Phuwin
Sau ngày hôm ấy, tâm trạng của tôi đã khá lên chút nhưng lại bắt đầu có những hiện tượng lạ.
Tôi bắt đầu gặp Pond nhiều hơn, tôi đi học hay đi chơi với bạn đều gặp anh ấy. Một hay lần thì có thể là trùng hợp nhưng điều lạ ở đây là tần suất tôi gặp anh ấy ngày càng tăng. Hôm thì ở quán coffee, hôm thì quán bánh ngọt, hôm thì ở CircleK, hôm thì thư viện, anh ấy như kiểu theo dõi tôi vậy nên tôi có chút sợ hãi. Không để sự nghi ngờ làm bản thân sợ hãi, tôi quyết hỏi thẳng anh ấy.
" P'Pond anh theo dõi em đấy à " tôi tiến đến chỗ con người đang ngồi ở 1 góc khuất trong quán coffee mà tôi hay lui tới, và bắt đầu chất vấn.
" Anh... anh... " anh ấy khi thấy tôi thì như kiểu chột dạ mà lắp bắp nói.
" Em sẽ không làm gì anh thế nên nói thật cho em biết " tôi có chút mất kiên nhẫn với anh ấy.
" Thật... ra do bữa trước anh thấy anh đi dưới mưa mà khóc nên... nên.. anh tưởng em bị bắt nạt vậy nên mới... đi theo em để âm thầm bảo vệ em mà không ngờ em phát hiện sớm như vậy Hì hì " ôi trời nhìn anh ấy vừa nói vừa cười ngốc vậy khiến tôi thấy có chút đáng yêu.
" Thật luôn đó hả, anh nghĩ em yếu đuối đến vậy à"
" Thì.. thì anh chỉ lo cho em thôi "
" Được rồi em không trách anh, dù sao anh cũng chỉ lo cho em " ôi trời nhìn anh ấy kìa, đáng yêu thật đó.
" Cảm ơn em hì hì "
" Vậy anh có muốn ngồi với em không "
" Dạ có "
Vậy là hai chúng tôi cùng ngồi coffee tán gẫu mà quên luôn cả thời gian, đến lúc nhân viên đến nhắc nhở chúng tôi đã tới giờ đóng cửa thì chúng tôi mới ngại ngùng thanh toán, rồi ra về. Thật là điên rồ hết mức, làm sao tôi có thể nói nhiều chuyện như thế với người tôi chỉ mới gặp được 2, 3 lần chứ.
" Em có muốn đi ăn chút gì đó trước khi về không " Pond mở lời mời tôi, nếu anh ấy đã mở lời thì tôi làm sao nỡ lòng từ chối chứ.
" Được thôi, anh muốn gì "
" Tùy em chọn, anh ăn gì cũng được " anh ấy cười nói.
" Em làm sao biết được anh thích ăn cái gì mà chọn chứ, thôi anh chọn đại đi " tôi bĩu môi, trách anh ấy.
" Được rồi tôi chịu thua em, vậy ăn thịt nướng thì sao " anh cười bất lực, xoa đầu tôi.
.
hắn: Pond ; cậu: Phuwin ; anh: Joong ; y: Dunk
Lời tác giả
Tại quán thịt nướng
" Xin chào quý khách ạ " nhân viên quán mở cửa chào mừng khách hàng bước vào.
" Mời hai anh đi hướng này ạ "
Cả hai bước tới bàn được nhân viên sắp xếp, hắn ngồi xuống bàn trước còn cậu đi vào nhà vệ sinh.
" Ao Joong, Dunk sao tụi mày lại ở đây " hắn thấy hai dáng người cao cao trông rất quen mắt, thì ra là hai người bạn của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Kẻ điên
Fanfiction" Tôi yêu em, yêu em đến phát điên. Em là của tôi, mãi mãi là của tôi " WARNING: Có yếu tố bạo lực, Chiếm hữu, Giam cầm. Thể loại: BL, Chiễm hữu tâm cơ công × Cường thụ mỏ hỗn CP chính: PondPhuwin, CP phụ: JoongDunk, GeminiFourth ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ HƯ...