Chap 4: Sinh nhật không mấy vui vẻ

106 11 1
                                    

Đọc cái tiêu đề là biết có điềm rồi nha, truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tui, không áp dụng vào người thật :<

_____

Lời tác giả

" Mọi người, đây là người yêu của em, cậu ấy tên là Deni "

...

" Cậu ấy là Dom, người yêu của em ạ"

...

" Các anh, đây là Din, người yêu mới của em " 

...

" Aizz... " cậu nằm gục trên bàn, thở ra 1 hơi dài.

"Sao đấy " bạn thân của cậu là Gemini đang bấm điện thoại thấy bạn mình thở dài thườn thượt, cũng quay sang hỏi.

" Lại chia tay rồi, sao số tao khổ vậy nè " cậu nằm ườn trên bàn, khó chịu nói.

" Nữa hả có nửa năm mà mày chia tay những 3 người rồi đấy " Gemini ngán ngẩm, buông ra 1 câu, mắt thì vẫn dán vào điện thoại.

" Ừa, không hiểu sao cứ được 1 thời gian ngắn rồi lại chia tay " cậu chán chường, úp mặt xuống bàn.

" Chịu thôi, mà nhỡ mấy mối tình ngắn ngủi qua đi để chào đón một mối tình sâu đậm thì sao " Gemini bông đùa, trêu chọc bạn mình.

" Cũng mong là thế "

" Mà sắp tới sinh nhật mày rồi đấy có tính tổ chức không " Gemini lướt điện thoại thì để ý lịch, cũng sắp tới sinh nhật cậu rồi.

" À có, hôm ấy tao sẽ đi tụ tập với mấy anh " 

Cậu giờ mới nhớ tới cũng sắp sinh nhật của bản thân rồi, vậy là cũng gần 1 năm, cậu từ bỏ mối tình đơn phương của bản thân, hiện tại cuộc sống cậu vẫn vậy, sáng đi học, tối về chung cư hay đi chơi với bạn bè, cũng có thể nó đang thay đổi theo hướng tốt hơn chăng. 

" Hôm đấy, tao không đi được, Sorry mày nha " 

" Sao vậy, có chuyện gì à " cậu có chút buồn, có mỗi đứa bạn thân mà sinh nhật mình nó lại không đi được.

" Ừ, hôm đấy tao phải bay đến Chiang Mai có chút chuyện gia đình, có gì khi tao về thì tao sẽ đãi mày một chầu sau nha " Gemini thấy có chút tội lỗi, sinh nhật cậu nhưng không có ba mẹ bên cạnh, lại có mỗi mình là bạn thân nhưng cũng không thể cùng đón sinh nhật với cậu, may sao vẫn có P'Dunk - anh trai kết nghĩa của cậu đón sinh nhật cùng, chứ không Gemini sẽ chết vì tội lỗi mất.

" Ể buồn vậy, mày phải đi nhanh rồi về với tao nha " 

" Ừ biết rồi, có gì về tao sẽ mua quà cho mày, thôi giảng viên vào rồi kìa "

Phuwin được nhận xét là khá đẹp trai, có vẻ ngoài khá thư sinh, cậu học vượt cấp nên mới 17 tuổi đã vào được trường đại học nổi tiếng bậc nhất đất Thái. Cậu cũng được rất nhiều người theo đuổi, người thích cậu chắc có thể xếp hàng dài từ khoa cậu đến tận cổng trường. Phuwin có 1 người bạn thân, chơi với nhau từ hồi cấp 2, cả hai cùng học vượt cấp và đỗ cùng 1 trường đại học. 

[PondPhuwin] Kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ