Đường phố ở BangKok vào buổi tối lúc nào cũng đông đúc, cứ hết những tốp xe này lại nối tiếp những tốp khác nên việc xảy ra va chạm xe cộ rất hay xảy ra và lần này cũng thế. Hai chiếc xe đang chạy cùng chiều thì bỗng 1 chiếc BMW mất thắng tông vào đuôi xe của chiếc xe Mercedes đang chạy ở phía trước, gây ra 1 vụ va chạm nhưng cũng không quá nghiêm trọng chỉ là chiếc xe Mercedes bị hỏng hóc 1 chút thôi.
Vụ va chạm bất ngờ khiến cho chủ nhân của chiếc Mercedes phải xuống xe xem xét tình hình. Cánh cửa xe mở ra, một chàng với thân hình mảnh, nước da trắng hồng, khuôn mặt "xinh đẹp", sự xinh đẹp của anh ta khiến bạn nếu có lỡ lướt qua thì chắc chắn sẽ phải ngước đầu quay lại nhìn. Chàng trai "xinh đẹp" bước gần tới chiếc BMW đã đâm vào xe mình, gõ nhẹ vào cửa kính.
Cốc cốc
"Này anh" cậu trai nhẹ nhàng cất tiếng, giọng nói ngọt ngào, pha thêm chút trẻ con khiến người nghe phải thốt lên "Giọng đáng yêu vãi các bác ơi"
Cửa kính xe bất đầu hạ xuống, một khuôn mặt hiện ra khiến quầng chúng ăn dưa xung quanh há hốc miệng "Đuma, double sự đẹp trai ở đây, có phải đẹp như vậy không"
Cậu cũng phải đứng hình đôi chút vì độ đẹp trai của chủ nhân chiếc BMW nhưng mà đây không phải lúc mê trai, chuyện quan trọng là phải bắt anh ta bồi thường cho việc anh ta đã gây ra. Cậu nhanh chóng lên tiếng.
"Anh đã đâm vào đuôi xe của tôi, bây giờ tôi muốn anh ra đây để nói chuyện"
"Thật sự xin lỗi cậu, do tôi bất cẩn không để phía trước nên đã gây tổn hại đến cậu, không biết cậu có sao không" người gì đâu giọng đã hay rồi còn biết quan tâm người khác.
"Tôi thì không sao nhưng chiếc xe của tôi thì có đấy" cậu mặt vẫn lạnh tanh nhưng trong lòng đã nhen nhóm chút gì đó rồi.
"Thật sự xin lỗi, hết bao nhiêu tôi sẽ bồi thường, giờ cậu cho tôi số điện thoại đi" mặt hắn nở 1 nụ cười tươi rói, tay thì vội đưa điện thoại ra trước mặt cậu.
"Coi như anh vẫn biết điều" nói rồi cậu giật lấy chiếc điện thoại của hắn, nhập số của mình vào, ném trả lại hắn rồi lập tức quay đi trở lại xe của mình, không ngoảnh đầu lại dù chỉ 1s.
"Thật sự xin lỗi cậu, hôm nào tôi sẽ mời cậu ăn cơm để xin lỗi" hắn thấy cậu quay đi thì vội nói với theo.
_____________
"Alo, tao vừa mới tìm thấy 1 con mồi phải nói là tuyệt vời"
"Nữa, mày không bỏ được cái thói trăng hoa đó à"
"Ừm hửm... thứ tao muốn thì chắc chắn phải có được"
"Không biết ai xui đến nỗi va phải mày nữa"
"Mày muốn nói gì thì nói dù sao tao cũng có số của người ta rồi"
"Đù nhanh dữ vậy, mày làm kiểu méo gì thế"
"Tông xe"
"Đuma, độc lạ vậy lần đầu tiên tao thấy có người xin số bằng cách tông xe luôn. Đúng là POND NARAVIT đã làm thì chỉ có 1 không 2"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Kẻ điên
Fiksi Penggemar" Tôi yêu em, yêu em đến phát điên. Em là của tôi, mãi mãi là của tôi " WARNING: Có yếu tố bạo lực, Chiếm hữu, Giam cầm. Thể loại: BL, Chiễm hữu tâm cơ công × Cường thụ mỏ hỗn CP chính: PondPhuwin, CP phụ: JoongDunk, GeminiFourth ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ HƯ...