Tui off lâu quá rùi, xin lỗi mấy bà nhiều 😥
_______________
Ánh sáng len lỏi qua khe cửa kính ban công chiếu vào căn phòng tối. Trên chiếc giường King size có một thân ảnh nhỏ đang nằm cuộn tròn trong tấm chăn, chỉ để lộ chiếc đầu nhỏ cùng mái tóc bông xù. Người nhỏ cứ liên tục cự quậy, có dấu hiệu sắp tỉnh lại.
Lúc này cửa phòng được mở ra, một người thân cao lớn bước vào trên tay còn cầm một bát cháo nóng hổi. Người nọ tiến lại bên chiếc giường lớn, nhẹ nhàng đặt bát cháo còn nóng lên chiếc kệ cạnh giường.
Chiếc giường lún xuống cho thấy người nọ đã ngồi xuống, đôi mắt người này yêu chiều nhìn thân ảnh nhỏ đang nhắm nghiền mắt, bàn tay dịu dàng xoa nhẹ mái tóc rối của người nhỏ.
" Nếu em dậy rồi thì mau vệ sinh cá nhân đi rồi chúng ta cùng ăn sáng " hắn nhẹ nhàng vuốt ve, đôi mắt ánh lên sự yêu chiều.
*Chát
Cậu tức giận ngồi phắt dậy mặc kệ thắt lưng đang nhói âm ỉ của mình mà tát một cái thật mạnh vào mặt hắn.
"Đồ khốn, anh đã làm chuyện kinh tởm như vậy với tôi mà còn tỏ ra bình thường được sao. Mau thả tôi ra "
Gương mặt hắn lúc này vẫn không biến sắc, vẫn tỏ ra dịu dàng với cậu. Phuwin thật sự ghê tởm vẻ mặt giả tạo này của hắn.
"Em dậy rồi thì vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng, anh đi làm rồi tối sẽ về với em. Cần gì thì cứ gọi quản gia hoặc người giúp việc, họ sẽ làm giúp em. Và nếu em có ý định bỏ trốn thì cứ thử đi, em biết Naravit Lertratkosum có thể làm những gì mà" hắn nói tuy chất giọng vẫn nhẹ nhàng nhưng lại hàm chứa ý đe dọa với người trước mặt.
Nói không ngoa, Pond Naravit là con trai độc tôn của gia chủ Lertratkosum. Gia tộc này ngoài mặt thì làm ăn liêm chính, mở các công ty công nghệ, bất động sản... Nhưng từ lâu đã nắm trùm thế giới ngầm: buôn vũ khí, giết người,... Naravit cũng đã được định sẵn là gia chủ đời tiếp theo.
Phuwin từng nghĩ hắn chỉ là con của một gia đình khá giả, có tài nên mở được một công ty riêng để làm chủ. Nhưng sau khi nghe tới họ của hắn, cậu đã thật sự rất sốc. Phuwin biết chút ít về gia tộc Lertratkosum, ba mẹ cậu cũng là đối tác làm ăn lâu năm của nhà hắn. Tuy biết ít nhưng chừng đó cũng đủ để cậu biết hắn có thể làm nhưng gì.
Mặt Phuwin không khỏi biến sắc sau câu nói của hắn. Phuwin biết Pond Naravit - hắn là kẻ dám nói dám làm. Thấy vẻ mặt tái nhợt của cậu, hắn biết cậu đang sợ hãi điều gì.
Phuwin là sợ hắn sẽ làm hại đến những người mà cậu yêu thương, đặc biệt là Dunk Natachai - người mà cậu thích thầm bao lâu nay.
Dunk có thể không nhận ra tình cảm mà cậu dành cho y nhưng hắn thì khác. Một người từng trải với biết bao mối tình chóng vánh. Tâm tư nhỏ này của Phuwin, hắn sớm đã nhìn ra, chỉ là hắn không muốn nói thôi.
Dunk dù gì cũng là bạn thân của hắn, hắn không ác đến nỗi hại cả bạn mình đâu, với cả Dunk còn có Joong Archen - một tên cáo già thích đội lớp thỏ non.
"Không cần lo, tôi không làm hại đến bạn mình đâu" Pond nói, đôi mắt hắn nhìn trực diện vào mắt cậu, làm cậu cảm nhận được như vừa có tia điện xẹt qua.
Chưa kịp để Phuwin trả lời, hắn trực tiếp cắt ngang.
"Nhưng những người khác thì chưa chắc" hắn cười, nụ cười có chút ma mị khiến cậu không khỏi rùng mình.
"Anh tính làm gì?" cậu nghi hoặc hỏi hắn.
Naravit chỉ nhún vai rồi bước tới trước cửa phòng, hắn mở cửa bước ra ngoài. Trước khi cánh cửa đóng lại, hắn nói một câu.
"Mọi việc còn tuỳ vào thái độ của em"
Ngồi trên giường lớn, Phuwin ngồi suy nghĩ về lời nói của Naravit. Cậu hiểu hắn nói vậy có ý gì nhưng cậu không muốn. Phuwin không muốn ở lại đây, trở thành một con chim trong lồng mặc sức Naravit chơi đùa.
Rời khỏi giường, Phuwin đi vào phòng tắm, nhìn bản thân trong gương, làn da trắng rải rác những nốt đỏ khắp từ cổ xuống đùi non, nhiều chỗ bị bầm tím khiến cơ thể cậu tàn tạ hơn bao giờ hết.
Nó cũng chính là bằng chứng cho thấy cậu đã bị xâm hại. Ngồi thụp xuống, cười tự giễu, nó đau quá, đau cả thể xác lẫn tâm hồn. Phuwin hận không thể giết chết hắn, hận không thể xoá hết những dấu vết của hắn trên cơ thể mình.
Cậu thừa nhận bản thân cũng có động lòng với hắn, chỉ là lúc đó chưa thể tiếp nhận được nên đã từ chối. Trên đường về, cậu đã nghĩ về chuyện đó rất nhiều, tự hỏi bản thân có nên cho hắn một cơ hội không, cậu nghĩ cho hắn cũng chính là cho mình.
Nhưng mọi chuyện đã bị chính tay hắn phá huỷ, cậu không thể chấp nhận nổi bản thân bị chính người tin tưởng vấy bẩn. Nó đau hơn rất nhiều.
________________
Hello mí bồ, tui không ra chap của truyện này cũng lâu lắm rồi. Nay rảnh nay lên chap mới cho mấy bồ nè. Không bt còn bồ nào theo dõi nữa không, có thì cmt cho tui bt nha.
Sắp tới chắc tui sẽ off dài dài, mấy bồ đừng quên tui nha 😢
Cho tui 1 sao và 1 cmt ủng hộ tinh thần tui nha. Iu mấy bồ nhiều
Ủng hộ fic mới của tui giúp tui nha 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Kẻ điên
Hayran Kurgu" Tôi yêu em, yêu em đến phát điên. Em là của tôi, mãi mãi là của tôi " WARNING: Có yếu tố bạo lực, Chiếm hữu, Giam cầm. Thể loại: BL, Chiễm hữu tâm cơ công × Cường thụ mỏ hỗn CP chính: PondPhuwin, CP phụ: JoongDunk, GeminiFourth ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ HƯ...