ĐIỀU TRA ĐẶC BIỆT
Author: Minh Minh Trường Dạ
---
"
Yoichi nghe chừng có vẻ ghét alpha nhỉ?" Naruhaya mỉm cười.
Cộc cộc cộc.
Tiếng gõ vào cửa kính xe vang lên, Isagi ngẩng đầu, bên ngoài là Barou với gương mặt cau có như thường lệ. Có vẻ anh ta đã tháo dỡ hết số bom mà bọn tội phạm kia gắn vào mấy người dân thường vô tội xong xuôi rồi. Thấy Isagi đã để ý đến, Barou làm một dấu tay ra hiệu cậu mau ra ngoài.
Đến lúc ra về rồi thì phải.
Isagi tạm biệt đồng đội hợp tác lần đầu của cậu, theo sau Barou ra xe để về sở cảnh sát.
Bởi vì Bachira và Chigiri đang trên đường áp giải tội phạm nên giờ cậu và Barou sẽ lên xe với đội trưởng Itoshi Rin và Nagi để về sở cảnh sát trước. Trong lúc đợi Rin bàn giao nốt công việc với Zantetsu, Nagi ngồi trong xe tiếp tục với trò chơi mà anh ta mới tải xuống gần đây, hai người bọn cậu thì đứng tựa vào cửa xe ngắm nhìn đất trời.
"Mày… có vẻ khá có định kiến với alpha nhỉ?" Barou bất chợt lên tiếng.
"Hả?"
"Sao anh lại nghĩ thế?" Nghe thấy câu hỏi, Isagi có phần sửng sốt. Không nghĩ là một người như Barou sẽ quan tâm đến mấy chuyện như này đâu.
"Hửm, không phải thì thôi".
Khi nói câu này, gương mặt Barou vẫn giữ nguyên cái vẻ thờ ơ lạnh lùng kia. Đúng như kiểu câu hỏi vừa nãy chỉ là thuận mồm, trả lời hay không cũng chẳng quan trọng vậy.
Isagi đoán rằng có lẽ Barou đã nghe được cuộc trò chuyện ban nãy của cậu với Naruhaya, cộng thêm những hành vi của cậu dưới cái tên 'Z' nữa. Hẳn là có suy đoán vậy cũng là điều dễ hiểu.
"Tôi không ghét alpha." Thiếu niên nhẹ nhàng giải thích.
Nghe được câu này, vẻ mặt của Barou xuất hiện biểu cảm ngoài ý muốn.
"Tôi chỉ ghét những kẻ thượng đẳng ỷ vào pheromone của mình rồi tự cho bản thân cái quyền kiểm soát, khinh thường người khác mà thôi."
"Mà nói đến ghét, tôi nghĩ là mình không có thiện cảm với thứ gọi là "pheromone" thì đúng hơn. Chúng làm khơi dậy những bản năng nguyên thủy, để rồi hành động cứ như dã thú, đánh mất phần 'người' bên trong mình."
Isagi tựa người vào xe, ngẩng đầu nhìn ngắm bầu trời và nói với giọng điệu không cảm xúc.
Barou lúc này lại nhìn thẳng vào thiếu niên tóc xanh kia, có lẽ hắn ta không nghĩ tới bản thân mình lại nghe được những lời bộc bạch này. Từ việc quan sát những hành động và lời nói của cậu, Barou không nghĩ Isagi sẽ cần đến bất kì sự an ủi nào.
Sự im lặng này cứ thể mà duy trì hơn một phút.
Cho đến khi Barou nhìn thấy bóng người của Rin từ đằng xa đi tới, mới tặc lưỡi một cái rồi lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
╽AllIsagi╽Điều Tra Đặc Biệt
FanfictionCảnh sát alpha x tội phạm omega. Tác giả: Minh Minh Trường Dạ Thể loại: Đồng nhân Blue Lock, boylove, ABO. Nhân vật chính: Isagi Yoichi. * Truyện mang mục đích thuần giải trí, khi đọc nhớ bỏ não sang một bên nhé.