𝟝

4.2K 783 93
                                    

ĐIỀU TRA ĐẶC BIỆT

TÁC GIẢ: MINH MINH TRƯỜNG DẠ

---

Khi bộ đôi Nagi Reo về đến văn phòng, mọi người đã ngồi sẵn sàng cho cuộc họp sắp diễn ra rồi.

Nghe tiếng động, Bachira ngẩng đầu lên, giọng điệu nửa đùa nửa oán trách:

"Àii, các cậu về muộn quá đi."

Reo gật đầu: "Trên đường về phát hiện được mấy thứ thú vị."

Nghe vậy, Bachira khẽ híp mắt lại, cười khúc khích: "Bên này cũng tìm được mấy thứ thú vị lắm đó."

"Thế à? Tôi mong chờ lắm đấy."

Đội trưởng Itoshi Rin gõ mấy cái xuống bàn, thẳng thừng cắt ngang cuộc trò chuyện: "Được rồi, vào họp đi."

Lần này đổi thành Chigiri là người chủ trì, trên gương mặt chàng trai tóc hồng đeo một cặp kính mắt không gọng, bộ dáng trông vô cùng nghiêm túc.

"Trong chiều nay, đội Bachira và Kunigami đã đến địa điểm Z hành sự, điều tra và thu thập được một số chứng cứ. Cụ thể là một chiếc USB, sau khi kiểm tra dữ liệu trong đó, cho thấy chính xác Z là chủ nhân nó."

"Tiếp theo, qua định dạng vân tay trên toàn thành phố, xác định được thân phận đối phương là..."

"Từ từ."

m thanh Reo vang lên khiến Chigiri buộc phải ngừng lại, ngẩng lên nhìn, hơi bất mãn khi bị cắt ngang giữa chừng như vậy.

"Xác định được thân phận đối phương là nam omega, 20 tuổi, tên là..."

"...Isagi Yoichi, đúng chứ."

Chigiri nhướng mày, gật đầu: "Chính xác, ngoài ra, hiện tại đối phương đang theo học tại Học viện âm nhạc Tokyo, sinh viên năm ba."

"Ngành học không liên quan gì đến công nghệ máy tính, bảo sao không điều tra được." Barou tặc lưỡi.

"Tạm thời bỏ qua vụ ấy đi." Chigiri khoát tay: "Quan trọng hơn, sao cậu còn biết trước cả tôi thế?"

Ánh nhìn hướng thẳng về phía Reo, mọi ánh mắt khác trong phòng cũng đều quay sang phía cậu. Vị thiếu gia khẽ cười:

"Đã bảo tôi cũng có một bất ngờ mà lại."

Vừa nói vừa quăng một thứ gì đó lên giữa bàn, Kunigami là người chộp được tấm thẻ đầu tiên, cầm lên đọc:

"Hửm? Sao cậu còn cầm được cả căn cước công dân của người ta rồi thế?"

Nagi đương nhiên là ngủ từ đời nào rồi, vậy nên Reo đành phải là người kể lại vụ việc lúc nãy một lần nữa.

Bachira nghe xong thì gật gù, mân mê tấm căn cước của Isagi mãi không buông, giọng điệu hào hứng:

"Được rồi, nếu đã điều tra xong hết rồi, cho tui là người đi bắt bé Yoichi nhé, có được không?"

Chậc chậc, vừa biết tên người ta xong đã bé này bé nọ ngọt xớt rồi.

╽AllIsagi╽Điều Tra Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ