Chap 8: Chính thất và Tiểu Tam

55 8 5
                                    

Halo các bồ tui là Lena đây. Mấy nay bận đi chơi nên không đăng truyện mong mấy bồ thông cảm nha 😥

______________

"Ừm chào cậu"

Phuwin cảm thấy không thoải mái lắm. Tự dưng đâu ra một người từ trên trời rơi xuống bắt chuyện với mình. Trực giác mách bảo Phuwin, người trước mặt không hề có ý muốn làm quen thân thiện.

"Không dài dòng nữa. Tôi là chồng chưa cưới của Pond. Anh biết điều thì mau rời khỏi anh ấy đi"

Lord nói một mạch dài khiến cậu đơ người. Mãi một lúc sau mới lấy lại được tỉnh táo để trả lời.

"Cậu là chồng chưa cưới của tên Naravit?"

"Đúng vậy! Chúng tôi là thanh mai trúc mã. Khi còn nhỏ anh ấy hứa lớn lên sẽ cưới tôi nên anh không có cửa đâu mau biến đi"

"Vậy sao. Tình cảm của hai người cũng thắm thiết phết nhỉ?" 

"Đương nhiên, chỉ cần tôi nói một câu cũng đủ để anh biến ra khỏi đây rồi"

"Vậy cảm phiền cậu nói với CHỒNG CHƯA CƯỚI của cậu là thả tôi ra khỏi đây. Tôi cũng chẳng thèm xen vào chuyện tình cảm giữa hai người" (Mùi giấm chua chua😏)

"Mạnh miệng quá nhỉ? Tiểu tam xen vào chuyện tình cảm của người khác như anh thì đừng có ở đây giả đò ra vẻ cao thượng. Anh không đủ trình đấu với tôi đâu"

Phuwin phải bật cười thành tiếng trước hành động ngông cuồng của Lord. Cậu cảm thấy tên nhóc này vô cùng trẻ con. Tên Naravit cáo già kia đã làm gì để một tên nhóc như này phải si mê hắn đến mức mù quáng như vậy. Dằn mặt? Đe dọa? Chỉ toàn mấy trò con nít.  

"Anh cười cái gì. Chuyện này có gì đáng cười sao"

"Không. Chỉ là tôi cảm thấy tên đó có gì mà lại khiến cậu có thể mù quáng đến mức phải đến đây dằn mặt tôi"

"Anh ấy đẹp trai, tài giỏi, giàu có. Thế này đã đủ lí do để tôi yêu anh ấy rồi"

"Thế nếu có một người còn đẹp trai, tài giỏi, giàu có hơn anh ta thì cậu sẽ yêu người đó à?"

"Đương nhiên là... không... rồi. Sao anh lại hỏi điều đó chứ!"

"Không có gì. Tôi chỉ thích hỏi thế thôi"

"Hú lê cả nhà yêu"

Không khí căng như dây đàn giữa cả hai lại bị một người con trai khác làm đứt đoạn. Cả hai cùng quay ra nhìn người nọ khiến cu cậu có chút rén.

Cậu nhóc thầm nghĩ 'Cái không khí gì mà tràn ngập mùi thuốc súng như kiểu chính thất đánh ghen tiểu tam vậy'

"Au sao căng dữ vậy"

"Fourth! Em tới đúng lúc lắm. Em mau xem anh ta bắt nạt anh kìa"

"Stop. Tránh xa xa hộ cái, tui bị dị ứng á. Tui với cậu bằng tuổi đừng có xưng anh em nghe thấy ghê quá"

"Nhưng dù sao thì sau này anh cũng trở thành anh dâu của em mà"

"Anh tui cưới cậu hồi nào mà đòi làm anh dâu tui"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PondPhuwin] Kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ