Đã vài ngày trôi qua, ngoài cái tên tòa chung cư đối diện do anh Park cung cấp quá trình điều tra hoàn toàn không có tiến triển gì thêm. Hwarang cũng không hỏi Hanbin về mấy lời anh nói lúc say đêm đó dù sao cũng không nằm trong trách nhiệm nghiệp vụ của cậu.
Hanbin mấy ngày nay dành nhiều thời gian lên mạng tìm hiểu về đơn vị vệ sinh kí hợp đồng độc quyền với chủ tòa nhà. Hwarang không hiểu anh định làm gì, chỉ ngồi cạnh quan sát đến lúc quá hiếu kì mới buột miệng hỏi. Anh thần bí nhìn cậu mà trả lời:
- Anh bỏ ý định đột nhập trái phép rồi, đành đổi nghề đi làm công nhân vệ sinh thôi.
Thấy cậu trợn mắt kinh hãi anh cười như được mùa:
- Cỡ áo của em là gì? Anh đặt cho em một cái áo đồng phục.
Hwarang vẫn ù ù cạc cạc khai ra số áo mà không hiểu anh định làm gì:
- Anh tính ứng tuyển đi làm ở công ty vệ sinh đó sao?
- Tất nhiên là không. Em có được nhận cũng mất thời gian training, có khi còn bị điều đi nơi khác nữa. Anh chỉ muốn mượn đồng phục công ty đó để đi vào thôi.
- Nhưng anh đâu biết lịch dọn dẹp nhà cô ta, cũng đâu có thẻ để quét mã?
Hanbin cố nghiêm mặt tỏ vẻ nguy hiểm mà nhìn cậu:
- Anh tự có cách.Trước giờ ăn tối hôm đó căn nhà nhỏ lại đón thêm một vị khách. Hwarang vừa mở cửa đã thấy một vật thể không xác định lao như bay vào trong khiến cậu không kịp trở tay, vừa đuổi theo cái bóng kia vào bếp liền thấy vật thể đó đang đứng tựa cả người vào Hanbin, hai tay ôm chặt lấy cổ anh. Mái đầu người nọ cố dụi lấy dụi để vào cổ Hanbin khiến anh hơi nhột nhưng vẫn không nỡ đẩy ra.
- Nhớ Hanbinie quá à.~
Hanbin đầy bất lực nhìn cậu trai cao hơn anh nửa cái đầu đang cọ mái tóc hồng hồng đã ra chân đen vào người mình. Koo Bon Hyuk dụi chán cũng buông tha cho cái cổ đỏ bừng vì bị tóc cậu chọc ngứa nhưng hai tay vẫn khóa chặt người anh từ phía sau. Cậu đưa ánh mắt đầy thách thức nhìn về phía Hwarang:
- Hanbinie kia là ai vậy?
Chưa kịp để Hanbin giới thiệu Hwarang đã đánh phủ đầu:
- Tôi là vệ sĩ mà anh Hanbin thuê.
- Cậu quen Hanbinie bao lâu mà mở mồm ra một câu là huynh vậy, không có ý đồ gì với em bé của tôi đấy chứ?
Hanbin bất lực trước tên cún trắng trẻ con kia:
- Em bắt anh thuê vệ sĩ còn gì.
Bon Hyuk ấm ức:
- Làm vệ sĩ có cần dễ nhìn thế không. Hay thôi anh đừng thuê cậu ta nữa, em nghỉ việc rồi đến làm vệ sĩ toàn thời gian cho anh.
Hanbin nhìn xuống đất nén cười không dám nhận ý tốt của cậu em này. Có Koo Bon Hyuk đi theo chắc anh phải bảo vệ ngược lại cho cậu mất.
Trong bữa tối hai tên họ Song và họ Koo liếc nhau không ít. Koo Bon Hyuk hào hứng gắp miếng mực hấp lớp vào bát giục Hanbin ăn khi còn nóng. Hwarang cũng chẳng vừa, cậu đưa tới trước mặt anh một con tôm đã bóc vỏ có ý bảo Hanbin há miệng để cậu đút. Hanbin lơ đi cuộc chiến ngầm của cả hai mà tập trung ăn cơm, so với hai tên nhóc này cục Bông nhỏ ngoan ngoãn hơn nhiều. Mèo con ở góc phòng từ tốn nhấm nháp đồ ăn Hanbin đã chuẩn bị sẵn, xong xuôi bèn chui tọt lên lòng anh cuộn tròn mà đánh một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HwaBin| - Still with you
FanficThám tử Oh Hanbin gọi điện tới đường dây nóng dịch vụ bảo an tìm thuê một vệ sĩ... Vệ sĩ top × Thám tử bot Cảnh báo: Truyện thuộc thể loại trinh thám chứa chi tiết miêu tả tử thi có thể không phù hợp với một số người, cân nhắc kĩ trước khi đọc, có...