Trang Liễm được bôi thuốc xong, sau lưng không còn đau rát nữa, không biết là nhờ thuốc của Giang Dư hay nhờ cậu vô thức thổi qua làm dịu đi nhiệt độ bỏng rát, sau lưng liên tục truyền đến cảm giác mát lạnh.

Giang Dư đưa cây nạng cho Trang Liễm, cả hai cùng nhau đến vườn sinh thái.

Vừa đến nơi, giáo viên sinh học sau lưng cũng cùng lúc đi tới.

Các bạn học lớp 1 và lớp 3 đứng thành hai nhóm cầm một quyển vở nhỏ trên tay, Chử Oanh Oanh nhón chân nhìn quanh, thấy Giang Dư và Trang Liễm đi tới, cô bé quay qua thông báo với bạn cùng lớp một tiếng rồi hướng tới chỗ cả hai, giải thích cho Giang Dư và Trang Liễm nội dung tiết học mà giáo viên đã phổ biến từ trước.

Giang Dư thấy vở nhỏ trong tay Chử Oanh Oanh mới nhớ ra mình quên mang theo, trông mong hướng ánh nhìn qua bạn học Trang Liễm cũng đang trắng tay.

“Hai cậu không mang theo gì hả?” Chử Oanh Oanh thấy giáo viên sinh học đi tới, cô bé nhanh nhảu nhét vở nhỏ vào tay Giang Dư, hóa thành một con cá chạch lao nhanh về phía bạn học.

Bạn học của Chử Oanh Oanh cũng đang cầm một quyển vở nhỏ khác, hai người nhỏ giọng thì thào vài câu, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, trông thấy Giang Dư đang nhìn bọn họ nên mỉm cười vẫy tay.

Giang Dư cười cười đáp trả.

Cảnh tượng này lọt thỏm vào mắt Trang Liễm.

Mặt hắn không lộ ra chút biểu cảm nào, nhanh chóng hướng mắt về phía giáo viên sinh học.

(ĐM) Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của vai chính vạn người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ