𝟙𝟙

2.6K 555 30
                                    

ĐIỀU TRA ĐẶC BIỆT

Author: Minh Minh Trường Dạ

---

Isagi Yoichi, vài phút trước.

Khi ấy, vốn dĩ cậu đang định cùng Naruhaya thâm nhập vào hệ thống chuyển tiền của ngân hàng xem có điều gì mới mẻ không, ai ngờ bản thân lại phát hiện ra một điều cũng gây bất ngờ không kém.

Thứ đó vừa mới xuất hiện đã khiến thiếu niên trợn tròn mắt, lập tức gọi tên người bên cạnh, nắm tay ống tay áo của đối phương rồi lay mãnh liệt:

"Anh Naruhaya! Nhanh lên, phải liên lạc với đội trưởng ngay."

"Hả?"

"Nói với bọn họ là ở bên trong có bom!" Isagi gấp rút.

Naruhaya nghe thấy có bom cũng ngạc nhiên không kém, nhưng anh còn kịp chưa nói gì thì đã có một giọng nói khác vang lên:

"Cái gì?"

Nghe thấy âm thanh rõ ràng không thuộc về một người khác, Isagi thắc mắc, ở đây còn có ai hả?

"À, cái đó..." Viên cảnh sát giơ bộ đàm trên tay lên, gãi đầu: "Tôi vừa mới kết nối với Itoshi Rin thì cậu lên tiếng, thôi thì tự trình bày với hắn đi ha...?"

"Dạ?" Isagi bối rối cầm lấy bộ đàm.

Bên kia, âm thanh của vị đội trưởng lạnh lùng lại vang lên: "Isagi Yoichi, nói lại lần nữa, cậu phát hiện thứ gì?"

"A... Là bom hẹn giờ, bộ điều khiển được kết nối với điện thoại thông minh." Isagi một tay cầm bộ đàm thông báo, tay kia liên tục lướt trên bàn phím.

"Hẹn giờ? Đã bắt đầu chưa?"

"Ừm, nhưng mà vẫn chưa bắt đầu đếm ngược, với lại dù không có bộ hẹn giờ thì vẫn có thể kích hoạt bằng một cái nhấn nút bất cứ lúc nào thôi."

Vị đội trưởng nhíu mày, sau đó hỏi: "Có dừng được không?"

"Có thể." Isagi ngay lập tức đáp lại: "Đây có vẻ là thiết bị tự chế, nên việc xâm nhập và cướp quyền điều khiển không phải là vấn đề to lớn cho lắm."

Rin hỏi lại lần nữa: "Cậu có chắc chắn bên đối phương sẽ không nguy cơ phát hiện ra không?"

"Đương nhiên là được rồi." Isagi trả lời vô cùng tự tin.

"Được, cứ giữ nguyên liên lạc đi, khi nào đến lúc tôi ra hiệu thì làm theo lời tôi." Nghe lời khẳng định đầy chắc nịch ấy, Rin không hỏi thêm gì nữa, quay sang hỏi Chigiri ở gần đó.

"Barou đâu?"

"Cùng với Bachira và Nagi bị Zantetsu kéo vào lực lượng cơ động để chút nữa khống chế người rồi, sao thế?"

Chigiri vừa mới nói chuyện với tội phạm bên trong, sau khi nói rằng tất cả đã chuẩn bị xong xuôi, chúng bảo năm phút nữa sẽ xuất hiện, nếu dám manh động sẽ trực tiếp bắn người.

"Bảo cậu ta chuẩn bị đi, bên trong có bom, giờ không kịp liên lạc với đội dò phá bom nữa rồi."

Hai chân mày của cảnh sát tóc đỏ nhíu chặt: "Bom á? Làm sao cậu phát hiện ra thế?"

╽AllIsagi╽Điều Tra Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ